Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสามข้อ  (อ่าน 8328 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 08:09:25 am »

สวัสดีครับ กำลังหาข้อมูลในการตัดสินใจครับ ผมรบกวนทุกท่านที่มีประสบการณ์ตรงกับ ปาเจโร่ ตัวนี้ ขอเหตุผลสามข้อว่าทำไมผมต้องซื้อ ปาเจโร่สปอร์ตครับ และทำไม่ถึงต้องไม่เลือก มิวเจ็ด และ ซีอาร์วี หรือ แค็ป และ เทรลเบรเซอร์ ขอบคุณมากครับ  Satu Satu Satu

ไม่เลือก มิวเจ๊ด เพราะเป็นแหนบ เคยขัยแล้วเวลาลงคอสะพานรถจะส่าย เบาะหลังพับไม่เรียบ
ไม่เลือก ซีอาร์วี เพราะ เครื่องเบนซิน ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น  เบาะแถวสามไม่มี
ไม่เลือก แค๊ป ก็เหมือนซีอาร์วี ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น ค่าบำรุงรักษาแพงมาก
ไม่เลือก เทรลเบรเซอร์ หวังจะซื้อรุ่นนี้แต่เมื่อมาเห็นตัวจริงแล้วผิดหว้ง รถราคาเป็นล้านแต่ภายในเหมือนรถราคาห้าแสน
ไม่เลือก ฟอร์จูนเนอร์ ช่วงล่างไม่ดี ขับแล้วอันตราย เบาะแถวสามพับแล้วเกะกะมาก อาจจะต้องถอดออกถ้าไม่ใช้
ท้ายที่สุดมาจบที่ Pajero ยอมรับว่าไม่ผิดหวัง และมีเพื่อนๆให้คำแนะนำ
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
ปาทอง_ry
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 13



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 08:16:36 am »

 
1.ขับปาเจโร่แล้วดูหนุ่มขึ้นเป็นกองเลยครับ
2.เครื่องแรงสะใจครับ
3.ที่สำคัญเพื่อนตรึมเลยครับอบอุ่นดีครับ
     hi บ้านน้อยหลังนี้สุขขีเสียจริง ปลูกใว้สมใจทุกสิ่ง จบครับใด้แค่นี้ครับ 

 like like like like like like like like like
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 08:18:58 am »


   ตอนขับเข้าร้านอาหารหรูๆ ขับแล้วเหมือนเสี่ยครับ
   ตอนขับผ่านด่าน เหมือนเจ้าหน้าที่ราชการชั้นสูง
    มันหรูหร่า โออ่า
    ไม่รักน้องปา แล้วจะไปรักแมวที่ไหน
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 08:28:27 am »

ผมดูมาหมดทุกอย่าง สุดท้ายผมก็เลือกน้องปาฯ  Cheesy hi
เหตุผลเหมือนป๋าๆด้านบนครับ
บันทึกการเข้า
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 08:32:47 am »

เรื่องจอกลาง ตอนแรกผมก็ตั้งใจว่า ถ้าซื้อน้องปา แล้วจะเอามาติดเพิ่ม

หรือไม่ก็ขอเป็นของแถม แต่เจ้าตัว MY12 ที่ราวแอร์ ตรงตำแหน่งปรับแอร์
มันน่าจะตรงตำแหน่งติดจอพอดี เซลล์เลยไม่แนะนำให้ติด

แต่ผมก็ยังจะเลือกน้องปาครับ เพราะเหตุผลมากมาย จาก rep ข้างบนได้ว่าไว้ ^^
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 09:28:36 am »

ของผม..ตามเหตุผลของป๋าๆที่กล่าวมาเช่นกันครับมีเพิ่มเติมนิดนึงครับ
1. เป็นไปตามหมายสั่งของ ผบ ที่อยากได้แบบสปอร์ทที่สามารถแต่งแบบ คิกขุสปอร์ท ให้เจ้าตัวแสบผมได้
2. ผมสามารถแต่งรถแบบ High-age Sport ตามสไตล์ของผมแบบผสมกลมกลืนได้ลงตัว
3. ผมมีป๋าๆเพียบเลยครับ ให้คำแนะนำ ข้อแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆไม่ต้องพึ่ง 0 มากเกินไป โดยเฉพาะหัวข้อ DIY เยี่ยมจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 10:53:39 am »

1. คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย เราจะจ่ายแพงกว่าทำไม 
2. ผบ. ชอบ
3. สงสัยดูที่ข้อ 2
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 10:55:38 am »

สวัสดีครับ กำลังหาข้อมูลในการตัดสินใจครับ ผมรบกวนทุกท่านที่มีประสบการณ์ตรงกับ ปาเจโร่ ตัวนี้ ขอเหตุผลสามข้อว่าทำไมผมต้องซื้อ ปาเจโร่สปอร์ตครับ และทำไม่ถึงต้องไม่เลือก มิวเจ็ด และ ซีอาร์วี หรือ แค็ป และ เทรลเบรเซอร์ ขอบคุณมากครับ  Satu Satu Satu

ไม่เลือก มิวเจ๊ด เพราะเป็นแหนบ เคยขัยแล้วเวลาลงคอสะพานรถจะส่าย เบาะหลังพับไม่เรียบ
ไม่เลือก ซีอาร์วี เพราะ เครื่องเบนซิน ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น  เบาะแถวสามไม่มี
ไม่เลือก แค๊ป ก็เหมือนซีอาร์วี ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น ค่าบำรุงรักษาแพงมาก
ไม่เลือก เทรลเบรเซอร์ หวังจะซื้อรุ่นนี้แต่เมื่อมาเห็นตัวจริงแล้วผิดหว้ง รถราคาเป็นล้านแต่ภายในเหมือนรถราคาห้าแสน
ไม่เลือก ฟอร์จูนเนอร์ ช่วงล่างไม่ดี ขับแล้วอันตราย เบาะแถวสามพับแล้วเกะกะมาก อาจจะต้องถอดออกถ้าไม่ใช้
ท้ายที่สุดมาจบที่ Pajero ยอมรับว่าไม่ผิดหวัง และมีเพื่อนๆให้คำแนะนำ



 like สาธุ
บันทึกการเข้า
JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 12:17:25 pm »

สวัสดีครับ กำลังหาข้อมูลในการตัดสินใจครับ ผมรบกวนทุกท่านที่มีประสบการณ์ตรงกับ ปาเจโร่ ตัวนี้ ขอเหตุผลสามข้อว่าทำไมผมต้องซื้อ ปาเจโร่สปอร์ตครับ และทำไม่ถึงต้องไม่เลือก มิวเจ็ด และ ซีอาร์วี หรือ แค็ป และ เทรลเบรเซอร์ ขอบคุณมากครับ  Satu Satu Satu

ไม่เลือก มิวเจ๊ด เพราะเป็นแหนบ เคยขัยแล้วเวลาลงคอสะพานรถจะส่าย เบาะหลังพับไม่เรียบ
ไม่เลือก ซีอาร์วี เพราะ เครื่องเบนซิน ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น  เบาะแถวสามไม่มี
ไม่เลือก แค๊ป ก็เหมือนซีอาร์วี ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น ค่าบำรุงรักษาแพงมาก
ไม่เลือก เทรลเบรเซอร์ หวังจะซื้อรุ่นนี้แต่เมื่อมาเห็นตัวจริงแล้วผิดหว้ง รถราคาเป็นล้านแต่ภายในเหมือนรถราคาห้าแสน
ไม่เลือก ฟอร์จูนเนอร์ ช่วงล่างไม่ดี ขับแล้วอันตราย เบาะแถวสามพับแล้วเกะกะมาก อาจจะต้องถอดออกถ้าไม่ใช้
ท้ายที่สุดมาจบที่ Pajero ยอมรับว่าไม่ผิดหวัง และมีเพื่อนๆให้คำแนะน�
เรื่องจริง คิดเหมือนกันครับป๋า
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 12:27:50 pm »

สวัสดีครับ กำลังหาข้อมูลในการตัดสินใจครับ ผมรบกวนทุกท่านที่มีประสบการณ์ตรงกับ ปาเจโร่ ตัวนี้ ขอเหตุผลสามข้อว่าทำไมผมต้องซื้อ ปาเจโร่สปอร์ตครับ และทำไม่ถึงต้องไม่เลือก มิวเจ็ด และ ซีอาร์วี หรือ แค็ป และ เทรลเบรเซอร์ ขอบคุณมากครับ  Satu Satu Satu

ไม่เลือก มิวเจ๊ด เพราะเป็นแหนบ เคยขัยแล้วเวลาลงคอสะพานรถจะส่าย เบาะหลังพับไม่เรียบ
ไม่เลือก ซีอาร์วี เพราะ เครื่องเบนซิน ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น  เบาะแถวสามไม่มี
ไม่เลือก แค๊ป ก็เหมือนซีอาร์วี ขับสี่ตลอดเวลา แต่ลุยไม่ได้ ทางเรียบเท่านั้น ค่าบำรุงรักษาแพงมาก
ไม่เลือก เทรลเบรเซอร์ หวังจะซื้อรุ่นนี้แต่เมื่อมาเห็นตัวจริงแล้วผิดหว้ง รถราคาเป็นล้านแต่ภายในเหมือนรถราคาห้าแสน (ผมว่าเหมือนรถตู้นะ)
ไม่เลือก ฟอร์จูนเนอร์ ช่วงล่างไม่ดี ขับแล้วอันตราย เบาะแถวสามพับแล้วเกะกะมาก อาจจะต้องถอดออกถ้าไม่ใช้ รถราคาเป็นล้าน เอาเบาะหลังมัดเชือกซะได้... ยังกะซาเล้ง...
ท้ายที่สุดมาจบที่ Pajero ยอมรับว่าไม่ผิดหวัง และมีเพื่อนๆให้คำแนะน�
เรื่องจริง คิดเหมือนกันครับป๋า



ตามนั้นครับ

ถ้าเอาตัวเบนซิน V6 ติดจอกลางมาพร้อมเลยนะครับ... Full Option เลย


บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 01:18:33 pm »

1.เลือกปาเพราะเป็นรถวัยรุ่นรถหนุ่มคนขี่ก็หนุ่มจิงไหมคับ
2.เลือกปาเพราะคุ้มเกินไปหน่อย
3.เลือกปาเพราะใจ  ใจสั่งมาถ้าขับแล้วจะรู้สึกดี ใจชอบและไม่ชอบขัดใจ
แถมอีกข้อคนในคลับใจดีและอบอุ่นจิงใจไม่กลัวปัญหาเพราะทุกคนในเจ๋ง
เหมือนจะไม่มีเหตุผลแต่คนขับปาต้องมีสามข้อนี้ใช่เป่าคับ Cheesy
บันทึกการเข้า

Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2012, 08:22:37 pm »

ป๋าถามมา 3 ข้อ....
แต่ผมตอบได้ข้อเดียวครับ... ปาเจโร่ มันโดนใจผมทั้งครอบครัวครับ... Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 19 คำสั่ง