Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรให้รถตีนต้น+กลางไม่อืด และไม่ซด  (อ่าน 12633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:19:10 pm »

ที่ไหนจูนดีๆๆ บ้างครับ.. รบกวนแนนะนำหน่อยครับ ผมก็กะออกรถเสร็จจูนเลย.. ขอบคุณครับ
แบบ แรงๆๆ ทนๆๆ ประหยัดๆๆ ไม่พัง  good

ยังไม่ได้น้องปามา ก็มาหาข้อมูลก่อนได้ครับ ตามลายแทงนี้มาเลยครับป๋า

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6136.0

 

จะตามมาดูก่อนก็ได้ครับ  ขอเรียนเชิญ ทุกท่านที่สนใจ  มาพูดคุยกันก่อนตกแต่งก็ได้ครับ

13  /  5 /2555  นี้ครับ
บันทึกการเข้า
noppadols
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 12:31:40 am »


การดัดแปลงตกแต่งรถให้อัตรเร่งดีขึ้น  จะกินเชื้อเพลิงมากขึ้นกว่าเดิม  แต่กินด้วยระยะเวลาน้อยกว่าเดิม   แต่กระฉับกระเชงกว่าเดิมมากๆ   โดยรวมเรียกว่าประหยัดหรือป่าวครับ Cheesy Cheesy Cheesy
...
ป่าๆครับ    ตอนจะซื้อ  ก็ต้องซื้อรถเทอร์โบ+อินเตอร์    หรือ VG Turbo  5 เกียร์    แล้วมาขับแบบประหยัด  หวังจะเอาให้ save แบบ DI    ผมว่ามันผิดตั้งแต่เลือกแล้วครับ 

เอาเป็นว่า  ใช้เทดโนโลยีให้เต็มที่  ขับให้ระบบทำงานเต็มตามรอบ  จะใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและเทคโนโลยีที่คุ้มค่ากว่ามากๆ

การที่เราไป save เพื่อลดการสึกหรอบางส่วน    อาจจะต้องเตรียมเงินไว้ล้างระบบ  ก่อนครบรอบซ่อมบำรุง    ป๋าอาจจะเจอทั้ง ควันดำ  เกียร์กระตุก  รถกระเด้า   รอบไม่เปลี่ยน  วิ่งไม่เนียนก็ได้นะครับ

เอาว่าขับให้ตามรอบเครื่อง  บ้างตามสมควรอย่า save ตามทฎษฎีเครื่องยนต์เก่าๆมากนักนะครับ   ขับให้รถลอยตัวจะเผาผลาญน้ำมันน้อยกว่าความเร็วต่ำครับ

เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ

รบกวนสอบถามรถ  กระเด้า   เป็นยังไงครับมาติดตรงนี้หละ
บันทึกการเข้า

นายนพดล ศรีโคกกรวด 0826872872
23/8 ม.1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 01:00:51 am »

ที่ไหนจูนดีๆๆ บ้างครับ.. รบกวนแนนะนำหน่อยครับ ผมก็กะออกรถเสร็จจูนเลย.. ขอบคุณครับ
แบบ แรงๆๆ ทนๆๆ ประหยัดๆๆ ไม่พัง  good
ผมจัดมาแล้ว สูโค่ยยยยย
จัดตัวใหนมาครับป๋า
ปล.แอบเห็นว่าป๋าอยู่สงขลาด้วยอิๆ

ของเค้าเองล่ะตัวเธอ ตั้งแต่ป้ายแดง ๆ วันที่สองเลย

เป็นอีกทางเลือกที่หลาย ๆ คันไว้วางใจ หลังติดตั้งไปแล้วก็ไม่ผิดหวัง

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4390.0

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5790.0

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2012, 01:08:25 am โดย utopia » บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 01:14:52 am »

พูดก็พูด ตั้งแต่มีปัญญาหาเงินซื้อรถใช้เองก็มากกว่า10คันแล้ว หลากหลายยี่ห้อ
ยังไม่มีโอกาสใช้สิทธิเรื่องwarrentyเป็นเรื่องเป็นราวสักคัน
รถมีปัญหาอะไรก็ต้องควักเงินจ่ายเองทุกครั้งไป  Undecided

