Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียงคนใช้กล่องยกหน่อยคับ...  (อ่าน 4834 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 02:00:13 pm »

คืออยากทราบว่าใส่แล้วให้ความรู้แรงขึ้นมากไหม...(มีกล่องดันอยู่แล้ว) กลัวใส่ไปแล้วเห็นความแตกต่างไม่มาก (มองอัลฟ่าเทคไว้คับ)    u
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 03:28:52 pm »

ใครใส่ช่วยมาให้ข้อมูลหน่อยคับ เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 03:55:23 pm »

วิ่งกันคนละเรื่องเลยครับ กล่อง 2 ใบ ดึงลึกดึงยาวกว่า แต่ควันท่วมตูดเลยนะ อยู่ที่จูนบูสท์ด้วย สามารถเพิ่มรอบปลายได้ โดยไม่เค้นแรงดันราง และหัวฉีดไม่ร้อนในรอบสูง

พ่วงกล่องยกให้ลดแรงดันที่ดันรางลง และจูนยกหัวฉีดเสริมเข้าไปในแต่ละรอบเครื่องยนต์ที่จูนลดลงไว้ครับ หากกล่องปรับสเต๊ปได้ก็ให้จูนเพิ่มขึ้นในตารางจูนที่สองได้

โดยการจูนให้ดูแรงดันในตารางจูนด้วย ต้องจูนโดยคุมแรงดันไว้อย่าให้เกิน 4.5 Volt นะ ไม่งั้นจะเจอ Code P0103 High MAF Frequency ทันที โค๊ดนี้ไม่โชว์เช็คเอ็นจิ้นนะครับ

เจอได้ในสมาร์ทเกจเท่านั้น แรงดันจะดร๊อปลง แต่ยังวิ่งได้อยู่ แต่วิ่งไม่ค่อยออก 4D56 ละเอียดอ่อน คนจูนต้องรู้รถด้วย ไม่งั้นวิ่งไม่เป็นเลย

เอ ว่าแต่ว่า ผมนึกว่าติดไปแล้วนะเนี่ยกล่องยกอ่ะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2012, 03:58:33 pm โดย utopia » บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:08:59 pm »

วิ่งกันคนละเรื่องเลยครับ กล่อง 2 ใบ ดึงลึกดึงยาวกว่า แต่ควันท่วมตูดเลยนะ อยู่ที่จูนบูสท์ด้วย สามารถเพิ่มรอบปลายได้ โดยไม่เค้นแรงดันราง และหัวฉีดไม่ร้อนในรอบสูง

พ่วงกล่องยกให้ลดแรงดันที่ดันรางลง และจูนยกหัวฉีดเสริมเข้าไปในแต่ละรอบเครื่องยนต์ที่จูนลดลงไว้ครับ หากกล่องปรับสเต๊ปได้ก็ให้จูนเพิ่มขึ้นในตารางจูนที่สองได้

เอ ว่าแต่ว่า ผมนึกว่าติดไปแล้วนะเนี่ยกล่องยกอ่ะ


ยังคับ...ตังค์หมด เอาไปทำคันเล็ก honda หมด 600 ม้าอ่ะคับ ดันไปได้ 400 กว่ายังไม่ทันถึง 500 เดี้ยงคา dyno ซะก่อน
เลยต้องทำเครื่องใหม่กำลังทำอยู่ เช็คราคาเบื่องต้นเหียบแสนอ่ะ
ตอนนี้ขับอัดน้องปาบ่อยชักเซ็งๆไม่แรง ควันกลบตูด ตอนแรกก็ไปเอาใส้ปั้ม v-go มาแล้วกะจะใส่คุยไปคุยมาไปถามจูนเนอร์ที่ power lap
เขาว่าไม่ต้องใส่ มันพออยู่แล้ว เลยเอาไปฝากเพื่อนขายอยู่ ก็จะใสยกเร็วนี้แล้วล่ะไปแพ้ d-mag มา กดไป 190 โดนแซงอ่ะตามไม่ทันมันขึ้นช้ามาก
จาก 180 ไปแล้วเดินช้า
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:19:00 pm »

ยังคับ...ตังค์หมด เอาไปทำคันเล็ก honda หมด 600 ม้าอ่ะคับ ดันไปได้ 400 กว่ายังไม่ทันถึง 500 เดี้ยงคา dyno ซะก่อน
เลยต้องทำเครื่องใหม่กำลังทำอยู่ เช็คราคาเบื่องต้นเหียบแสนอ่ะ
ตอนนี้ขับอัดน้องปาบ่อยชักเซ็งๆไม่แรง ควันกลบตูด ตอนแรกก็ไปเอาใส้ปั้ม v-go มาแล้วกะจะใส่คุยไปคุยมาไปถามจูนเนอร์ที่ power lap
เขาว่าไม่ต้องใส่ มันพออยู่แล้ว เลยเอาไปฝากเพื่อนขายอยู่ ก็จะใสยกเร็วนี้แล้วล่ะไปแพ้ d-mag มา กดไป 190 โดนแซงอ่ะตามไม่ทันมันขึ้นช้ามาก
จาก 180 ไปแล้วเดินช้า

ใส่กล่องยกใช่ว่าจะไม่โดนนะ เพราะ 4jk มันจูนยังไงก็วิ่ง กล่องไม่ดร๊อบ 4D56 บูสท์สูงแช่ยาว ปะเก็นแล่น น้ำดันเอาง่ายนะครับ คำนึงข้อนี้ด้วยครับ

เด๋วจะงอกกว่าเก่า
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:24:39 pm »

มาแอบดูด้วยคน
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:31:09 pm »

มาแอบดูด้วยคน

แอบไม่มิดมั้งตัวใหญ่ขนาดนั้น haha
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:32:00 pm »

ยังคับ...ตังค์หมด เอาไปทำคันเล็ก honda หมด 600 ม้าอ่ะคับ ดันไปได้ 400 กว่ายังไม่ทันถึง 500 เดี้ยงคา dyno ซะก่อน
เลยต้องทำเครื่องใหม่กำลังทำอยู่ เช็คราคาเบื่องต้นเหียบแสนอ่ะ
ตอนนี้ขับอัดน้องปาบ่อยชักเซ็งๆไม่แรง ควันกลบตูด ตอนแรกก็ไปเอาใส้ปั้ม v-go มาแล้วกะจะใส่คุยไปคุยมาไปถามจูนเนอร์ที่ power lap
เขาว่าไม่ต้องใส่ มันพออยู่แล้ว เลยเอาไปฝากเพื่อนขายอยู่ ก็จะใสยกเร็วนี้แล้วล่ะไปแพ้ d-mag มา กดไป 190 โดนแซงอ่ะตามไม่ทันมันขึ้นช้ามาก
จาก 180 ไปแล้วเดินช้า

ใส่กล่องยกใช่ว่าจะไม่โดนนะ เพราะ 4jk มันจูนยังไงก็วิ่ง กล่องไม่ดร๊อบ 4D56 บูสท์สูงแช่ยาว ปะเก็นแล่น น้ำดันเอาง่ายนะครับ คำนึงข้อนี้ด้วยครับ

เด๋วจะงอกกว่าเก่า

พวกที่ทำเยอะเราก็ไม่แข่งไง...บ่อยเขาไป เอาไว้ค่อยเอาคันเล็กไปเก็บ...
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:40:43 pm »

พวกที่ทำเยอะเราก็ไม่แข่งไง...บ่อยเขาไป เอาไว้ค่อยเอาคันเล็กไปเก็บ...

ฝากไล่กระซวกด้วยครับ
บันทึกการเข้า
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:47:18 pm »

พวกที่ทำเยอะเราก็ไม่แข่งไง...บ่อยเขาไป เอาไว้ค่อยเอาคันเล็กไปเก็บ...

ฝากไล่กระซวกด้วยครับ

 like like like
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:52:29 pm »

ยังคับ...ตังค์หมด เอาไปทำคันเล็ก honda หมด 600 ม้าอ่ะคับ ดันไปได้ 400 กว่ายังไม่ทันถึง 500 เดี้ยงคา dyno ซะก่อน
เลยต้องทำเครื่องใหม่กำลังทำอยู่ เช็คราคาเบื่องต้นเหียบแสนอ่ะ
ตอนนี้ขับอัดน้องปาบ่อยชักเซ็งๆไม่แรง ควันกลบตูด ตอนแรกก็ไปเอาใส้ปั้ม v-go มาแล้วกะจะใส่คุยไปคุยมาไปถามจูนเนอร์ที่ power lap
เขาว่าไม่ต้องใส่ มันพออยู่แล้ว เลยเอาไปฝากเพื่อนขายอยู่ ก็จะใสยกเร็วนี้แล้วล่ะไปแพ้ d-mag มา กดไป 190 โดนแซงอ่ะตามไม่ทันมันขึ้นช้ามาก
จาก 180 ไปแล้วเดินช้า

ใส่กล่องยกใช่ว่าจะไม่โดนนะ เพราะ 4jk มันจูนยังไงก็วิ่ง กล่องไม่ดร๊อบ 4D56 บูสท์สูงแช่ยาว ปะเก็นแล่น น้ำดันเอาง่ายนะครับ คำนึงข้อนี้ด้วยครับ

เด๋วจะงอกกว่าเก่า

พวกที่ทำเยอะเราก็ไม่แข่งไง...บ่อยเขาไป เอาไว้ค่อยเอาคันเล็กไปเก็บ...
น่าสนใจ  ไม่ได้ไปแข่งนะครับ  แค่คิดว่าให้กล่องยกมาช่วยกล่องดันแบ่งเบาภาระ  จะได้ลดแรงดันรางลง  เข้าใจเช่นนี้ถูกหรือผิดครับป๋าเอก  วอนขยายความที (ดันแล้วยก  ดันแล้วยก  ดันแล้วยก  สวดยอด)  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 04:55:00 pm »

อั๊ยย๊ะ...มีทั้งยก ทั้งดันแถมมีกระซวกอีกด้วย...สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 05:10:14 pm »

พวกที่ทำเยอะเราก็ไม่แข่งไง...บ่อยเขาไป เอาไว้ค่อยเอาคันเล็กไปเก็บ...

ฝากไล่กระซวกด้วยครับ

กระซวกมาหลายคันและ...แบบขาดๆแล้วยกรอเลย แบบแรงเป็นต่อเรื่องมุดก็ไม่เป็นรองใคร
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 08:58:26 pm »

พวกที่ทำเยอะเราก็ไม่แข่งไง...บ่อยเขาไป เอาไว้ค่อยเอาคันเล็กไปเก็บ...

ฝากไล่กระซวกด้วยครับ

กระซวกมาหลายคันและ...แบบขาดๆแล้วยกรอเลย แบบแรงเป็นต่อเรื่องมุดก็ไม่เป็นรองใคร

แบบนี้ล่ะครับ ผมเคยเจอ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ได้ กวดติดตูดที ก็โดนยืดออกไปที 555 อย่างว่าล่ะ รถเราของมันไม่ถึง แค่กล่อง 2 ใบ แต่เค้าทั้งโบ อินเตอร์ หัวฉีด คลัช กล่อง ท่อ  เีรียกว่า ทำมาเต็ม ๆ ล่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง