ยังไม่จบ เกย์ความร้อยยังสวิงเหมือนเดิม ขับเลยเข็มกลางไปหน่อยแล้วก็ลงมา มันไม่ได้เป็นทุกครั้งที่เบาหรือหยุดรถ วิ่งอัดมายาว ๆ รถติดหรือเบาก็ไม่เป็น มันนึกจะเป็นก็เป็น ถ้าขับจนเครื่องน๊อกไป 0 จะเปลี่ยนเครื่องให้ไหม่เนี่ย คุณหมอหายหรือยังครับ
ว้า แย่จังครับ ของผมตอนนี้ เหมือนจะเสถียรขึ้น แต่ผมไม่ค่อยวางใจนะ ติด smart gauge กันผีไว้ก่อน+ต้องส่องดูระดับ oil coolant ทุกเช้า ว่าอยู่ในระดับหรือเปล่า รถรุ่นนี้ ตัวร้อน (กว่าปกติ) อยู่แล้ว ผมเพิ่งไปลงกล่องมา ยังไม่กล้าเหยียบหนักเลย กลัวจะระเบิด (ร้อนไฟลุก) เสียก่อน ช่างที่แต่งให้ ไปลองอัด step 2 (แรง) ให้ ลากอัดยาวๆ ความร้อน (ECT) ขึ้นถึง 100 คุณพระ!!! smart gauge ร้องลั่น จนต้องยกเท้าจากคันเร่ง ความร้อนค่อยลดลงมา
ตอนของผมมีปัญหา ช่างหารอยรั่วไม่เจอ (2 ศูนย์) แล้วสรุปความเห็นว่า ปลั๊กของเข็ม (เกจ์) ความร้อน อาจจะหลวมครับ ก้อขยับเข้าที่ใหม่ (ง่ายไปมั้ยเอ่ย)
เอาใจช่วยให้ ป๋า Gee หายจากอาการนี้แบบไวๆและหายขาดครับ