Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3.2 gt วิ่ง 120,000 อืดมาก..เพราะอะไร อีกสาเหตุ ที่เจ้าของรู้แล้ว...ยังงง  (อ่าน 8056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 10:14:44 pm »

     อีกแล้วครับหลังจากพัก ปา 3.2 กับอาการอืดที่ไม่คาดฝัน
ป๋าแกนัดติดกล่องดันราง......หลังจากติดแล้วจะออกไปวิ่งจูนพระเจ้าบูสท์มา 6 ปอนด์ เลี้ยวกลับที่ตั้งหาบูสท์ว่าหายไปไหน..หาอยู่นาน
    ท่อแม๊ปเซ็นเซอร์แตกสะงั้น หลังจากป๋าแกไปหาบูสท์ในศูนย์มาก็กลับมาเป็นปรกติ
ป๋าๆท่านใด ไม่มีเกจวัดบูสท์ ไปหามาใส่นะครับ ไม่ว่าใหม่หรือเก่า เอาไว้ดูความสามารถการทำลมของโบเราหรือดูว่าระบบอัดอากาศมันสมบูรณ์หรือเปล่า
    ถ่าไม่ติดวัดบูสท์(เพื่อจะติดกล่องก็ไม่รู้) ว่าจะขับแบบรั่วๆอีกนานแค่ไหน เดี๋ยวรอป๋าแกมาอัพรูปให้ดูละกันครับ
อย่าคิดว่าไม่จำเป็นนะครับวัดบูสท์ ติดเถอะครับ ช่วยได้มากเลย
 ล้อ 22 กับความเร็ว 200 น่ากลัวนะครับ
    ขับรถด้วยความระมัดระวังและมีสติ
น้าวุฒิ-ไทรทัน
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 10:23:39 pm »

 like like like
บันทึกการเข้า
kobv5
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 438



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 01:12:17 am »

 good
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 07:26:58 am »

 like เสียวรั่วจัง ของผมก็อืดๆ
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 09:09:07 am »

วัดบูสท์ หน้าตาเป็นไง ตัวละเท่าไรอ่ะครับ

ผมก็ว่ารถผมมันเหยียบไม่ค่อยไปแล้วเหมือนกัน 3.2GT 110,000 km.
บันทึกการเข้า
Taikek ปาทองดำ ID 022
Hero Member
*****

like: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2528


เรื่องบางเรื่อง มีคำถาม แต่ไม่ต้องการคำตอบ มีเหตุและไม่ต้องมีผล

pornchai_sava@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 01:49:25 pm »

  ต้องไปหาติดบ้างแล้ว 
บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 07:27:22 pm »

จิงครับ รถผม เมือวาน  ท่อยางรัดอินเตอร์แตก   เสียงแสดมาก แต่ วิ่งไม่ออกเลย
บันทึกการเข้า
Titandtuka no.15
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 700



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 08:35:28 pm »

 สาธุ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 08:46:29 pm »

มั่นใจกับ Autometer หน้าน้ำมัน


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2012, 08:48:37 pm โดย auddyza » บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 08:53:05 pm »

วัดบูสท์ หน้าตาเป็นไง ตัวละเท่าไรอ่ะครับ

ผมก็ว่ารถผมมันเหยียบไม่ค่อยไปแล้วเหมือนกัน 3.2GT 110,000 km.
ของผม 130,000แล้ว...คงต้องหามาสักตัวแหละ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Taikek ปาทองดำ ID 022
Hero Member
*****

like: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2528


เรื่องบางเรื่อง มีคำถาม แต่ไม่ต้องการคำตอบ มีเหตุและไม่ต้องมีผล

pornchai_sava@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 11:19:42 am »

     อีกแล้วครับหลังจากพัก ปา 3.2 กับอาการอืดที่ไม่คาดฝัน
ป๋าแกนัดติดกล่องดันราง......หลังจากติดแล้วจะออกไปวิ่งจูนพระเจ้าบูสท์มา 6 ปอนด์ เลี้ยวกลับที่ตั้งหาบูสท์ว่าหายไปไหน..หาอยู่นาน
    ท่อแม๊ปเซ็นเซอร์แตกสะงั้น หลังจากป๋าแกไปหาบูสท์ในศูนย์มาก็กลับมาเป็นปรกติ
ป๋าๆท่านใด ไม่มีเกจวัดบูสท์ ไปหามาใส่นะครับ ไม่ว่าใหม่หรือเก่า เอาไว้ดูความสามารถการทำลมของโบเราหรือดูว่าระบบอัดอากาศมันสมบูรณ์หรือเปล่า
    ถ่าไม่ติดวัดบูสท์(เพื่อจะติดกล่องก็ไม่รู้) ว่าจะขับแบบรั่วๆอีกนานแค่ไหน เดี๋ยวรอป๋าแกมาอัพรูปให้ดูละกันครับ
อย่าคิดว่าไม่จำเป็นนะครับวัดบูสท์ ติดเถอะครับ ช่วยได้มากเลย
 ล้อ 22 กับความเร็ว 200 น่ากลัวนะครับ
    ขับรถด้วยความระมัดระวังและมีสติ
น้าวุฒิ-ไทรทัน
ตามปกติ 3.2 ต้องมี บูสท์ เท่าไรครับ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 02:12:41 pm »

     อีกแล้วครับหลังจากพัก ปา 3.2 กับอาการอืดที่ไม่คาดฝัน
ป๋าแกนัดติดกล่องดันราง......หลังจากติดแล้วจะออกไปวิ่งจูนพระเจ้าบูสท์มา 6 ปอนด์ เลี้ยวกลับที่ตั้งหาบูสท์ว่าหายไปไหน..หาอยู่นาน
    ท่อแม๊ปเซ็นเซอร์แตกสะงั้น หลังจากป๋าแกไปหาบูสท์ในศูนย์มาก็กลับมาเป็นปรกติ
ป๋าๆท่านใด ไม่มีเกจวัดบูสท์ ไปหามาใส่นะครับ ไม่ว่าใหม่หรือเก่า เอาไว้ดูความสามารถการทำลมของโบเราหรือดูว่าระบบอัดอากาศมันสมบูรณ์หรือเปล่า
    ถ่าไม่ติดวัดบูสท์(เพื่อจะติดกล่องก็ไม่รู้) ว่าจะขับแบบรั่วๆอีกนานแค่ไหน เดี๋ยวรอป๋าแกมาอัพรูปให้ดูละกันครับ
อย่าคิดว่าไม่จำเป็นนะครับวัดบูสท์ ติดเถอะครับ ช่วยได้มากเลย
 ล้อ 22 กับความเร็ว 200 น่ากลัวนะครับ
    ขับรถด้วยความระมัดระวังและมีสติ
น้าวุฒิ-ไทรทัน
เด๋วไปลอง คริๆๆ ขอยาง34ขอบ16 วิ่งสุด200 บ้างจิ จุ๊ฟๆ

อยากเอาแบบว่าไว้ใช้งานประจำ เหนียวๆ แรงแต่เน่าเบื่อล๊ะจร้า(อยากแรงแบบอึดๆจร้า)

รู้ๆอยู่ว่าโปรสปรีด ..ทำได้..แต่จะไปขอลดค่าบางอย่างให้เบาลงจร้า (อยากได้แค่ช่วงแซงตามสั่งอย่างเดียวจร้า) ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 10:57:19 pm »

มั่นใจกับ Autometer หน้าน้ำมัน



จะเอาแบบนี้ละแต่ยังไม่ได้ซื้อเลย .... Cool Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 11:02:22 pm »



ของผม 60psi เลย แต่ใช่จิงๆ ไม่ถึง 25เลยคราบ ><
บันทึกการเข้า
i_arm
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 12:49:15 pm »

มาเอาความรู้ คับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 20 คำสั่ง