Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามป๋าๆ ปา2012 แอร์แถวสองกับแถวสามเปิดแล้วแรงลมไม่เท่ากันหรือปล่าวครับ  (อ่าน 5261 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bestson
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:01:24 pm »

ของผมแรงลมแถวสามแรงกว่าแถวสองครับ ปกติหรือป่าวครับ 
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:09:42 pm »

ของผม เปิดใส่หน้ากับเท้า รู้สึกว่าเท้าลมจะเป่าแรงกว่า 
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:15:26 pm »

ของผม เปิดใส่หน้ากับเท้า รู้สึกว่าเท้าลมจะเป่าแรงกว่า 
ผมเป็นแบบนี้เหมือนกันครับ ต้องคอยบิดกลับไปมาระหว่างเท้ากับหน้า  ไม่งั้นเท้าหนาวไป เหยียบคันเร่งไม่ไหว   Cheesy
บันทึกการเข้า
yooman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:16:09 pm »

ของผมก็เป็นครับ แถวสามแรงกว่าแถวสอง เร่งแรงสุดแถวสองก็ไม่แรงเลย ลมออกเบามาก แถวสามเอง ช่องซ้ายขวา แรงลมก็ไม่เท่ากันครับ ถ้ามองจากด้านท้ายเข้าตัวรถแถวสาม แอร์ตัวที่อยู่ด้านขวาจะแรงกว่าซ้ายครับ ไม่รู้ว่าผิดปกติหรือเปล่า เป็นอาการแบบเดียวกันไหมคับ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:23:55 pm »

ปกติครับ  เขาออกแบบมายังงั้นเอง  เพราะแถว 2 มีแอร์ราวหน้าช่วยอยู่แล้ว  แถว 3 ห่างไกลความเจริญเลยต้องแรงหน่อย  ครับ   
บันทึกการเข้า
Bestson
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:28:07 pm »

ของผมก็เป็นครับ แถวสามแรงกว่าแถวสอง เร่งแรงสุดแถวสองก็ไม่แรงเลย ลมออกเบามาก แถวสามเอง ช่องซ้ายขวา แรงลมก็ไม่เท่ากันครับ ถ้ามองจากด้านท้ายเข้าตัวรถแถวสาม แอร์ตัวที่อยู่ด้านขวาจะแรงกว่าซ้ายครับ ไม่รู้ว่าผิดปกติหรือเปล่า เป็นอาการแบบเดียวกันไหมคับ
ผมยังไม่ได้ลองซ้ายขวาเลยครับ ป๋าช่างสังเกตุจัง เดี๋ยวผมต้องไปลองดูก่อนครับ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 01:33:36 pm »

ปกติครับ  เขาออกแบบมายังงั้นเอง  เพราะแถว 2 มีแอร์ราวหน้าช่วยอยู่แล้ว  แถว 3 ห่างไกลความเจริญเลยต้องแรงหน่อย  ครับ   

ทราบแล้วเปลี่ยน ... ขอบคุณครับ

ผมไม่เคยลองเลยครับ แต่คนนั่งเค้าไม่บ่นก็โอเคแล้ว
มีแต่บางครั้งบอกว่าเย็นมากกก เลยต้องเพิ่มอุณหภูมิ
บันทึกการเข้า
surasit20
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 10:02:31 pm »

ตู้แอร์มันจะอยู่ด้านหลังขวาแล้วเวลาเปิดมันจะส่งลมมาที่ด้านหลังก่อนแล้วจึงกระจายไปแถว 2 ดังนั้นมันจึงออกแถว 3 แรงกว่าครับ ปกติครับ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:49:44 am »

ตู้แอร์มันจะอยู่ด้านหลังขวาแล้วเวลาเปิดมันจะส่งลมมาที่ด้านหลังก่อนแล้วจึงกระจายไปแถว 2 ดังนั้นมันจึงออกแถว 3 แรงกว่าครับ ปกติครับ

สรุป  ง่าย ๆ นะครับ  ผมเช็คดูแล้ว MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย  ตกลงตรงกลางเป็นแซะกราวแทนครับ (ห่างไกลความเจริญ) ข้างหน้ามีราวหน้า  ข้างหลังสุดเป็นรางหลัง  ตกลงตรงกลางบ้านนอกครับ  ต้องเดินท่อจากราวหลังมาจ่ายลมเย็นแทน  เลยเบาครับ  แต่มีราวหน้าช่วยอยู่เพราะแอร์ราวหน้าใหญ่กว่าราวหลัง
  
เพราะบางรุ่นไม่มีแอร์ราวหลัง  แต่น้องปาเรามี  ใจปั้มจริง ๆ มิตซู ตัดตัวอื่นแต่อันนี้สำคัญเลย .......แต่รุ่นก่อน ๆ ที่ไม่มีแอร์รางหลังก็คงเป็นแบบที่ผมแจ้งข้างต้นครับ  ต้องรอ ป๋า ใช้ เวอร์ชั้น 2009 มารายงานครับ
ท่านใดใช้ เวอร์ชั่นแรก ๆ ที่ไม่มีแอร์ราวหลัง  มาแลกเปลี่ยนหน่อยนะครับ  ลมแรงใหม  ครับผม  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 24, 2012, 10:58:48 am โดย GUNT@NERY » บันทึกการเข้า
golf3682
GOLF ครับผม
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 920


CHONBURI F.C.


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:54:10 am »

เดี๋ยวเย็นนี้ต้องลองกลับไปเช็คดูแล้ว
บันทึกการเข้า

Bestson
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 11:17:47 am »

ตู้แอร์มันจะอยู่ด้านหลังขวาแล้วเวลาเปิดมันจะส่งลมมาที่ด้านหลังก่อนแล้วจึงกระจายไปแถว 2 ดังนั้นมันจึงออกแถว 3 แรงกว่าครับ ปกติครับ

สรุป  ง่าย ๆ นะครับ  ผมเช็คดูแล้ว MY 2012 มีแอร์ราวหลังด้วย  ตกลงตรงกลางเป็นแซะกราวแทนครับ (ห่างไกลความเจริญ) ข้างหน้ามีราวหน้า  ข้างหลังสุดเป็นรางหลัง  ตกลงตรงกลางบ้านนอกครับ  ต้องเดินท่อจากราวหลังมาจ่ายลมเย็นแทน  เลยเบาครับ  แต่มีราวหน้าช่วยอยู่เพราะแอร์ราวหน้าใหญ่กว่าราวหลัง
 
เพราะบางรุ่นไม่มีแอร์ราวหลัง  แต่น้องปาเรามี  ใจปั้มจริง ๆ มิตซู ตัดตัวอื่นแต่อันนี้สำคัญเลย .......แต่รุ่นก่อน ๆ ที่ไม่มีแอร์รางหลังก็คงเป็นแบบที่ผมแจ้งข้างต้นครับ  ต้องรอ ป๋า ใช้ เวอร์ชั้น 2009 มารายงานครับ
ท่านใดใช้ เวอร์ชั่นแรก ๆ ที่ไม่มีแอร์ราวหลัง  มาแลกเปลี่ยนหน่อยนะครับ  ลมแรงใหม  ครับผม   
ขอบคุณครับผม  good good
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
Pintana
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 12:59:33 pm »

ของผมแรงลมแถวสามแรงกว่าแถวสองครับ ปกติหรือป่าวครับ 
Shocked ผมก็เป็นเหมือนกันคับ +1  2 WD GT 12
อยากรู้จังว่าป๋าๆ ท่านใดเป็นเหมือนกันบ้างแล้วมันปกติ ป่าวน้า............ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 01:02:52 pm »

เชคมาแล้วเหมือนกันครับ เมื่อวานนั่งเต็มอัตรา แถวสามแรงกว่าสองครับ  2wd 2.5gt   1012 ครับ
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 01:03:47 pm »



ของผมก็ แถว 3 แรงกว่า 2 ครับ แต่ก็เหมือนป๋าแจ๊คแหละ

ถ้าคนนั่งไม่บ่น ก็ ok แล้ว

ตอนใช้ FD ข้างหลังแอร์ไม่เย็นเลยครับ ตอนนี้ขับ ปาแล้ว ไม่มีคนบ่นเรื่องแอร์เลย   
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 01:09:52 pm »

ไม่บ่นหลอกครับ  เพราะแอร์เย็นแน่ ๆ  MMTH  ในรุ่น MY 2012 ใจปั่มนะครับ  ใส่ราวหลังให้   ราคาหลายบาทเลยนะครับ  เพราะต้องยกชุดคอยเย็นมา 1 ชุด  และชุดควบคุมน้ำยาแอร์อีก  หลายบาท  และที่ตรงกลางเบาเพราะมีการต่อท่อจากราวหลังมาจ่ายลมเย็นครับ  มันไกล  ก้เบาเป็นธรรมดา  แต่มีราวหน้าช่วย  

ปกติ  ครับ  พี่น้องครับ    
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง