จากที่ใช้งานนะครับ เช้าติดเครื่องสักพักเข็มความร้อนจะเริ่มทำงาน
และเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนหยุดที่ค่าหนึ่งและจะไม่เพิ่มขึ้นไปมากกว่านั้น
ก็ประมาณครึ่งหนึ่งของ scale เป็นการบอกความปกติของอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น
แต่ถ้าเข็มความร้อนเพิ่มขึ้นจากจุดเดิมที่เคยแสดง ต้องตรวจสอบครับเพราะอาจจะ
มีความผิดปกติเกิดขึ้นแล้วครับ ดูจากรูปดีกว่าครับแสดง
ค่าปกติ จุดที่ถ่ายเป็นมุมมองคนขับครับ
เท่ากันคับ ก่อนเคยแต่ขับ เบนซิน สตาร์ทรถไม่นานเข็มก็มาอยู่กลางแล้วครับใช้เวลาไม่นาน เครื่องดีเซลนี่ ขับไปซํกพักและยังไม่ถึงกลางเลย แสดงว่าความร้อนของดีเซลนี่สู้พวกเบนซินไม่ได้เลย แป๋บเดียวร้อนและ