Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานความเร็วสูงสุดกันหน่อยน่ะครับ  (อ่าน 11322 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
alif
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 01:29:00 pm »

ของผม ปา 2.5 จีที my10 สุดๆได้ไม่เคยเกิน 170 เลยนะ                                                 ย ei
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 11:30:58 pm »

เคยแตะที่ 160 ก็ผ่อนแล้ว   ไ่ม่ไว้วางใจช่วงล่างเดิม และยางเดิม   ท่านที่ขับถึง 190 ถือว่าใจถึงมาก 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Dragon
Hero Member
*****

like: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3727



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 11:46:17 pm »

ขับเร็วถือว่ามีประโยชน์สำหรับในบางสถานการณ์และบางคนเท่านั้นครับ....เพราะถนนไม่ใช่ของเราคนเดียว....เอาไว้จำเป็นจริงๆก็พอครับเพราะการขับเร็วมีความเสี่ยงสูงยิ่งถ้าร่างกายไม่พร้อมด้วยยิ่งไปกันใหญ่โดยเฉพาะสายตาต้องแม่นยำ
1. เครื่องยนต์สึกหรอไวอายุการใช้งานสั้นลงเพราะความร้อน
2. อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันต้องใช้เชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นในการทำความเร็ว
3. ใจมันอยากเร็วทุกคนนั่นละครับ...แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อม...โอกาสเกิดอุบัติเหตุมีสูง
ขอให้ป่าๆทุกท่านขับขี่ปลอดภัยนะครับโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสงกรานต์....ปลอดภัยไว้ก่อนครับ... good
บันทึกการเข้า
jamis (ป๊อบ)
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 554



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 02:20:07 am »

3.2  เคยแตะถึง 180 แต่ถอนคันเร่งซะก่อน น่าจะได้มากกว่านั้นอีก
บันทึกการเข้า
Yo-KK
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 596



« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 06:48:04 am »

เคยหน้ามืดแข่งกะซีวิคครับตอนนั้นแซงซีวิคที่ 165 ครับ พอแซงได้สบายใจไม่นานซีวิตก็แซงคืนครับ 555 แต่ที่มีหลักฐานและเสียสองร้อยจากการวัดความเร็วของท่านเจ้าหน้าที่ก็ 127 km/h 

ปล ป๋าๆสงกรานต์คนเมาเยอะเราระวังแต่คนอื่นประมาท ดังนั้นขับปลอดภัยถึงที่หมายทุกท่านนะครับ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 07:05:47 am »

เดิมๆของ 2500 cc (ไม่ VG )

ช่วงอืด   0-50

ช่วงแรงเริ่มดี  60-100

ช่วงแรงลื่นๆ  120-170  ( หากยกคันเร่ง  ต้องไล่ใหม่ตั้งแต่ 100+ มาครับ)

ช่วงไหล    170-195  ( ขึ้นอยู่กับน้ำหนักรถ  สภาพเครื่องยนต์ ความเย็นของอากาศ )

พอพกกล่องข้าวน้อย(กล่องดันราง)ของ 2500 cc (ไม่ VG )

ช่วงแรงดี   0-50

ช่วงแรงไหลดี  60-100

ช่วงแรงไหลลื่นมาก  120-170  ( ยกคันเร่ง  ก็กดเรียกกลับมาได้ตลอด)

ช่วงไหลเรื่อยๆ    170-195  ( ขึ้นอยู่กับน้ำหนักรถ  สภาพเครื่องยนต์ ความเย็นของอากาศ )
บันทึกการเข้า
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 07:59:39 am »

น้องปาผมทั้งขยีี้และเค้น ได้เกือบๆร้อยเก้าครับ กว่าจะแตะร้อยสิบเล่นเอาเหนื่อย Cheesy
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 11:12:23 am »

เดิมๆของ 2500 cc (ไม่ VG )

ช่วงอืด   0-50

ช่วงแรงเริ่มดี  60-100

ช่วงแรงลื่นๆ  120-170  ( หากยกคันเร่ง  ต้องไล่ใหม่ตั้งแต่ 100+ มาครับ)

ช่วงไหล    170-195  ( ขึ้นอยู่กับน้ำหนักรถ  สภาพเครื่องยนต์ ความเย็นของอากาศ )

พอพกกล่องข้าวน้อย(กล่องดันราง)ของ 2500 cc (ไม่ VG )

ช่วงแรงดี   0-50

ช่วงแรงไหลดี  60-100

ช่วงแรงไหลลื่นมาก  120-170  ( ยกคันเร่ง  ก็กดเรียกกลับมาได้ตลอด)

ช่วงไหลเรื่อยๆ    170-195  ( ขึ้นอยู่กับน้ำหนักรถ  สภาพเครื่องยนต์ ความเย็นของอากาศ )


สุดยอดเลยป๋านะะะะ like like like like




น้องปาผมทั้งขยีี้และเค้น ได้เกือบๆร้อยเก้าครับ กว่าจะแตะร้อยสิบเล่นเอาเหนื่อย Cheesy
555  like like like
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
indabank
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67


the-bank@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 12:21:19 pm »

ของผม190

เด๋ว100มั่งเด๋ว90มั่ง

เอิ็กๆๆ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

รับปรึกษาเรืองแอร์บ้านแอร์รถยนต์ ติดตั้งแอร์บ้าน แอร์โรงงาน แอร์สำนักงาน งานสเป็ก ติดตั้งท่อแอร์ ควบคุ่มโดยวิศวกรร ปรึกษาฟรีครับ
ร้านพิเชษฐ์แอร์ลพบุรี 0884632153 036627742 แบงค์ครับ
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 04:05:27 pm »

ผมก็อยากรู้ครับ คงต้องหาไมล์ใหม่มาเปลี่ยน  grimace grimace grimace
บันทึกการเข้า
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 04:26:39 pm »

3.2  เคยแตะถึง 180 แต่ถอนคันเร่งซะก่อน น่าจะได้มากกว่านั้นอีก

รุ่นนี้เดิมๆก็เต็มไมล์ครับป๋าป๊อบแต่ 180 ไปแล้วจะขึ้นช้าหน่อย  Cheesy
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 06:42:39 pm »

 :Dผมขับ เร็วกั่วเสียง. ..โดยเฉพาะภริยาบ่น
บันทึกการเข้า
pong7705
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:42:53 pm »

ของผม2.5 vg 5speed ขับ 2 สุดๆ195  ตามไมล์รถ ไม่รู้ว่าไมล์อ่อนหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 11:49:33 pm »

ใจไปได้แค่ 170 ครับ รถยังไปได้อีก แต่ขอแค่นี้แหละครับ..กลัว anger
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
JoeDeViL
สังกัดปาปทุม 2.5 VG 2011 BlacK DeViL
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474



อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 12:12:09 am »

ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ อิๆดูรูปประกอบเอา อิๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง