Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาความร้อน น้ำหาย น้ำดัน ฝาสูบโก่ง ประเก็นไหม้* 4D 56* แก้ปัญหานี้จบ มั๊ยครับ  (อ่าน 77102 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 74 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #75 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 02:39:35 am »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2012, 03:38:47 am โดย Lek Driller » บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #76 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 01:11:39 pm »

แวะเข้ามาดูจากคนเคยร้อนนนนนน วิ่งได้แค่ สองหมื่น  ตอนนี้ก็ขับไปดูเกย์ไปว่าเมื่อไหร่จะร้อนอีก ช่วงนี้มีโอกาสเป็นกดให้มิด ดูดิมันจะร้อนอีกไหม
โปรเจคใหม่เสร็จยังค๊าบบบบบ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #77 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 01:15:59 pm »

มาฟังเก็บข้อมูลครับ

อ่านแล้วไม่อยากจูนเลย กลัวพัง แต่ก็อดไม่ได้ที่จะแรงครับ  โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน

แต่สงสัยต้องเปิดตำราอ่านอีกเยอะครับ งงตั้งแต่กระทู้แรกเลยครับ อ่านจบพอจะจับใจความได้บ้าง แต่ยังห่างไกลกับคำว่าแตกฉานอีกเยอะครับ

 Satu Satu Satu นับถือป๋าๆกันจิงๆ สุดๆทุกท่านเลยครับ


ข้อมูลที่ผมแชร์เป็นข้อมูลบ้านๆน่ะครับ ไม่ได้ดูตำรามาจร้า

แต่ถ้าป๋ามีข้อมูลที่ถูกต้อง รบกวนนำมาแชร์กันนะค๊าบ

จะได้เป็นความรู้สู่สาธารณะชนจร้า  ขอบคุณค๊าบ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 01:30:04 pm »

ของผมใส่กล่อง ใส่วาร์วน้ำ มีสมาร์ทเกจ วัดบูส  หมั่นสังเกต ดูเกจ ก็อุ่นใจในระดับนึง
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
dol2523
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159



อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 10:43:13 am »

ถ้าเปลี่ยน หม้อน้ำให้ใบใหญ่ขึ้น จะลดอาการเครื่องร้อนลงได้ไหมครับ
เพราะเคยเอาหม้อน้ำของวีโก้2.5  กับ 2.5 ปาเจโร่ vg เทียบดู ของวีโก้จะกว้างและหนากว่ามากครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 05:24:32 pm »

ก็คงแก้ยากละครับถ้าอบากแต่งจริงๆก็คงต้องหันไปมองเครื่องตัวอื่นแล้วละครับ ส่วนผมได้ส่งมอบให้ท่านผบ.ใช้แล้วครับ และไปจองยี่ห้อตลาดเอามาใช้ครับ.... Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #81 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 11:59:46 pm »

ก็คงแก้ยากละครับถ้าอบากแต่งจริงๆก็คงต้องหันไปมองเครื่องตัวอื่นแล้วละครับ ส่วนผมได้ส่งมอบให้ท่านผบ.ใช้แล้วครับ และไปจองยี่ห้อตลาดเอามาใช้ครับ.... Cool Cool Cool Cool
อยากเปลี่ยนเหมือนกัน บางทีก้อเบื่อและเซ็งกับไอ้คันนี้ 
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #82 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 06:49:20 pm »

ถ้าเปลี่ยน หม้อน้ำให้ใบใหญ่ขึ้น จะลดอาการเครื่องร้อนลงได้ไหมครับ
เพราะเคยเอาหม้อน้ำของวีโก้2.5  กับ 2.5 ปาเจโร่ vg เทียบดู ของวีโก้จะกว้างและหนากว่ามากครับ

หม้อน้ำเดิมๆ เป็นรังผึ้งอลูมิเนียมสามารถระบายความร้อนได้ดี แค่ส่วนบนของหม้อน้ำที่เรามองเห็นจากด้านบนเป็นเหล็กเท่านั้นแหละครับ
เคยคิดจะใส่หม้อน้ำอลูมิเนียมของ flex อยู่เหมือนกันครับ น่าจะระบายความร้อนได้ดีกว่า ไปถามน้าๆ ที่ขับไทรทันมาบอกว่าช่วยได้นิดหน่อยครับ
ส่วนของวีโก้ 2.5 ไม่มีข้อมูลเลยครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #83 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 07:26:06 pm »

รังผึ้งเราก็เป็นอลูค๊าบ แต่ปริมาตรน้ำหม้อเดิม (ส่วนตัวมองว่าน้อยไปนิดครับ) red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #84 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 08:51:11 pm »

รังผึ้งเราก็เป็นอลูค๊าบ แต่ปริมาตรน้ำหม้อเดิม (ส่วนตัวมองว่าน้อยไปนิดครับ) red heart
แล้วมีแนะนำยี่ห้อหรือร้านหม้อน้ำที่คิดว่าจะจะช่วยได้บ้างไหมค๊าบป๋าโจ้ เพราะส่วนตัวก็เล็งๆหม้อน้ำแต่งไว้บ้างครับ
แต่ก็กำลังคิดถึงข้อดีเสียต่างๆด้วยครับ อยากได้ความรู้เพิ่มเติมในการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #85 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2012, 11:18:07 am »

รังผึ้งเราก็เป็นอลูค๊าบ แต่ปริมาตรน้ำหม้อเดิม (ส่วนตัวมองว่าน้อยไปนิดครับ) red heart
แล้วมีแนะนำยี่ห้อหรือร้านหม้อน้ำที่คิดว่าจะจะช่วยได้บ้างไหมค๊าบป๋าโจ้ เพราะส่วนตัวก็เล็งๆหม้อน้ำแต่งไว้บ้างครับ
แต่ก็กำลังคิดถึงข้อดีเสียต่างๆด้วยครับ อยากได้ความรู้เพิ่มเติมในการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ สาธุ
โรงงานผลิตน่าจะอยู่แถวๆนครปฐม ครับเคยได้ยินแว๊ปๆมาครับ

และอีกโรงงานอยู่สมุทรปราการครับ

ส่วนร้านที่ขายมีหลายร้านมากๆครับ

ส่วนตัว* ผมซื้อมาจากร้าน หลงโมดิฟาย แต่เอามาใส่ที่ ร้านเฮียคี้ ครับ oop

ราคาถ้าปริมาตรมากกว่าเดิมนิดนึง *หลักพัน ครับ///แต่ถ้า ขนาดใหญ่หลักหมื่นครับ

จะเป็นรุ่นฟิลถี่ 2 ชั้น ครับ หากเปลี่ยนหม้อน้ำ ต้องเซ็ทฝาหม้อน้ำให้....ด้วยครับ

ค่าความปลอดภัย วิศวะ ได้คำนวณมาให้เราเรียบร้อยแล้ว สำหรับรถเดิมๆครับ
การที่เราต้องการประสิทธิภาพด้านความเร็วให้เพิ่มมากขึ้น การสึกหรอต่างๆย่อมมากขึ้นตามไปด้วยครับ

น้ำมันเครื่องต้องใช้เกรทที่ดีขึ้น สูงขึ้น ราคาแพงขึ้น
หัวฉีดต้องเปลี่ยนที่มีการฉีดที่ละอองฟุ้งขึ้น มากขึ้น
รางหัวฉีดต้องใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทานขึ้น
ลูกสูบ แหวน ก้าน ต้องใช้วัสดุที่แข็งแรงขึ้น
เทอร์โบ ต้องใช้รุ่นที่ปั่นอากาศได้หนัก และมากขึ้น
SCV ต้องโม หรือใช้รุ่นที่โมจาก DENSO ครับ
ปรับองศาแคมใหม่ด้วยครับ
ใช้กล่องแต่ง หรือจูนเปลี่ยนปรับค่า จากกล่องECU โดยตรงครับ

ยังมีการปรับแต่งอีกเยอะแยะมากมาย ที่จะทำให้รถที่เรารักแรงขึ้น แต่ก็พังไวขึ้น

เพราะฉะนั้นเราต้องมาดูวัตถุประสงค์การใช้งานของเราครับว่า จะแรงไปเพื่อ

แล้วจะแรงแค่ไหน ถึงจะไม่ทำร้ายเครื่องยนต์ (ดูในกระทู้ของป๋าอ็อด มีคำตอบครับ)

และปัญหาการปรับแต่งต่างๆ ก็จะมีผลมาถึงเรื่องความร้อน(ในเครื่องท่อนบน)ที่มาไวขึ้นกว่ารถเดิมๆครับ

ตามมาก็จะเป็นเรื่องของปะเก็นฝาสูบ ปัญหาก็จะวนๆอยู่อย่างนี้ล่ะครับสำหรับรถที่ โมดิฟาย

.......รถเดิมๆ ซ่อมบำรุงตามระยะ ปลอดภัยที่สุดครับ red heart red heart red heart



บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #86 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2012, 07:49:32 pm »

รังผึ้งเราก็เป็นอลูค๊าบ แต่ปริมาตรน้ำหม้อเดิม (ส่วนตัวมองว่าน้อยไปนิดครับ) red heart
แล้วมีแนะนำยี่ห้อหรือร้านหม้อน้ำที่คิดว่าจะจะช่วยได้บ้างไหมค๊าบป๋าโจ้ เพราะส่วนตัวก็เล็งๆหม้อน้ำแต่งไว้บ้างครับ
แต่ก็กำลังคิดถึงข้อดีเสียต่างๆด้วยครับ อยากได้ความรู้เพิ่มเติมในการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ สาธุ
โรงงานผลิตน่าจะอยู่แถวๆนครปฐม ครับเคยได้ยินแว๊ปๆมาครับ

และอีกโรงงานอยู่สมุทรปราการครับ

ส่วนร้านที่ขายมีหลายร้านมากๆครับ

ส่วนตัว* ผมซื้อมาจากร้าน หลงโมดิฟาย แต่เอามาใส่ที่ ร้านเฮียคี้ ครับ oop

ราคาถ้าปริมาตรมากกว่าเดิมนิดนึง *หลักพัน ครับ///แต่ถ้า ขนาดใหญ่หลักหมื่นครับ

จะเป็นรุ่นฟิลถี่ 2 ชั้น ครับ หากเปลี่ยนหม้อน้ำ ต้องเซ็ทฝาหม้อน้ำให้....ด้วยครับ

ค่าความปลอดภัย วิศวะ ได้คำนวณมาให้เราเรียบร้อยแล้ว สำหรับรถเดิมๆครับ
การที่เราต้องการประสิทธิภาพด้านความเร็วให้เพิ่มมากขึ้น การสึกหรอต่างๆย่อมมากขึ้นตามไปด้วยครับ

น้ำมันเครื่องต้องใช้เกรทที่ดีขึ้น สูงขึ้น ราคาแพงขึ้น
หัวฉีดต้องเปลี่ยนที่มีการฉีดที่ละอองฟุ้งขึ้น มากขึ้น
รางหัวฉีดต้องใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทานขึ้น
ลูกสูบ แหวน ก้าน ต้องใช้วัสดุที่แข็งแรงขึ้น
เทอร์โบ ต้องใช้รุ่นที่ปั่นอากาศได้หนัก และมากขึ้น
SCV ต้องโม หรือใช้รุ่นที่โมจาก DENSO ครับ
ปรับองศาแคมใหม่ด้วยครับ
ใช้กล่องแต่ง หรือจูนเปลี่ยนปรับค่า จากกล่องECU โดยตรงครับ

ยังมีการปรับแต่งอีกเยอะแยะมากมาย ที่จะทำให้รถที่เรารักแรงขึ้น แต่ก็พังไวขึ้น

เพราะฉะนั้นเราต้องมาดูวัตถุประสงค์การใช้งานของเราครับว่า จะแรงไปเพื่อ

แล้วจะแรงแค่ไหน ถึงจะไม่ทำร้ายเครื่องยนต์ (ดูในกระทู้ของป๋าอ็อด มีคำตอบครับ)

และปัญหาการปรับแต่งต่างๆ ก็จะมีผลมาถึงเรื่องความร้อน(ในเครื่องท่อนบน)ที่มาไวขึ้นกว่ารถเดิมๆครับ

ตามมาก็จะเป็นเรื่องของปะเก็นฝาสูบ ปัญหาก็จะวนๆอยู่อย่างนี้ล่ะครับสำหรับรถที่ โมดิฟาย

.......รถเดิมๆ ซ่อมบำรุงตามระยะ ปลอดภัยที่สุดครับ red heart red heart red heart




เห็นด้วยครับ รถเดิมๆ สบายใจสุด เริ่มจะซึ้งแล้ว
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2012, 08:05:43 pm »

รังผึ้งเราก็เป็นอลูค๊าบ แต่ปริมาตรน้ำหม้อเดิม (ส่วนตัวมองว่าน้อยไปนิดครับ) red heart
แล้วมีแนะนำยี่ห้อหรือร้านหม้อน้ำที่คิดว่าจะจะช่วยได้บ้างไหมค๊าบป๋าโจ้ เพราะส่วนตัวก็เล็งๆหม้อน้ำแต่งไว้บ้างครับ
แต่ก็กำลังคิดถึงข้อดีเสียต่างๆด้วยครับ อยากได้ความรู้เพิ่มเติมในการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ สาธุ
โรงงานผลิตน่าจะอยู่แถวๆนครปฐม ครับเคยได้ยินแว๊ปๆมาครับ

และอีกโรงงานอยู่สมุทรปราการครับ

ส่วนร้านที่ขายมีหลายร้านมากๆครับ

ส่วนตัว* ผมซื้อมาจากร้าน หลงโมดิฟาย แต่เอามาใส่ที่ ร้านเฮียคี้ ครับ oop

ราคาถ้าปริมาตรมากกว่าเดิมนิดนึง *หลักพัน ครับ///แต่ถ้า ขนาดใหญ่หลักหมื่นครับ

จะเป็นรุ่นฟิลถี่ 2 ชั้น ครับ หากเปลี่ยนหม้อน้ำ ต้องเซ็ทฝาหม้อน้ำให้....ด้วยครับ

ค่าความปลอดภัย วิศวะ ได้คำนวณมาให้เราเรียบร้อยแล้ว สำหรับรถเดิมๆครับ
การที่เราต้องการประสิทธิภาพด้านความเร็วให้เพิ่มมากขึ้น การสึกหรอต่างๆย่อมมากขึ้นตามไปด้วยครับ

น้ำมันเครื่องต้องใช้เกรทที่ดีขึ้น สูงขึ้น ราคาแพงขึ้น
หัวฉีดต้องเปลี่ยนที่มีการฉีดที่ละอองฟุ้งขึ้น มากขึ้น
รางหัวฉีดต้องใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทานขึ้น
ลูกสูบ แหวน ก้าน ต้องใช้วัสดุที่แข็งแรงขึ้น
เทอร์โบ ต้องใช้รุ่นที่ปั่นอากาศได้หนัก และมากขึ้น
SCV ต้องโม หรือใช้รุ่นที่โมจาก DENSO ครับ
ปรับองศาแคมใหม่ด้วยครับ
ใช้กล่องแต่ง หรือจูนเปลี่ยนปรับค่า จากกล่องECU โดยตรงครับ

ยังมีการปรับแต่งอีกเยอะแยะมากมาย ที่จะทำให้รถที่เรารักแรงขึ้น แต่ก็พังไวขึ้น

เพราะฉะนั้นเราต้องมาดูวัตถุประสงค์การใช้งานของเราครับว่า จะแรงไปเพื่อ

แล้วจะแรงแค่ไหน ถึงจะไม่ทำร้ายเครื่องยนต์ (ดูในกระทู้ของป๋าอ็อด มีคำตอบครับ)

และปัญหาการปรับแต่งต่างๆ ก็จะมีผลมาถึงเรื่องความร้อน(ในเครื่องท่อนบน)ที่มาไวขึ้นกว่ารถเดิมๆครับ

ตามมาก็จะเป็นเรื่องของปะเก็นฝาสูบ ปัญหาก็จะวนๆอยู่อย่างนี้ล่ะครับสำหรับรถที่ โมดิฟาย

.......รถเดิมๆ ซ่อมบำรุงตามระยะ ปลอดภัยที่สุดครับ red heart red heart red heart




เห็นด้วยครับ รถเดิมๆ สบายใจสุด เริ่มจะซึ้งแล้ว
Cheesy ขอใช้เดิม ๆไปก่อน  กลัวจะซ่อมไม่ไหวอะครับ  like  like
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #88 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 09:58:02 am »

ถ้าพากันเบื่อ ไปใช้ยี่ห้ออื่นๆ  เหลือเราใช้กันไม่กี่คน อาหลั่ยจะหายากไหมนี่
บันทึกการเข้า
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #89 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 10:19:37 am »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า

หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง