Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ  (อ่าน 7967 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MoCoOLz
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 102


moratt_mylove@hotmail.com
อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 09:07:10 pm »

ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด

กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ Cry Cry Cry Cry อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ




ขอบคุณล่วงหน้าครับผม Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:25:06 pm »

ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด

กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ Cry Cry Cry Cry อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ




ขอบคุณล่วงหน้าครับผม Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss

ถ้าเป็นของแบรนด์ไทยไม่มีครับ แทบทุกยี่ห้อต้องตัดต่อสายไฟ ส่วนถ้าเอาแบบปลั๊ก ก็มีแบรนด์ต่างประเทศครับ กล่องดัน Skyraid และ กล่องยก DTE ครับ ลองดูในห้องซื้อขายได้ครับ หรือจะจูนกล่องหลักก็เป็นอีกตัวเลือกครับ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:26:24 pm »

2ใบ ระวังคลัด ลืน นะครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:28:29 pm »

ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 10:30:55 pm »

   ป๋า ๆ แรงๆ  กัน  ถ้วนหน้าเลย   ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 12:25:58 am »

อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ  ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ  Cheesy
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
MoCoOLz
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 102


moratt_mylove@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 01:12:23 am »

ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ

ใบเดียวนี่คือ ดันราง หรือ ยกครับผม
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 07:04:17 am »

อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ  ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ  Cheesy

การตัดต่อสายของกล่อง Pro speed เป็นการบายพาสการใช้งานจากกล่องหลักมาที่กล่องพ่วงครับ แต่ยี่ห้ออื่นเป็นการดร๊อปสัญญาณการทำงานของกล่องหลักครับ

ป้ายแดงออกจาก 0 แล้วมาติดเลยก็ไม่น้อยครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 07:04:52 am »

ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ

ใบเดียวนี่คือ ดันราง หรือ ยกครับผม

ดันครับผม
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 08:30:03 am »

อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ  ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ  Cheesy

การตัดต่อสายของกล่อง Pro speed เป็นการบายพาสการใช้งานจากกล่องหลักมาที่กล่องพ่วงครับ แต่ยี่ห้ออื่นเป็นการดร๊อปสัญญาณการทำงานของกล่องหลักครับ

ป้ายแดงออกจาก 0 แล้วมาติดเลยก็ไม่น้อยครับ
ผมก็ติดตอนแปงด้ายครับ   hi hi hi
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 25, 2012, 12:45:56 pm โดย GINO » บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 08:44:10 am »

แรงกันมากๆระวังผลที่ตามมาด้วยนะครับทุกท่าน.... Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 01:12:24 pm »

ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด

กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ Cry Cry Cry Cry อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ




ขอบคุณล่วงหน้าครับผม Kiss Kiss Kiss Kiss Kiss

ผมใช้ดันรางแบบปลั๊กตรงรุ่นครับ แต่จะถอดออกแล้วครับ กลัวแรงไม่พอ อิอิ
บันทึกการเข้า
eddSLK(เอส)
สังกัดปาปทุม
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 963



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 02:05:14 pm »

แรงกันมากๆระวังผลที่ตามมาด้วยนะครับทุกท่าน.... Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การขับขี่ยานพาหนะทำให้ความสามารถในการดื่มสุราลดลง
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 03:24:23 pm »

หากมีเวลาลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปาเจโร่ ดูก่อนครับ  (ไม่ได้โน้มน้าวเรื่องกล่อง)
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0

** แต่ต้องการแชร์เรื่อง
- การทำงานของเครื่อง
- การควบคุมของ Denso
- การปรับแต่ง
- หลายหลายการปรับแต่ง
- ข้อดี
- ข้อเสีย
- ข้อด้อย
- และข้อควรระวัง  
- ปัญหาที่จะตามมา

** การตกแต่งหรือดัดแปลงรถ มีผลต่อการรับประกันและอายุการใช้งาน  ฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลหลายๆด้านก่อนการพิจารณา
** หากรู้ ข้อมูลอยู่แล้ว    ต้องขออภัยสำหรับการแนะข้อมูล ในบอร์ดนี่ครับ
 Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
MoCoOLz
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 102


moratt_mylove@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 11:12:14 pm »

หากมีเวลาลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปาเจโร่ ดูก่อนครับ  (ไม่ได้โน้มน้าวเรื่องกล่อง)
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0

** แต่ต้องการแชร์เรื่อง
- การทำงานของเครื่อง
- การควบคุมของ Denso
- การปรับแต่ง
- หลายหลายการปรับแต่ง
- ข้อดี
- ข้อเสีย
- ข้อด้อย
- และข้อควรระวัง  
- ปัญหาที่จะตามมา

** การตกแต่งหรือดัดแปลงรถ มีผลต่อการรับประกันและอายุการใช้งาน  ฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลหลายๆด้านก่อนการพิจารณา
** หากรู้ ข้อมูลอยู่แล้ว    ต้องขออภัยสำหรับการแนะข้อมูล ในบอร์ดนี่ครับ
 Cheesy Cheesy Cheesy

ขอบคุณครับผม 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง