ต้องคอยดูต่อไปครับ ถ้าอยากทราบข้อมูลจริง ๆ ต้องไปพิสูจน์ครับ ว่ามันมีหลักการทำงานอย่างไร
อย่าลืมว่า
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้นะครับหรือไม่ก็ให้ป่า ๆ แถวอุดร สอบถามข้อมูลจากผู้ผลิตโดยตรงมานำเสนอกัน
เพราะตามหลักของเครื่องยนต์สันดาปภายใน ถ้าตามทฤษฎีจริง ๆ การเผาไหม้สมบูรณ์ โดยน้ำมัน(มีโมเลกุลของไฮโดรคาร์บอนตามชนิดของน้ำมันนั้น ๆ เช่น CH2,CH3) ผสมกับ อากาศ(มีโมเลกุลของ ออกซิเจนกับไนโตรเจนผสมอยู่ ) ไอเสียจากการเผาไหม้ CH + O2 =CO2 +H2O คือจะได้คาร์บอนไดออกไซด์ กับน้ำ สังเกตได้เลยครับ ถ้าเชื้อเพลิงเผาไหม้หมด มีน้ำหยดที่ปลายท่อไอเสียแน่นอนแต่ในความเป็นจริง การป้อนอากาศเข้าเครื่องยนต์มีออกซิเจนไม่เหมาะสม ไม่เพียงพอและการเร่งเครื่องยนต์ก็อาสัยการเพิ่มปริมาณน้ำมัน ดังนั้นส่วนผสมที่เข้าไปเผาไหม้ทำให้มันไม่สมบูรณ์ตามทฤษฎีตลอดแทบจะเป็นไปไม่ได้ CH มันจึงเหลือ ไอเสียจึงกลายเป็น CO คาร์บอนมอนอกไซด์แทบทั้งนั้น
เอาความรู้เสริมมาให้ตามลิงค์ด้านล่างเลย
http://www.lamptech.ac.th/webprg/vitsawa/file_ar/a9346975.1%A1%D2%C3%CA%D1%B9%B4%D2%BB%E2%B4%C2%C1%C7%C5.pdf