อ้าวป๋าขับพัง ทั้ง 10 คันเลยหรอ    

แซวจังนะป๋า แต่ก็ดี ทำให้ได้คิดถึงความหลัง  Cheesy
ไม่ได้ขับพังทั้งหมดหรอกครับ
ขายตั้งแต่ยังไม่ได้ป้ายขาวก็มีครับ พอดีเมียท้อง  Cheesy
บางคันระบบระบายความร้อนไม่ได้ออกแบบสำหรับอากาศบ้านเรา เครื่องheatบ่อย พังก็มี  Undecided
เพื่อนเอารถเกาหลีเข้ามาขาย ช่วยอุดหนุน จนบริษัทเพื่อนปิดไปแล้วก็มี
ช่วงbankล้ม financeปิด หมุนเงินไม่ทัน ขายรถทิ้งก็สองคัน  Wink
ชีวิตครับชีวิต หันกลับไปมองแล้วก็ได้แต่อมยิ้มที่มุมปาก  
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 05:05:45 am »

ที่ไหนจูนดีๆๆ บ้างครับ.. รบกวนแนนะนำหน่อยครับ ผมก็กะออกรถเสร็จจูนเลย.. ขอบคุณครับ
แบบ แรงๆๆ ทนๆๆ ประหยัดๆๆ ไม่พัง  good
ผมจัดมาแล้ว สูโค่ยยยยย
จัดตัวใหนมาครับป๋า
ปล.แอบเห็นว่าป๋าอยู่สงขลาด้วยอิๆ

ของเค้าเองล่ะตัวเธอ ตั้งแต่ป้ายแดง ๆ วันที่สองเลย

เป็นอีกทางเลือกที่หลาย ๆ คันไว้วางใจ หลังติดตั้งไปแล้วก็ไม่ผิดหวัง

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4390.0

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5790.0


เราเจอต้นตอแล้ว... Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 11:37:18 am »


การดัดแปลงตกแต่งรถให้อัตรเร่งดีขึ้น  จะกินเชื้อเพลิงมากขึ้นกว่าเดิม  แต่กินด้วยระยะเวลาน้อยกว่าเดิม   แต่กระฉับกระเชงกว่าเดิมมากๆ   โดยรวมเรียกว่าประหยัดหรือป่าวครับ Cheesy Cheesy Cheesy
...
ป่าๆครับ    ตอนจะซื้อ  ก็ต้องซื้อรถเทอร์โบ+อินเตอร์    หรือ VG Turbo  5 เกียร์    แล้วมาขับแบบประหยัด  หวังจะเอาให้ save แบบ DI    ผมว่ามันผิดตั้งแต่เลือกแล้วครับ 

เอาเป็นว่า  ใช้เทดโนโลยีให้เต็มที่  ขับให้ระบบทำงานเต็มตามรอบ  จะใช้น้ำมันเชื้อเพลิงและเทคโนโลยีที่คุ้มค่ากว่ามากๆ

การที่เราไป save เพื่อลดการสึกหรอบางส่วน    อาจจะต้องเตรียมเงินไว้ล้างระบบ  ก่อนครบรอบซ่อมบำรุง    ป๋าอาจจะเจอทั้ง ควันดำ  เกียร์กระตุก  รถกระเด้า   รอบไม่เปลี่ยน  วิ่งไม่เนียนก็ได้นะครับ

เอาว่าขับให้ตามรอบเครื่อง  บ้างตามสมควรอย่า save ตามทฎษฎีเครื่องยนต์เก่าๆมากนักนะครับ   ขับให้รถลอยตัวจะเผาผลาญน้ำมันน้อยกว่าความเร็วต่ำครับ

เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ


รบกวนสอบถามรถ  กระเด้า   เป็นยังไงครับมาติดตรงนี้หละ
ยึกๆยักๆ จะไปไม่ไปครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 11:50:54 am »

พฤติกรรมการขับขี่ของผมคือ..
ออกตัวแรง(เห็นสีเขียวและเส้นทางว่าง เป็นพุ่งปร๊าด)
อัตราเร่งสูง(ระยะสั้นๆปั่นได้ซะเกือบร้อย)
ขับด้วยความเร็ว(120-160)
แต่น้องปากลับไม่สะทกสะท้านได้ตลอดตามที่เราสั่ง (RIDING ON DEMAND) ผมสนับสนุนที่ป๋านะบอกเอาไว้นะครับ
ขับให้ได้ตามรอบ ต่ำบ้าง สูงบ้าง ให้เป็นไปตามพฤติกรรมการขับขี่ของตัวท่านเอง แล้วท่านก็จะทราบได้ว่า น้องปาตอบสนองท่านได้หรือไม่
หรือท่านจะได้มีข้อมูลได้ว่า จะพาน้องปาไปเพิ่มเติมอะไรได้อีกบ้าง เพื่อให้น้องปาตอบสนองพฤติกรรมการขับขี่ของตัวท่านเองได้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 19 คำสั่ง