มันยังเย็นฉ่ำไม่ถุกใจอีกหรอครับป๋า ผมว่าฉ่ำแล้วนะ อิอิ
ผมว่าแรงลมมันแรงไม่เท่าคอนโซลครับ พอตาเป็นคนขี้ร้อนอ่ะครับ แต่แกไม่ชอบนั่งข้างหน้า เพราะมันอึดอัด แถว 2 นั่งสบายกว่า แล้วแกก็ไม่ชอบคาดเข็มขัดด้วย (พ่อตาค่อนข้างตัวใหญ่ครับ) กลัวว่าพ่อตาจะร้อนครับ แต่แกก็ไม่เคยบ่นนะครับ
ป๋าครับ ปาเรา ลมของแอร์แถว 2 จะเบากว่าแอร์ราวหน้าและแอร์ราวหลังแถว 3
เพราะแถว 2 เซาะกราวสุด....เขาเดินท่อลมเย็นมาจากแอร์ราวหลัง ลมเลยมาตกน้อยสุด..... และดันเป็นจุดที่นั่งที่กว้างและนั่งสบายสุด....
ทำได้ตอนนี้คือเปิดแอร์ราวหน้าช่วยครับ เพราะแอร์ราวหน้าจะใหญ่กว่าแอร์ราวหลัง งานหลัก ๆ จึงอยู่ที่ราวหน้าครับ ...
เปิดแรงหน่อยเอาลมมาช่วย ส่วนหลังสุดลมเขาแรงอยูแล้ว ไม่เชื่อป๋าทดสอบดูได้ครับ หาอะไรเบา ๆ มาติดที่หัวจ่ายลมดู มันเป็นอย่างั้นจริง ๆ
ปล. ไม่แนะนำให้ไปเพิ่มอะไรครับ เพราะเขาออกแบบให้สมดุลระหว่างคอมเพลสเซอร์ + คอยร้อน + คอยเย็นแล้ว ไปเจาะเพิ่มอีก ได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าแอร์รวนแล้ว จะเป็นรถที่น่าเบื่อมากทันที
ไม่ว่าจะเป็นรถที่เรารักแค่ใหนก็ตาม... ถ้าแอร์เสียบ่อย ๆ จะเป็นรถที่น่าเบื่อที่สุดทันที จะแร่ง+สวยแค่ใหน ถ้าแอร์ไม่เย็นในเมืองร้อนแบบนี้ จะเป็นรถที่ไม่น่าขับทันที ....
ดังนั้น แล้ว หันหัวจ่ายตัวหน้าตรงกลาง 2 หัวจ่าย ไปทางพ่อตาทันทีครับ เดี๋ยวคะแนนตก อิอิ ...... เราแค่พลขับ เอาหัวจ่ายตัวขวาสุดหน้า มาเป่าตรงหน้าอกข้างซ้าย ใจจะได้เย็น ๆ ร่ม ๆ ครับ ป๋า