Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาความร้อน น้ำหาย น้ำดัน ฝาสูบโก่ง ประเก็นไหม้* 4D 56* แก้ปัญหานี้จบ มั๊ยครับ  (อ่าน 77053 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 29 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #45 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:20:37 am »

อันนี้รู้แล้วล่ะ แต่กรูยังไม่ได้ถอดเลยว่ะ เพื่อนโจ้ ยังไงใบมันก็น่าจะเปิดปิดได้ทันล่ะ
งั้นเอารูปไปชมพลางๆก่อนผมไปใต้น๊าจ๊ะ ... ลงเสร็จไปใต้แล้วจร้า จุ๊ฟๆ red heart
เดินทางปลอดภัยครับป๋า
ปล.มันแตกยังไงครับผมหาที่แตกไม่เจอ
โข่งหน้าครับป๋า  red heart

โอ้โฮด้วนเลย  ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:27:53 am »

อันนี้รู้แล้วล่ะ แต่กรูยังไม่ได้ถอดเลยว่ะ เพื่อนโจ้ ยังไงใบมันก็น่าจะเปิดปิดได้ทันล่ะ
งั้นเอารูปไปชมพลางๆก่อนผมไปใต้น๊าจ๊ะ ... ลงเสร็จไปใต้แล้วจร้า จุ๊ฟๆ red heart
เดินทางปลอดภัยครับป๋า
ปล.มันแตกยังไงครับผมหาที่แตกไม่เจอ
โข่งหน้าครับป๋า  red heart

โอ้โฮด้วนเลย  ฮือๆๆ
อ่อๆขาดได้สวยงามอย่างแรงนิ
น่ากลัวอ่ะ เจอแบบนี้หลอนกันเลยครับป๋า
แบบนี้จะต่อได้ใหมครับ หรือว่าเปลี่ยนเลย 
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #47 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:54:09 am »

ขาดได้เรียบจริงๆ มันขาดได้ไงครับเนี่ย ถ้าเครื่องสบัด ท่อมันก็น่าจะโยนตัวตามบ้าง
หรือว่าท่อมีเนียม/เลส ยึดแน่น ไม่ได้ใช้ท่อยาง/ซิลิโคน
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 12:08:04 pm »

น่ากลัวจัง....
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 08:24:41 pm »

เอา 2.5 4D56 อีกคันที่ TY Garage มาฝากครับ
ชิดสมคำร่ำลือ

ยังไม่เคยเห็น 3.2 4M41 ต้องมาเปิดแบบนี้ซะที
ไม่รู้ว่าเพราะมันไม่จำเป็นต้องเปิดรึป่าว 555+
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #50 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 09:46:39 pm »

เอา 2.5 4D56 อีกคันที่ TY Garage มาฝากครับ
ชิดสมคำร่ำลือ

ยังไม่เคยเห็น 3.2 4M41 ต้องมาเปิดแบบนี้ซะที
ไม่รู้ว่าเพราะมันไม่จำเป็นต้องเปิดรึป่าว 555+



แหม! ป๋าบอยพูดซะน่าหมั่นไส้เลยนะ scorn  ฮึ่มๆ..... อยากย้อนเวลากลับไปจังเลยคร้าบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:31:27 pm »

ผมว่าถ้าเราดูแลรถดี รู้ลิมิตรถ
ก็ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้หรอกครับ

ต่อให้เครื่องดีแค่ไหนถ้าไม่ใส่ใจ อัดอย่างเดียว
ก็พังคาเท้าได้ครับ
บันทึกการเข้า
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 11:54:11 pm »

 like like like
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:36:34 am »

ผมว่าถ้าเราดูแลรถดี รู้ลิมิตรถ
ก็ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้หรอกครับ

ต่อให้เครื่องดีแค่ไหนถ้าไม่ใส่ใจ อัดอย่างเดียว
ก็พังคาเท้าได้ครับ
เห็นด้วยกับป๋าChanavornครับ  แต่ปัญหาคือ  มันอดใจไม่อยู่ครับ  เพราะความแรงมันยั่วยวน  รัญจวนใจหรือเกิ๊นนนนนนนน Huh? Huh? Huh?
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 12:07:51 pm »

แต่งมาจูนมาก็ต้องอัดบ้างสิครับไม่งั้นเสียของ 55+
แต่ก็ต้องอัดพอประมาณครับ แช่ยาวๆ ออกตัวแบบแข่งแดรกตลอดก็ไม่ไหว  Wink
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #55 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 12:39:05 pm »

ถ้าเป็น 2.5L ดีเซล พัง  เรายกลง แล้วเอา 2.4L เบนชิน ขึ้นไปวางแทน
แล้วเอาไปติด LPG จะดีไหมครับ  ความแรงลดลงไป ได้ประหยัด

ต้องไปดัดแปลงอย่างอื่นอีกไหม เช่นเกียร์ ส่วน ECU กับ wiring
คงต้องตามเครื่องไป
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 12:59:31 pm »

ถ้าเป็น 2.5L ดีเซล พัง  เรายกลง แล้วเอา 2.4L เบนชิน ขึ้นไปวางแทน
แล้วเอาไปติด LPG จะดีไหมครับ  ความแรงลดลงไป ได้ประหยัด

ต้องไปดัดแปลงอย่างอื่นอีกไหม เช่นเกียร์ ส่วน ECU กับ wiring
คงต้องตามเครื่องไป
ผมว่าลง 2jz หรือ uz ไปเลยดีกว่า
พังที่ใหนช่างซ่อมได้หมด
เพื่อนผมยังแซวเลยครับ
ช่างคนใหนไม่รู้จัก jz แล้วซ่อมไม่เป็น(แบบง่ายๆ) ก็แปลกแล้วครับ
2.4 ไม่รู้หาเครื่องที่เชียงกงได้ใหมครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #57 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:26:27 pm »

รถผมน้ำในหม้อพักหายไปประมาณ 1 ซม. เกิดจากอะไรครับป๋าโจ้ หรือนี่คืออาการเตือนแล้วครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #58 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 10:50:56 pm »

รถผมน้ำในหม้อพักหายไปประมาณ 1 ซม. เกิดจากอะไรครับป๋าโจ้ หรือนี่คืออาการเตือนแล้วครับ

ดูตอนไหนครับพี่ ที่ว่าหายดูตอนเครื่องเย็นหรือเครื่องร้อนครับ ถ้าน้ำดันให้สังเกตุที่รูระบายที่ถังพักอ่ะครับ ว่ามีคราบน้ำออกมาหรือป่าว ถ้ามีก็ดีใจด้วยครับ งานเข้าแล้ว
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #59 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:28:39 pm »

รถผมน้ำในหม้อพักหายไปประมาณ 1 ซม. เกิดจากอะไรครับป๋าโจ้ หรือนี่คืออาการเตือนแล้วครับ

ดูตอนไหนครับพี่ ที่ว่าหายดูตอนเครื่องเย็นหรือเครื่องร้อนครับ ถ้าน้ำดันให้สังเกตุที่รูระบายที่ถังพักอ่ะครับ ว่ามีคราบน้ำออกมาหรือป่าว ถ้ามีก็ดีใจด้วยครับ งานเข้าแล้ว
ตาเอกยูโทบอกป๋าเอ๋ลด1.2ด่วน

บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 21 คำสั่ง