จากที่ใช้งานนะครับ เช้าติดเครื่องสักพักเข็มความร้อนจะเริ่มทำงาน
และเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนหยุดที่ค่าหนึ่งและจะไม่เพิ่มขึ้นไปมากกว่านั้น
ก็ประมาณครึ่งหนึ่งของ scale เป็นการบอกความปกติของอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น
แต่ถ้าเข็มความร้อนเพิ่มขึ้นจากจุดเดิมที่เคยแสดง ต้องตรวจสอบครับเพราะอาจจะ
มีความผิดปกติเกิดขึ้นแล้วครับ ดูจากรูปดีกว่าครับแสดง
ค่าปกติ จุดที่ถ่ายเป็นมุมมองคนขับครับ
ของผมเข็มความร้อนไม่มีปัญหาครับ
มีปัญหาคือ เข็มบนครับ เข็มน้ำมัน
คือปัญหามันอยู่ที่เข็มมันมักจะป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ ตัว E อ่ะครับ
ไม่ค่อยได้ไปป้วนเปี้ยนแถวตัว F เลยอ่ะครับ ไม่มีตังค์เติมน้ำมันอ่า