ผมเคยเห็นจากรูป ป๋าอ๊อดใส่รุ่น Mark II
ผมก็สนใจตัวนี้อยู่ครับ แต่ราคาสูงมากแต่ได้แค่คันเร่งไฟฟ้า (ฟังก์ชันหลัก)
ก็เลยต้องศึกษาตัวอื่นเพิ่มเติม
ข้อแตกต่าง Mark I MarkII อะไรที่ต่างกันบ้างครับป๋าเติ้ล
Mark I มีแค่ขีดเดียว Mark II มีสองขีดครับ...555
โห โกดดดดดนะเนี้ย
ไม่รักตะเองแล้วหละ
คุณสมบัติของกล่องคันเร่งไฟฟ้า BOOST SPEED MARK I (1 ขีด...555)
1 เพิ่มแรงบิดตอนกดคันเร่งสั่งเร่งทันใจใช้ตอนแซงหรือต้องการSpeedตามต้องการ
2 มีระดับความแรงให้เลือกใด้หลายระดับปรับจูนใด้ตามความต้องการแต่ละคน
3 มีสวิทย์เปิด ปิด (Bypass)ตัวกล่อง
4 สามารถติดตั้งเป็นระบบกันขโมยใด้
5 การทำงานของกล่องมีการเปลี่ยนเกียร์ปกติและ OverDriveทำงานทำให้ประหยัดน้ำมัน
การทำงานของกล่องคันเร่งไฟฟ้า Boost Speed ปกติเวลาเราเหยียบคันเร่ง ECU จะสั่งจ่ายน้ำมันตามที่เราสั่ง แต่เมื่อติดกล่อง Boot Speed ตัวกล่องคันเร่งจะส่งสัญญาณดิจิตอลที่ไปให้กล่อง ECU เดิมของรถเพื่อให้การตอบสนองของคันเร่งและปีกผีเสื้อทำงานได้ไวขึ้น ละเอียดกว่าเดิมช่วยเพิ่มท๊อกและแรงบิด ทำให้ต้นจัดขึ้น ช่วยเพิ่มช่วงเกียร์ให้ยาวขึ้น และในรอบเท่าเดิมแต่ความเร็วมากขึ้นทำให้เพิ่มอัตราเร่งและการแซงที่ทันใจขึ้น มีสวิทซ์เปิดปิดสำหรับการใช้งานที่สะดวกและมีอ๊อปชั่นป้องกันขโมยใด้
Boost Speed มีโปรแกรมทั้งหมด 16 โปรแกรม โดยแบ่งดังนี้
โปรแกรม 0 เหมือนรถสแตนดาร์ท ก็คือปิดไม่ให้ Boost Speed ทำงาน ในกรณีที่ผู้ขับอาจจะไม่คุ้นกับรถ จึงไม่ให้เครื่องแรงกว่าปกติ
โปรแกรม 1 2 3 4 5 6 7 8 9 A B C D จะมีข้อมูลของรถแต่ละรุ่น เพื่อให้เหมาะสมกับการขับขี่ของแต่ละคน
โปรแกรม E จะสามารถนำ NoteBook มาต่อเพื่อจูนตามที่ผู้ใช้ต้องการ
โปรแกรม F จะเป็นโหมดกันขโมย คือสตาร์ทได้แต่ขับไม่ได้
กล่องคันเร่งไฟฟ้า BOOST SPEED MARK II ( 2 ขีด..555)
รายละเอียด
- กล่องปรับแต่งอัตราตอบสนองคันเร่งไฟฟ้า ทำให้สามารถเร่งแซงได้ทันใจ / สามารถปรับระดับได้ 14 ระดับ พร้อมระบบกันขโมย
- สามารถล็อคคันเร่ง เพื่อจำกัดควันดำ / ความเร็วของรถยนต์ด้วยระบบดิจิตอล
- มีไฟแสดงสถานะการทำงาน พร้อมปุ่มกดระบบสัมผัส