วิ่งกันคนละเรื่องเลยครับ กล่อง 2 ใบ ดึงลึกดึงยาวกว่า แต่ควันท่วมตูดเลยนะ อยู่ที่จูนบูสท์ด้วย สามารถเพิ่มรอบปลายได้ โดยไม่เค้นแรงดันราง และหัวฉีดไม่ร้อนในรอบสูง
พ่วงกล่องยกให้ลดแรงดันที่ดันรางลง และจูนยกหัวฉีดเสริมเข้าไปในแต่ละรอบเครื่องยนต์ที่จูนลดลงไว้ครับ หากกล่องปรับสเต๊ปได้ก็ให้จูนเพิ่มขึ้นในตารางจูนที่สองได้
เอ ว่าแต่ว่า ผมนึกว่าติดไปแล้วนะเนี่ยกล่องยกอ่ะ
ยังคับ...ตังค์หมด เอาไปทำคันเล็ก honda หมด
600 ม้าอ่ะคับ ดันไปได้ 400 กว่ายังไม่ทันถึง 500 เดี้ยงคา dyno ซะก่อน
เลยต้องทำเครื่องใหม่กำลังทำอยู่ เช็คราคาเบื่องต้นเหียบแสนอ่ะ
ตอนนี้ขับอัดน้องปาบ่อยชักเซ็งๆไม่แรง ควันกลบตูด ตอนแรกก็ไปเอาใส้ปั้ม v-go มาแล้วกะจะใส่คุยไปคุยมาไปถามจูนเนอร์ที่ power lap
เขาว่าไม่ต้องใส่ มันพออยู่แล้ว เลยเอาไปฝากเพื่อนขายอยู่ ก็จะใสยกเร็วนี้แล้วล่ะไปแพ้ d-mag มา กดไป 190 โดนแซงอ่ะตามไม่ทันมันขึ้นช้ามาก
จาก 180 ไปแล้วเดินช้า