Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย.....น้องปาเครื่องร้อนครับ  (อ่าน 36398 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 11:38:40 am »

บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ขับไปไหนไม่มีความมั่นใจเอาเลยเซ็งงงงงงงงงงง  พอกันที ผมคงไม่มีคันที่ 3 กับมิตซูอีกแล้วววววว เดี๋ยวจะโทรไปถามที่ 0 ใหญ่ว่าจะว่าอย่างไง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
อารมณ์เดียวกันเลยจ้า ขับไป ระแวงไป มองเข็มจนวิตกจริต ผมจะบอกว่า ตอนผมขับไปกระบี่ ที่มีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นครั้งแรก (รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เข็มขึ้นไปเองและลงเอง) ทำเอาผมกังวล มองแต่เข็ม จนลืมว่า แยกไปกระบี่ จาก ทล.41 (จุดตัด ทล.41 กับ ทล.44 กาญจนดิษฐ์-อ่าวลึก) นั้นอยู่ไม่ไกลจากแยกท่าโรงช้าง (จุดตัดทล.41 กับ 401 ที่ไปบ้านตาขุน พนม ตะกั่วป่า) ปรากฎว่า พะวงแต่เรื่องความร้อน ขับเลยแยกที่ว่าจ้า รู้ตัวอีกทีว่าเลยแล้วก้อเกือบถึง อ.เวียงสระ กรรมจริงๆ ต้องกลับรถคืนมา...หน้าฝนนี้ผมอยากไปป่าสนวัดจันทร์อีกครั้ง (อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ติดกับ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน) จะไหวไหม กลัวมันไปออกอาการเจขึ้นมา กลางป่า กลางเขา จะทำไง
เดี๋ยวพรุ่งนี้ของถึงก็ไม่ต้องพะวงแล้วครับ Cheesy Cheesy
แต่อย่าใว้ใจอุปกรณ์เกินไปครับ เช็คน้ำบ่อยๆดีที่สุด
หลังจากขับมิตซู ทำผมรู้จักเครื่องรถดีขึ้นอีกเยอะเลยครับ
มีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะเลย ตอนขับยี่ห้ออื่นไม่ต้องคอยพะวงเหมือนน้องปาเลย...
ขอกด LIKE เด้อจ้า
ผมก็เบื่อบอกตรงๆ.... Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 03:29:22 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 09:32:29 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 09:53:29 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
นั่นสิครับ ทำไมต้องเป็นเราๆ และเราๆทั้งหลายด้วย...ผมว่าถ้าศูนย์บริการดีนะ ป่านนี้มิตซูได้เปิดโรงงานเพิ่มแล้วหละครับ นี่ขายดีแค่นิดหน่อยก็ออกอาการแล้ว แบบนี้โอกาศซื้อซ้ำน้อยมากครับ ผมเคยเป็นฝ่ายขายมากก่อน ผมเดาเลยว่า การลงทุนเพื่อรักษาคนเก่า ให้กลับมาซื้อใหม่เนี่ย ใช้เงินน้อยกว่า ล่อคนใหม่ให้เค้ามาติดกับนะครับ มิตซูลองเอาค่าตัวพรีเซนเตอร์หรือค่าโฆษณาหรือโปรบ้าๆบอๆมาพัฒนาฝ่ายช่างดูแลบ้างสิครับ ไม่ใช่ซ่อมตามระบบเป๊ะ อะไรก็ไม่ได้ คิวผมเยอะ รถผมแน่น คุณต้องจอง... เฮ้อ...ทำใจครับ ผมว่าเราดูแลรถเองดีที่สุดครับ อย่าไปหวังศูนย์เลยครับ
ศูนย์เอาใว้เคลมก็พอครับ ทำหน้าแบ๊วๆหนูไม่รู้ หรือไม่ก็บทโหดแบบที่คุณหมอทำก็ดีครับ ถ้าเป็นคนธรรมดานี่พี่แกขู่สุดแรง... ปล.อยากมีศูนย์ดีๆใกล้ๆบ้านจัง ตอนนี้ผมเจอศูนย์หนึ่ง ผมว่าช่างโอดีครับ ศูนย์มิตซูพัทลุง ปาปักษ์ใต้คงทราบแล้ว ผมเจอกะตัวบริการดีมากกกกกก กะว่าวันใหนทนหาดใหญ่ไม่ได้ จะขับไปทำที่พัทลุงให้รู้แล้วรู้รอดไปเ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 09:56:55 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
นั่นสิครับ ทำไมต้องเป็นเราๆ และเราๆทั้งหลายด้วย...ผมว่าถ้าศูนย์บริการดีนะ ป่านนี้มิตซูได้เปิดโรงงานเพิ่มแล้วหละครับ นี่ขายดีแค่นิดหน่อยก็ออกอาการแล้ว แบบนี้โอกาศซื้อซ้ำน้อยมากครับ ผมเคยเป็นฝ่ายขายมากก่อน ผมเดาเลยว่า การลงทุนเพื่อรักษาคนเก่า ให้กลับมาซื้อใหม่เนี่ย ใช้เงินน้อยกว่า ล่อคนใหม่ให้เค้ามาติดกับนะครับ มิตซูลองเอาค่าตัวพรีเซนเตอร์หรือค่าโฆษณาหรือโปรบ้าๆบอๆมาพัฒนาฝ่ายช่างดูแลบ้างสิครับ ไม่ใช่ซ่อมตามระบบเป๊ะ อะไรก็ไม่ได้ คิวผมเยอะ รถผมแน่น คุณต้องจอง... เฮ้อ...ทำใจครับ ผมว่าเราดูแลรถเองดีที่สุดครับ อย่าไปหวังศูนย์เลยครับ
ศูนย์เอาใว้เคลมก็พอครับ ทำหน้าแบ๊วๆหนูไม่รู้ หรือไม่ก็บทโหดแบบที่คุณหมอทำก็ดีครับ ถ้าเป็นคนธรรมดานี่พี่แกขู่สุดแรง... ปล.อยากมีศูนย์ดีๆใกล้ๆบ้านจัง ตอนนี้ผมเจอศูนย์หนึ่ง ผมว่าช่างโอดีครับ ศูนย์มิตซูพัทลุง ปาปักษ์ใต้คงทราบแล้ว ผมเจอกะตัวบริการดีมากกกกกก กะว่าวันใหนทนหาดใหญ่ไม่ได้ จะขับไปทำที่พัทลุงให้รู้แล้วรู้รอดไปเ
อิอิ อยู่ราชบุรี แต่ขับไปเข้าศูนย์ที่พัทลุงด้วย ได้ป่าว จากสุราษฎร์ไป แค่ 200 โลเอง ชิมิ(เป็นลมก่อนพอดี)
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 11:41:47 am »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
ยินดีเป็นแนวร่วมครับ ขอประจารความห่วยแตกของผลิตภัณ ผมก็ทนๆใช้ไปนะครับ รอฟอร์จูนตัวใหม่ออกก็ขอบ๊ายบายกับมิตซูบิชิเพียงเท่านี้ครับ....
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 07:22:47 pm »

ผมก็อีกคนครับ คันนี้คันแรกและคันสุดท้าย...
คันต่อไปก็คงอีซูสุ หรือ โตโยต้าหละครับ
เคลมง่าย บริการดี ไม่ลีลา   ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 10:51:50 pm »

กด like ให้ป๋า engineering 407 และ seto 16 จ้า เห็นด้วย 100%
ปล. พูดถึงเลข 407 ผมนึกถึงรถทัวร์ บริษัท 407 (ไม่)พัฒนา สาย 590 หนองคาย-ระยอง จัง อิอิ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 01:17:17 pm »

กด like ให้ป๋า engineering 407 และ seto 16 จ้า เห็นด้วย 100%
ปล. พูดถึงเลข 407 ผมนึกถึงรถทัวร์ บริษัท 407 (ไม่)พัฒนา สาย 590 หนองคาย-ระยอง จัง อิอิ
ฮาฮ่า ผมว่าจะไปเครมเพลากลางที่ราชรี ศูนย์ไหน เครมง่ายบ้างป๋า แนะนำด้วยครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 09:47:53 pm »

กด like ให้ป๋า engineering 407 และ seto 16 จ้า เห็นด้วย 100%
ปล. พูดถึงเลข 407 ผมนึกถึงรถทัวร์ บริษัท 407 (ไม่)พัฒนา สาย 590 หนองคาย-ระยอง จัง อิอิ
ฮาฮ่า ผมว่าจะไปเครมเพลากลางที่ราชรี ศูนย์ไหน เครมง่ายบ้างป๋า แนะนำด้วยครับ สาธุ
ตระการมอเตอร์ อ.เมือง จ.ราชบุรี ครับ สุนย์บริการไม่ค่อยงอแง ถ้าเจอว่าเสีย แจ้งเคลมให้ครับ แต่ช่างที่นี่จะตรวจเองก่อนนา ถ้าเขาไม่เจอว่าเสีย ก้ออาจไม่ได้เคลมครับ เพราะบางปัญหา ที่ศูนย์ที่นี่ ไม่เคยเจอ ก้ออาจต้องรอถาม สนญ...เหมือนกรณ๊เทอร์โบ ผมเป็นรายแรก ในราชบุรี ที่เคลมเทอร์โบ ซึ่งศุนย์นี้บอกว่า ไม่เคยเจอน้ำมันรั่วหลังเทอร์โบ ใน PJS ปี 2011 มาก่อน ผมเป็นรายแรกที่เข้ามาด้วยปัญหานี้ ที่ศูนย์นี้ แต่เขาก้อติดต่อถาม สนญ ให้เดี๋ยวนั้น แล้วก้อได้เปลี่ยนใหม่ครับ...
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #55 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 12:34:29 pm »

ตั้งใจจะใช้อย่างน้อยสัก 10 ปีให้คุ้มราคารถหน่อย ดูจากอาการแล้ว ไม่รู้จะทนได้สัก 3 ปีป่าว คันเก่า Starda 4WD มันไม่ค่อยมีอะไรมากเลยตามมาใช้น้องปา ชอบในช่วงล่าง และไม่โฆษณาโม้จะเกินเหตุ แต่ 0 บริการ สิบกว่าปีที่ใช้มาไม่เคยเปลี่ยน 
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2012, 08:58:34 pm »

ตั้งใจจะใช้อย่างน้อยสัก 10 ปีให้คุ้มราคารถหน่อย ดูจากอาการแล้ว ไม่รู้จะทนได้สัก 3 ปีป่าว คันเก่า Starda 4WD มันไม่ค่อยมีอะไรมากเลยตามมาใช้น้องปา ชอบในช่วงล่าง และไม่โฆษณาโม้จะเกินเหตุ แต่ 0 บริการ สิบกว่าปีที่ใช้มาไม่เคยเปลี่ยน 
แล้วล่าสุด เรื่องความร้อนขึ้น final solution เป็นไงครับ
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #57 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:10:46 pm »

ออกตัวไว้ก่อนว่าผมไม่ได้อ่านกระทู้ทั้งหมดนะครับ แค่เอาข้อมูลมาแชร์เฉยๆ ครับ เผื่อจะเป็นประโยชน์  hi

ถ้าหากระบบหม้อน้ำของ triton และ pajero เหมือนกันก็ลองดูครับ แต่ตรงนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ

พอดีผมสั่ง วาล์วน้ำ ของ nissan cefiro A31 (ย้ำว่า A31 เท่านั้นครับ A32, A33 ใช้ไม่ได้) มาใส่ในรถ triton plus ครับ

ปกติเวลาขับขี่ทั่วไปเข็มความร้อนจะอยู่เลยขีดกลางมานิดนึง หลังจากใส่วาล์วน้ำ A31 ไปแล้วเข็มอยู่ที่เกือบขีดกลาง ดูได้ตามรูปครับเลยครับ

เบิกที่ศูนย์ nissan ราคา 675 บาทครับ ไปให้อู่ใส่ 300 บาท




บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #58 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:34:52 pm »

มาตรฐานไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  วันนี้ 0 โทรมาแล้วว่าพัดลมฟรีป้้ม ที่ขอเคลมเปลี่ยนใหม่มาแล้วจะนัดวันเข้าเปลี่ยนให้ แต่ปรากฎว่า Q ไม่ว่าวันหยุดให้มาวันธรรมดา ถ้าเอาวันหยุดต้องคอยอีกหนึ่งอาทิตย์  เฮ้ยนี้รถเราเครื่องจะร้อนมาอีกเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แก้ให้ก็ไม่รู้ตรงจุดหรือป่าว  บอกว่านี่มันไม่ใช้การเอารถเข้าเช็คปกติ มันบอกอย่างไงก็ต้องคอยตาม Q  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! เอาไปขับให้เครื่องมันพังไปเลยดีไหมเนี่ย  แทนที่จะดูแลเป็นพิเศษว่าเคสอื่น ๆ  ดูแลทุกระดับประทับใจจริง ๆ  เซ็ง มันนึกว่าอยากเข้าไปใช้บริการนักหรือไง  ไม่มีปัญหาไม่เหยียบเข้าไปหรอก  เซ็งตั้งแต่ซื้อรถแล้วไม่เคยสนใจอะไร ต้องตามเองทุกเรื่อง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ฟังแล้วเหนื่อยใจแทน อนาถจริง อะไรจริง กะยี่ห้อนี้ ผมอยากบอกว่า อยากเปลี่ยนเป็น chevy trailblazer เหลือเกิน spec ทุกอย่างเหนือกว่าหมด ราคาก้อไม่ต่างมาก แต่ไม่รู้จะหนีเสือ ปะ ไอ้เข้ ป่าว เรื่องศูนย์บริการ หรือรอ New Fortuner Model change ในอีกสักไม่เกิน 2 ปี ข้างหน้า
ปล. ตอนผมไปมีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นที่กระบี่ ขับไปจากราชบุรี (แต่รถไม่มีอาการที่บ่งไปทาง overheat นะครับ) ศูนย์ที่กระบี่ ก้อหน้าตาไม่ค่อยรับแขกเท่าไรครับ บอกว่า พี่ต้องรอนะ เราคิวเยอะ ต้องทิ้งรถทั้งวัน พี่ก้อไม่ได้นัดมาก่อนด้วย ผมเลยต้องวีนว่า นี่มันปัญหาเร่งด่วนจ้า ใครจะตรัสรู้ล่วงหน้าว่ามันจะมีปัญหา รถ 1 ปี ขับมากี่ยี่ห้อ ตั้งเกือบ 20 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ ถ้าคุณ ไม่ manage ให้ผมแบบพิเศษ เป็นเรื่อง 100% เพราะผมไม่ใช่ตาสีตาสา ไปเรียกคนที่มี authority ในการแก้ปัญหา ที่ตัวใหญ่ที่สุดมาเดี๋ยวนี้ จะประจานความห่วยแตกของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน ในรถอายุแค่นี้ ไม่งั้นมีเฮ เท่านั้นแหละ ค่อยพูดภาษาคนรู้เรื่องขึ้น...อันที่จริง ทำไมต้องให้วีน ต้องให้เบ่ง หว่า จึงจะมีการแก้ปัญหา (ที่เร่งด่วน) ถ้าไม่เบ่ง ไม่วีน จะทำ หรือเปล่า ผมเข้าใจนะ ว่าต้องเข้าคิว แต่ระบบบริการ ต้องแยกส่วนกันสิครับ อันไหนกรณีฉุกเฉิน จะเป็นอันตรายต่อกวามปลอดภัยในการใช้รถ รอไม่ได้ ก้อไปทางนึง อันไหน ตามนัดมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก้ออีกทาง ว่าไหม...
ปล.เข้าใจเด้อครับ ว่ายี่ห้อไหน ก้อมีสิทธิซวย เจอปัญหาได้ทั้งนั้น แต่ช้าแต่ ทำไมต้องเป็นเรา เจอกับตัวเอง เสียความมั่นใจในยี่ห้อนี้ครับ ขอบอก
นั่นสิครับ ทำไมต้องเป็นเราๆ และเราๆทั้งหลายด้วย...ผมว่าถ้าศูนย์บริการดีนะ ป่านนี้มิตซูได้เปิดโรงงานเพิ่มแล้วหละครับ นี่ขายดีแค่นิดหน่อยก็ออกอาการแล้ว แบบนี้โอกาศซื้อซ้ำน้อยมากครับ ผมเคยเป็นฝ่ายขายมากก่อน ผมเดาเลยว่า การลงทุนเพื่อรักษาคนเก่า ให้กลับมาซื้อใหม่เนี่ย ใช้เงินน้อยกว่า ล่อคนใหม่ให้เค้ามาติดกับนะครับ มิตซูลองเอาค่าตัวพรีเซนเตอร์หรือค่าโฆษณาหรือโปรบ้าๆบอๆมาพัฒนาฝ่ายช่างดูแลบ้างสิครับ ไม่ใช่ซ่อมตามระบบเป๊ะ อะไรก็ไม่ได้ คิวผมเยอะ รถผมแน่น คุณต้องจอง... เฮ้อ...ทำใจครับ ผมว่าเราดูแลรถเองดีที่สุดครับ อย่าไปหวังศูนย์เลยครับ
ศูนย์เอาใว้เคลมก็พอครับ ทำหน้าแบ๊วๆหนูไม่รู้ หรือไม่ก็บทโหดแบบที่คุณหมอทำก็ดีครับ ถ้าเป็นคนธรรมดานี่พี่แกขู่สุดแรง... ปล.อยากมีศูนย์ดีๆใกล้ๆบ้านจัง ตอนนี้ผมเจอศูนย์หนึ่ง ผมว่าช่างโอดีครับ ศูนย์มิตซูพัทลุง ปาปักษ์ใต้คงทราบแล้ว ผมเจอกะตัวบริการดีมากกกกกก กะว่าวันใหนทนหาดใหญ่ไม่ได้ จะขับไปทำที่พัทลุงให้รู้แล้วรู้รอดไปเ

ผมเคยเข้าไปใช้บริการที่พัทลุง  1 ครั้ง เค้าโอเคนะครับ  คงมีผู้จัดการเก่ง

ผมว่าผู้จัดการศูนย์นี่สำคัญนะครับ เพราะต้องควบคุมดูเเลเอาใจใส่ทุกอย่าง  งานบริการหลังการขายซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องใส่ใจตั้งเเต่เข้าจนออก ต้องคิดเสมอว่าลูกค้าคือผู้ทำรายได้ให้บริษัท ไม่ใช่ทำเเค่ฉีกคู่มือเเล้วไปเบิกค่าเเรงอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2012, 09:40:17 pm »

ปกติ 89-93 ครับ ไม่รู้ปกติหรือเปล่า Shocked Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.074 วินาที กับ 21 คำสั่ง