Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามอัตราเร่ง pajero sport 2.4เบลซิล  (อ่าน 13913 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nipon
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2012, 09:54:56 pm »

สอบถามอัตราเร่ง pajero sport 2.4เบลซิลจากป๋าๆทุกท่านที่ใช้อยู่จริงทุกวัน
1.อัดตราเร่งอืดมากไหมครับ ช่วงออกตัว และช่วงจังหวะเร่งเซง

ขอความกรุณาตอบหน่อยครับจะได้ประกอบการตัดสินใจ


บันทึกการเข้า
nipon
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2012, 09:55:28 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ รอรอรอรอ   ครับ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2012, 09:59:20 pm »

รอเป็นเพื่อน ของผมดีเซล 3.2 ครับ เดิมๆของผม ผมก็ว่าอืดนะ 
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 12:38:08 am »

โดยส่วนตัว...ผมว่ามันไม่อืืดมากอย่างที่คิดนะครับ...แต่ป๋าต้องกล้าที่จะลากเกียร์นะครับ...เพราะแรงบิดจะมาที่รอบสูงครับ(ไม่ต้องกลัวเปลืองน้ำมันครับ...เพราะใช้แก็ส Cheesy Cheesy Cheesy)
ปกติผมจะเปลี่ยนเกียร์ที่รอบประมาณ 3,500-4,000 เกียร์1-4 นี่ใช่ได้ครับ...ส่วนเกียร์5 พอเกิน 120 นี่เหนี่อยหน่อยครับ.... เหอะ

ทั้งหมดเป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ... 
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
nipon
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 01:07:31 am »

ป๋าท่านอื่นๆว่าไงบ้างครับรอฟังครับ  good good good good good
บันทึกการเข้า
muheng
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 08:41:27 am »

เข้ามาศึกษาดูตัว2.4นี่แหละจะเอามาติดแก๊สอิอิ

ซุ่มอ่านยังไม่ค่อยมีใครถามถึงเลย Roll Eyes Roll Eyes
บันทึกการเข้า
getphone
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:07:33 am »

ถ้าน้ำมันช่วงออกตัว เร่งแซงมันอืดอยู่แล้วครับ แต่อย่างกระทู้ข้างต้นเทิร์นเกียร์ เวลาเร่งแซงเหยียบหน่อยๆ ผมว่ามันก็โอเคอยู่น่ะ วิ่งทางไกลลอยตัวความเร็วมันก็โอเค แต่ถ้าคุณมองหาความเร็วแบบปรี๊ดป๊าดมองดีเซล เลยครับอาจจะเร่งแซงออกตัวดีกว่า แต่ถ้าขับขี่แบบธรรมดาพื้นๆไม่หวือหวา เร่งแซงบ้างเป็นโอกาส เอามาติดแก็สเพื่อความประหยัด ผมว่ามันก็โอเคเลย ลองฟังท่านอื่นดูบ้างโดยส่วนตัวผมลองขับแล้วผมว่าผมประทับใจ คุ้มค่ากับราคาที่เสีย ผมมองที่จุดประสงค์ที่ซื้อมากกว่าที่จะมองว่าแรง ไม่แรง เวลาแซงก้เอาที่มันโล่งๆค่อยแซงครับปลอดภัยดี อิอิ

อีกหนึ่งความคิดเห็นครับลองพิจารณาหลายคน หลายองค์ประกอบ แล้วค่อยตัดสินใจครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
junjiraa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 01:25:08 pm »

ถ้าน้ำมันช่วงออกตัว เร่งแซงมันอืดอยู่แล้วครับ แต่อย่างกระทู้ข้างต้นเทิร์นเกียร์ เวลาเร่งแซงเหยียบหน่อยๆ ผมว่ามันก็โอเคอยู่น่ะ วิ่งทางไกลลอยตัวความเร็วมันก็โอเค แต่ถ้าคุณมองหาความเร็วแบบปรี๊ดป๊าดมองดีเซล เลยครับอาจจะเร่งแซงออกตัวดีกว่า แต่ถ้าขับขี่แบบธรรมดาพื้นๆไม่หวือหวา เร่งแซงบ้างเป็นโอกาส เอามาติดแก็สเพื่อความประหยัด ผมว่ามันก็โอเคเลย ลองฟังท่านอื่นดูบ้างโดยส่วนตัวผมลองขับแล้วผมว่าผมประทับใจ คุ้มค่ากับราคาที่เสีย ผมมองที่จุดประสงค์ที่ซื้อมากกว่าที่จะมองว่าแรง ไม่แรง เวลาแซงก้เอาที่มันโล่งๆค่อยแซงครับปลอดภัยดี อิอิ

อีกหนึ่งความคิดเห็นครับลองพิจารณาหลายคน หลายองค์ประกอบ แล้วค่อยตัดสินใจครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
like ถูกต้องที่สุดค่ะป๋า
บันทึกการเข้า
TheGetter
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 10:00:33 pm »

โดยส่วนตัว...ผมว่ามันไม่อืืดมากอย่างที่คิดนะครับ...แต่ป๋าต้องกล้าที่จะลากเกียร์นะครับ...เพราะแรงบิดจะมาที่รอบสูงครับ(ไม่ต้องกลัวเปลืองน้ำมันครับ...เพราะใช้แก็ส Cheesy Cheesy Cheesy)
ปกติผมจะเปลี่ยนเกียร์ที่รอบประมาณ 3,500-4,000 เกียร์1-4 นี่ใช่ได้ครับ...ส่วนเกียร์5 พอเกิน 120 นี่เหนี่อยหน่อยครับ.... เหอะ

ทั้งหมดเป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ... 

ตอนนี้ผมก็เปลี่ยนเกียร์ตามรอบที่ป๋าบอกไว้  รู้สึกว่ารถพุ่งยิ่งกว่าเดิมครับ(ติดที่เปลืองแก็ส)
บันทึกการเข้า
pjs555
อัตตาหิ อัตโน นาโถ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 02:29:11 pm »

ผมใช้ 2.4 อยู่ครับ ตามความรู้สึกของผมๆว่าช่วงออกตัวค่อนข้างจะอืดหน่อยนะครับ แต่พอขึ้นเกียร์ 4-5 เริ่มดีขึ้น ถ้าวิ่งยาวๆไม่ต่ำกว่า 160 คิดว่าน่าจะถึง 180 แต่ของผมพอถึง 130 ผบ.ก็สั่งเบาแล้ว ถ้าคิดอยากได้รถที่เหยียบปุ๊บพุ่งปั๊บคงไม่น่าใช้ แต่ถ้าคิดจะเอามาใช้ แร่งแซงบ้างเป็นบางช่วง และเอาไปติดแก๊สผมว่าสุดแสนประหยัดน่าใช้ครับ
บันทึกการเข้า
jimryl
ปานิลสุุด LOVE 2012 2.4
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 07:54:20 am »

ผมใช้2.4 ติดแกส การออกตัวไม่อืดนะเร่งแซงดีมากตอนแรกผมก้วิตกแต่ตอนนี้สุดยอดวิ่งเหมือนรถน้ำมันเลยไม่มีกลิ่นแกสในห้องโดยสารเหมือนที่ผมวิตกด้วยปาเจโร่ตอบโจทผมได้เลยผมต้องการถที่มีสมัทนะที่ดีและความสดวกสบายในห้องโดยสารและความประหยัด "ผมรักปาเจโร่"
บันทึกการเข้า

ปานิล ID 1380
wasanr
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2012, 02:19:16 pm »

     อืดหรือไม่อืด 
     ผมว่าอยู่ที่ติด LPG  หรือ NGV   จากการที่ผมใช้  NGV กับรถคันเดิมมาประมาณ 5 ปี  บอกได้เลยว่าอืดชัดในทุกย่านความเร็ว ถ้าเทียบกับการใช้น้ำมัน
     พอมาใช้ LPG กับ Pajero 2.4  เกือบ 4 เดือน(ตั้งแต่ออกรถ)  ผมไม่เห็นความแตกต่างระหว่าง LPG กับน้ำมัน
         ในแง่ของความสิ้นเปลือง  LPG อาจสิ้ันเปลืองกว่าเล็กน้อย
บันทึกการเข้า
ohm3011
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2012, 12:54:51 pm »

     อืดหรือไม่อืด 
     ผมว่าอยู่ที่ติด LPG  หรือ NGV   จากการที่ผมใช้  NGV กับรถคันเดิมมาประมาณ 5 ปี  บอกได้เลยว่าอืดชัดในทุกย่านความเร็ว ถ้าเทียบกับการใช้น้ำมัน
     พอมาใช้ LPG กับ Pajero 2.4  เกือบ 4 เดือน(ตั้งแต่ออกรถ)  ผมไม่เห็นความแตกต่างระหว่าง LPG กับน้ำมัน
         ในแง่ของความสิ้นเปลือง  LPG อาจสิ้ันเปลืองกว่าเล็กน้อย

 "LPG อาจสิ้ันเปลืองกว่าเล็กน้อย" อันนี้ หมายความว่าไงครับ ใช้ LPG แล้วเปลืองตังค์กว่าน้ำมันหรอ?Huh?   
บันทึกการเข้า
หมวดวอ บางใหญ่ No.653
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 480


worlatap@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2012, 11:56:45 pm »

ผมว่า พอๆ กันครับ ออกตัวดี พุ่งดีมากเลยครับ อยู่ที่เราติดรุ่นไหนครับ ผมติด AC 300 Premium ไม่มีปัญหาอะไร อัตราเร่งดีเหมือนน้ำมันครับ อัตราสิ้นเปลืองมากกว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ราครถูกกว่าเลยประหยัดกว่าครับ
บันทึกการเข้า

น้องปาบางใหญ่สีน้ำตาล 2.4. รหัส 653
jimryl
ปานิลสุุด LOVE 2012 2.4
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 09:00:30 am »

ผมว่า พอๆ กันครับ ออกตัวดี พุ่งดีมากเลยครับ อยู่ที่เราติดรุ่นไหนครับ ผมติด AC 300 Premium ไม่มีปัญหาอะไร อัตราเร่งดีเหมือนน้ำมันครับ อัตราสิ้นเปลืองมากกว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ราครถูกกว่าเลยประหยัดกว่าครับ
ผมให้เซลติด AC 300 Premium แต่เราจะรู้ได้ไงครับว่าเซลไปติดให้เราตรงรุ่นหรืป่าว
บันทึกการเข้า

ปานิล ID 1380
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 21 คำสั่ง