Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย.....น้องปาเครื่องร้อนครับ  (อ่าน 36381 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #60 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:43:55 pm »

ปกติ 89-93 ครับ ไม่รู้ปกติหรือเปล่า Shocked Shocked Shocked Shocked
ECT ป่าวครับ ติด smart gauge แล้ว ผมเคยขึ้นไป 94 ก้อมี แล้วก้อขึ้นๆลงประมาณ 88-94
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #61 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:46:37 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
นั่นสิครับ ทำไมต้องเป็นเราๆ และเราๆทั้งหลายด้วย...ผมว่าถ้าศูนย์บริการดีนะ ป่านนี้มิตซูได้เปิดโรงงานเพิ่มแล้วหละครับ นี่ขายดีแค่นิดหน่อยก็ออกอาการแล้ว แบบนี้โอกาศซื้อซ้ำน้อยมากครับ ผมเคยเป็นฝ่ายขายมากก่อน ผมเดาเลยว่า การลงทุนเพื่อรักษาคนเก่า ให้กลับมาซื้อใหม่เนี่ย ใช้เงินน้อยกว่า ล่อคนใหม่ให้เค้ามาติดกับนะครับ มิตซูลองเอาค่าตัวพรีเซนเตอร์หรือค่าโฆษณาหรือโปรบ้าๆบอๆมาพัฒนาฝ่ายช่างดูแลบ้างสิครับ ไม่ใช่ซ่อมตามระบบเป๊ะ อะไรก็ไม่ได้ คิวผมเยอะ รถผมแน่น คุณต้องจอง... เฮ้อ...ทำใจครับ ผมว่าเราดูแลรถเองดีที่สุดครับ อย่าไปหวังศูนย์เลยครับ
ศูนย์เอาใว้เคลมก็พอครับ ทำหน้าแบ๊วๆหนูไม่รู้ หรือไม่ก็บทโหดแบบที่คุณหมอทำก็ดีครับ ถ้าเป็นคนธรรมดานี่พี่แกขู่สุดแรง... ปล.อยากมีศูนย์ดีๆใกล้ๆบ้านจัง ตอนนี้ผมเจอศูนย์หนึ่ง ผมว่าช่างโอดีครับ ศูนย์มิตซูพัทลุง ปาปักษ์ใต้คงทราบแล้ว ผมเจอกะตัวบริการดีมากกกกกก กะว่าวันใหนทนหาดใหญ่ไม่ได้ จะขับไปทำที่พัทลุงให้รู้แล้วรู้รอดไปเ

ผมเคยเข้าไปใช้บริการที่พัทลุง  1 ครั้ง เค้าโอเคนะครับ  คงมีผู้จัดการเก่ง

ผมว่าผู้จัดการศูนย์นี่สำคัญนะครับ เพราะต้องควบคุมดูเเลเอาใจใส่ทุกอย่าง  งานบริการหลังการขายซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องใส่ใจตั้งเเต่เข้าจนออก ต้องคิดเสมอว่าลูกค้าคือผู้ทำรายได้ให้บริษัท ไม่ใช่ทำเเค่ฉีกคู่มือเเล้วไปเบิกค่าเเรงอย่างเดียว

ถูกต้องครับป๋า
บริการหลังการขายสำคัญมากและทำรายได้ให้ศูนย์มากเช่นกัน
หากบริการไม่ดี ถือว่า ลูกค้าต้องมาหาเนี่ย
ตอนใช้คันนี้ยังต้องมาครับ
แต่เปลี่ยนรถเมื่อใหร่ก็จบ
ยิ่งนานไปๆๆๆ ก็ลำบากหละครับ
ทั้งศูนย์ ทั้งตัวมิตซูเอง...
ที่จะขายรถลำบาก
เพราะกลัวศูนย์

ถามว่าทำไมยี่ห้อตลาดขายดี
ไม่ใช่เพราะรถดีกว่าหรอก
แต่เพราะบริการหลังการขายเค้าดีกว่าแค่นั้นหละ...
เรื่องขายต่อยังไม่ต้องพูดถึงเพราะยังไม่ถึงเวลา

ผมจำได้ตอนทำงานว่า
การหาลูกค้าใหม่ ต้นทุนแพงกว่ารักษาฐานลูกค้าเดิม

ถ้ามิตซูแบ่งงบแอดทีวีมาสักนิด(นาทีเป็นแสนๆ แบ่งมาสักหน่อย)
มาทำหลังการขายให้ดี
น่าจะไปได้ดีกว่านี้เยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 09, 2012, 11:16:43 pm โดย seto16 » บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #62 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:53:25 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
นั่นสิครับ ทำไมต้องเป็นเราๆ และเราๆทั้งหลายด้วย...ผมว่าถ้าศูนย์บริการดีนะ ป่านนี้มิตซูได้เปิดโรงงานเพิ่มแล้วหละครับ นี่ขายดีแค่นิดหน่อยก็ออกอาการแล้ว แบบนี้โอกาศซื้อซ้ำน้อยมากครับ ผมเคยเป็นฝ่ายขายมากก่อน ผมเดาเลยว่า การลงทุนเพื่อรักษาคนเก่า ให้กลับมาซื้อใหม่เนี่ย ใช้เงินน้อยกว่า ล่อคนใหม่ให้เค้ามาติดกับนะครับ มิตซูลองเอาค่าตัวพรีเซนเตอร์หรือค่าโฆษณาหรือโปรบ้าๆบอๆมาพัฒนาฝ่ายช่างดูแลบ้างสิครับ ไม่ใช่ซ่อมตามระบบเป๊ะ อะไรก็ไม่ได้ คิวผมเยอะ รถผมแน่น คุณต้องจอง... เฮ้อ...ทำใจครับ ผมว่าเราดูแลรถเองดีที่สุดครับ อย่าไปหวังศูนย์เลยครับ
ศูนย์เอาใว้เคลมก็พอครับ ทำหน้าแบ๊วๆหนูไม่รู้ หรือไม่ก็บทโหดแบบที่คุณหมอทำก็ดีครับ ถ้าเป็นคนธรรมดานี่พี่แกขู่สุดแรง... ปล.อยากมีศูนย์ดีๆใกล้ๆบ้านจัง ตอนนี้ผมเจอศูนย์หนึ่ง ผมว่าช่างโอดีครับ ศูนย์มิตซูพัทลุง ปาปักษ์ใต้คงทราบแล้ว ผมเจอกะตัวบริการดีมากกกกกก กะว่าวันใหนทนหาดใหญ่ไม่ได้ จะขับไปทำที่พัทลุงให้รู้แล้วรู้รอดไปเ

ผมเคยเข้าไปใช้บริการที่พัทลุง  1 ครั้ง เค้าโอเคนะครับ  คงมีผู้จัดการเก่ง

ผมว่าผู้จัดการศูนย์นี่สำคัญนะครับ เพราะต้องควบคุมดูเเลเอาใจใส่ทุกอย่าง  งานบริการหลังการขายซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องใส่ใจตั้งเเต่เข้าจนออก ต้องคิดเสมอว่าลูกค้าคือผู้ทำรายได้ให้บริษัท ไม่ใช่ทำเเค่ฉีกคู่มือเเล้วไปเบิกค่าเเรงอย่างเดียว

ถูกต้องครับป๋า
บริการหลังการขายสำคัญมากและทำรายได้ให้ศูนย์มากเช่นกัน
หากบริการไม่ดี ถือว่า ลูกค้าต้องมาหาเนี่ย
ตอนใช้คันนี้ยังต้องมาครับ
แต่เปลี่ยนรถเมื่อใหร่ก็จบ
ยิ่งนานไปๆๆๆ ก็ลำบากหละครับ
ทั้งศูนย์ ทั้งตัวมิตซูเอง...
ที่จะขายรถลำบาก
เพราะกลัวศูนย์

ถามว่าทำไมยี่ห้อตลาดขายดี
ไม่ใช่เพราะรถดีกว่าหรอก
แต่เพราะบริการหลังการขายเค้าดีกว่าแค่นั้นหละ...
เรื่องขายต่อยังไม่ต้องพูดถึงเพราะยังไม่ถึงเวลา

ผมจำได้ตอนทำงานว่า
การหาลูกค้าใหม่ ต้นทุนแพงกว่ารักษาฐานลูกค้าเดิม

ถ้ามิตซูแบ่งงบแอดทีวีมาสักนิด(นาทีเป็นแสนๆ แบ่งมาสักหน่อย)
มาทำหลังการขายให้ดี
น่าจะไปได้ดีกว่านี้เยอะ
โอ๊ยยย น้อออ อยากจะกด LIKE สักพันครั้ง ๕๕๕ มัวแต่เสียเงินจ้าง พี่แตม บอดี้ สะลูน "แรงจนสุด จะรั้งงงง ไว้ฯ" อยู่นั่นล่ะ แรงบ้าบออะไร รถใหม่ ปัญหาจุกจิกเยอะเหลือเกิน
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 10:01:49 pm »

ใช่ครับ ให้มีช่างที่เข้าใจหน่อยก็โอเคแล้วครับ แต่นี่ช่างอะไรไม่รู้มั่วจัด
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 10:31:00 pm »

คุณสมบัติผู้ให้บริการที่ดี มีดังนี้

1. มีความรักในงานบริการ
2. มีความรับผิดชอบในหน้าที่ เอาใส่ใจดูแลต่องานบริการ
3. มีความซื่อสัตย์ ซื่อตรงต่องาน
4. มีความสามารถควบคุมตนเองได้
5. มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
6. มีความอดทน มานะพยายามจะทำแต่สิ่งที่ดีมีคุณประโยชน์
7. ทำตัวเราให้เล็กที่สุด เราจะเป็นผู้ให้บริการที่ประทับใจที่สุด แม่ชีศันสนีย์กล่าว่า "ตัวตนเล็ก งานจึงใหญ่" เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาเป็นหลักแห่งการให้บริการ
8. ทำงานด้วยใจ มีจิตใจมั่นคงไม่รวนเร ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำอย่างเต็มใจและมีความสุขกับงานนั้นๆ
9. มีความมุ่งมั่น เรียนรู้สิ่งใหม่ที่ให้ประโยชน์ต่อผู้อื่น
10.  มีความช่างสังเกต
11.  มีวิจารณญาณไตร่ตรองรอบคอบ
12.  มีความสามารถวิเคราะห์ปัญหา และหาทางแก้ไข
13.  มีการพิจารณาใคร่ครวญ

****ถ้านายใหญ่ทั้งหลายให้ความสำคัญเรื่องพวกนี้คงจะดีมาก****
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2012, 08:05:55 am »

คุณสมบัติผู้ให้บริการที่ดี มีดังนี้

1. มีความรักในงานบริการ
2. มีความรับผิดชอบในหน้าที่ เอาใส่ใจดูแลต่องานบริการ
3. มีความซื่อสัตย์ ซื่อตรงต่องาน
4. มีความสามารถควบคุมตนเองได้
5. มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
6. มีความอดทน มานะพยายามจะทำแต่สิ่งที่ดีมีคุณประโยชน์
7. ทำตัวเราให้เล็กที่สุด เราจะเป็นผู้ให้บริการที่ประทับใจที่สุด แม่ชีศันสนีย์กล่าว่า "ตัวตนเล็ก งานจึงใหญ่" เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาเป็นหลักแห่งการให้บริการ
8. ทำงานด้วยใจ มีจิตใจมั่นคงไม่รวนเร ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำอย่างเต็มใจและมีความสุขกับงานนั้นๆ
9. มีความมุ่งมั่น เรียนรู้สิ่งใหม่ที่ให้ประโยชน์ต่อผู้อื่น
10.  มีความช่างสังเกต
11.  มีวิจารณญาณไตร่ตรองรอบคอบ
12.  มีความสามารถวิเคราะห์ปัญหา และหาทางแก้ไข
13.  มีการพิจารณาใคร่ครวญ

****ถ้านายใหญ่ทั้งหลายให้ความสำคัญเรื่องพวกนี้คงจะดีมาก****
ใช่ถ้าเขาทำได้อย่างพี่โตต้า กับอีซูสุ ก็พอครับ ไม่ต้องให้ดีกว่าก็ได้....
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 03:22:26 pm »

ผมว่าเรารวมตัวกันไปเยี่ยม 0 ใหญ่กันหน่อยดีไหมครับ ทำหนังสือไปยื่นขอร้องเรียนในการให้บริการของเขา และให้คำแนะนำกันหน่อยว่าควรเป็นเช่นไร เราบน ด่าก้นมานานไม่รู้ว่าเขาได้เข้ามาดูบ้างหรือป่าว ไม่เคยสนใจที่จะปรับปรุงอะไรเลย  รถมีปัญหาบ้างเรารับได้แต่บริการหลังการขายนี่ซิ   มันต้องเป็นข่าวสะบ้างถึงจะกระดิก ให้ชาวโลกเข้าเห็นว่าเป็นอย่างไร  คราวนี้ละกระทบยอดขายแน่  อ๋าย!!!!!  ไปเมื่อไหร่ได้เสมอเลยครับ  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #67 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 03:38:15 pm »

ผมว่าเรารวมตัวกันไปเยี่ยม 0 ใหญ่กันหน่อยดีไหมครับ ทำหนังสือไปยื่นขอร้องเรียนในการให้บริการของเขา และให้คำแนะนำกันหน่อยว่าควรเป็นเช่นไร เราบน ด่าก้นมานานไม่รู้ว่าเขาได้เข้ามาดูบ้างหรือป่าว ไม่เคยสนใจที่จะปรับปรุงอะไรเลย  รถมีปัญหาบ้างเรารับได้แต่บริการหลังการขายนี่ซิ   มันต้องเป็นข่าวสะบ้างถึงจะกระดิก ให้ชาวโลกเข้าเห็นว่าเป็นอย่างไร  คราวนี้ละกระทบยอดขายแน่  อ๋าย!!!!!  ไปเมื่อไหร่ได้เสมอเลยครับ  yes!! yes!!
จะไปซื้อฟอร์ดละครับ รอเอเวอร์เรสตัวใหมครับ....
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #68 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 04:04:22 pm »

นี่ขนาดว่า การบริการหลังขาย ไม่ดี คิวการจอง ยังรอนานเป็นชาติ ถ้าเขาปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น
จองแล้วจะได้รถป่าว
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 05:33:20 pm »

ผมว่าเรารวมตัวกันไปเยี่ยม 0 ใหญ่กันหน่อยดีไหมครับ ทำหนังสือไปยื่นขอร้องเรียนในการให้บริการของเขา และให้คำแนะนำกันหน่อยว่าควรเป็นเช่นไร เราบน ด่าก้นมานานไม่รู้ว่าเขาได้เข้ามาดูบ้างหรือป่าว ไม่เคยสนใจที่จะปรับปรุงอะไรเลย  รถมีปัญหาบ้างเรารับได้แต่บริการหลังการขายนี่ซิ   มันต้องเป็นข่าวสะบ้างถึงจะกระดิก ให้ชาวโลกเข้าเห็นว่าเป็นอย่างไร  คราวนี้ละกระทบยอดขายแน่  อ๋าย!!!!!  ไปเมื่อไหร่ได้เสมอเลยครับ  yes!! yes!!

ขอสมทบด้วยคน พร้อมกันวันไหนนัดมาเลยครับ   ส่วนตัวผมมีข้อข้องใจหลายเรื่องที่จะถามทีมบริหารของบริษัท...พวกนายใหญ่ทั้งหลาย  เนื่องจากโทรไปถาม call center เเล้วมักจะไม่ได้ความ  เเละจะถูดปิดกั้นเมื่อเราต้องการขอคุยกับนายใหญ่ของพวกเค้า  เเละจะอ้างเสมอว่าเป็นนโยบายของบริษัท   ใครรวยก็รวยไป  เเต่สำหรับผมเงินหายากซื้อมาเเล้วต้องสมดุลกับราคาที่เราต้องเเบกรับ
บันทึกการเข้า
dol2523
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159



อีเมล์
« ตอบ #70 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 05:49:56 pm »

  Re: ช่วยด้วย.....น้องปาเครื่องร้อนครับ
« ตอบ #69 เมื่อ: วันนี้ เวลา 05:33:20 pm » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------

อ้างจาก: Gee ที่ วันนี้ เวลา 03:22:26 pm
ผมว่าเรารวมตัวกันไปเยี่ยม 0 ใหญ่กันหน่อยดีไหมครับ ทำหนังสือไปยื่นขอร้องเรียนในการให้บริการของเขา และให้คำแนะนำกันหน่อยว่าควรเป็นเช่นไร เราบน ด่าก้นมานานไม่รู้ว่าเขาได้เข้ามาดูบ้างหรือป่าว ไม่เคยสนใจที่จะปรับปรุงอะไรเลย  รถมีปัญหาบ้างเรารับได้แต่บริการหลังการขายนี่ซิ   มันต้องเป็นข่าวสะบ้างถึงจะกระดิก ให้ชาวโลกเข้าเห็นว่าเป็นอย่างไร  คราวนี้ละกระทบยอดขายแน่    ไปเมื่อไหร่ได้เสมอเลยครับ   


ขอสมทบด้วยคน พร้อมกันวันไหนนัดมาเลยครับ   ส่วนตัวผมมีข้อข้องใจหลายเรื่องที่จะถามทีมบริหารของบริษัท...พวกนายใหญ่ทั้งหลาย  เนื่องจากโทรไปถาม call center เเล้วมักจะไม่ได้ความ  เเละจะถูดปิดกั้นเมื่อเราต้องการขอคุยกับนายใหญ่ของพวกเค้า  เเละจะอ้างเสมอว่าเป็นนโยบายของบริษัท   ใครรวยก็รวยไป  เเต่สำหรับผมเงินหายากซื้อมาเเล้วต้องสมดุลกับราคาที่เราต้องเเบกรับ  like like like
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #71 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 11:11:12 am »

  Re: ช่วยด้วย.....น้องปาเครื่องร้อนครับ
« ตอบ #69 เมื่อ: วันนี้ เวลา 05:33:20 pm » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------

อ้างจาก: Gee ที่ วันนี้ เวลา 03:22:26 pm
ผมว่าเรารวมตัวกันไปเยี่ยม 0 ใหญ่กันหน่อยดีไหมครับ ทำหนังสือไปยื่นขอร้องเรียนในการให้บริการของเขา และให้คำแนะนำกันหน่อยว่าควรเป็นเช่นไร เราบน ด่าก้นมานานไม่รู้ว่าเขาได้เข้ามาดูบ้างหรือป่าว ไม่เคยสนใจที่จะปรับปรุงอะไรเลย  รถมีปัญหาบ้างเรารับได้แต่บริการหลังการขายนี่ซิ   มันต้องเป็นข่าวสะบ้างถึงจะกระดิก ให้ชาวโลกเข้าเห็นว่าเป็นอย่างไร  คราวนี้ละกระทบยอดขายแน่    ไปเมื่อไหร่ได้เสมอเลยครับ   


ขอสมทบด้วยคน พร้อมกันวันไหนนัดมาเลยครับ   ส่วนตัวผมมีข้อข้องใจหลายเรื่องที่จะถามทีมบริหารของบริษัท...พวกนายใหญ่ทั้งหลาย  เนื่องจากโทรไปถาม call center เเล้วมักจะไม่ได้ความ  เเละจะถูดปิดกั้นเมื่อเราต้องการขอคุยกับนายใหญ่ของพวกเค้า  เเละจะอ้างเสมอว่าเป็นนโยบายของบริษัท   ใครรวยก็รวยไป  เเต่สำหรับผมเงินหายากซื้อมาเเล้วต้องสมดุลกับราคาที่เราต้องเเบกรับ  like like like
ขออำลา ลาจากไกล จากมิตซูแล้ว เบื่อชะมัด เลิกบ่นแล้วครับตอนนี้ใช้ไปอย่างเดียวรอเวลาเท่านั้น...
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #72 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:51:20 pm »

ผมว่าเรารวมตัวกันไปเยี่ยม 0 ใหญ่กันหน่อยดีไหมครับ ทำหนังสือไปยื่นขอร้องเรียนในการให้บริการของเขา และให้คำแนะนำกันหน่อยว่าควรเป็นเช่นไร เราบน ด่าก้นมานานไม่รู้ว่าเขาได้เข้ามาดูบ้างหรือป่าว ไม่เคยสนใจที่จะปรับปรุงอะไรเลย  รถมีปัญหาบ้างเรารับได้แต่บริการหลังการขายนี่ซิ   มันต้องเป็นข่าวสะบ้างถึงจะกระดิก ให้ชาวโลกเข้าเห็นว่าเป็นอย่างไร  คราวนี้ละกระทบยอดขายแน่  อ๋าย!!!!!  ไปเมื่อไหร่ได้เสมอเลยครับ  yes!! yes!!

ถ้าจะไปเยี่่ยมกันจริงๆ ผมแนะนำให้ไปชักชวนสมาชิกหรือแกนนำใน club triton, lancer, mirage, space wagon, etc....  ด้วยนะครับ แต่ผมไม่รู้ว่ารถรุ่นอื่นของมิตซูมีปัญหาเยอะเหมือนปาเจโร่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #73 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 12:12:27 pm »

จงทำใจครับ.... Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #74 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 12:49:58 pm »

เมื่อวันเสาร์ได้เข้าไปเปลี่ยนพัดลมฟรีปั้มมาแล้วครับ ของใหม่ใช้เวลา 1 ชั่วโมงก็เสร็จ  แต่ให้เรารอมาทั้งอาทิตย์ทำไม  เปลี่ยนเสร็จเราถามหาใบงานเพื่อเก็บไว้เป็นประวัติ  SA บอกไม่มีครับไม่มีค่าใช้จ่ายไม่ได้ออกใบงาน เป็นการช่วยศูนย์ด้วยกัน (นึกในใจว่ามันไม่คิดจะช่วยลูกค้าเลย) ว่ามันจะยอมเปลี่ยนและส่งมาให้เสียน้ำลายไปตั้งเยอะ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.078 วินาที กับ 20 คำสั่ง