Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระงับการส่งมอบรถ pjs ล๊อตวันที่ 11/5/55 เป็นทุกศูนย์หรือไม่  (อ่าน 17633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pojthai
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 07:36:38 am »

ของผม 4x4 ก็โดนครับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่ ต้องการรถดี ๆ สักคัน
khwan2511
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:29:00 am »

รอฟังข่าวครับ  เชอะ
บันทึกการเข้า
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 09:23:49 am »

เช็กกับเซลล์ศูนย์ออโต้ซิตี้เมื่อครู่นี้ ได้คำตอบว่าจะมีการตรวจสอบเรื่องหม้อน้ำ จะทำให้ส่งมอบล่าช้าไปประมาณ 1 เดือนครับ
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
pojthai
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 10:38:02 am »

คำตอบของผม ก็ประมาณ 1 เืดือนเหมือนกันครับ 4x4
บันทึกการเข้า

ก็แค่ ต้องการรถดี ๆ สักคัน
Big Boss Nii
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 10:44:50 am »

2wd นัดต้นเดือนก็เลื่อนไปเหมือนกันค่ะ เซลบอกรอมิตซูขึ้นเขียวให้ซื้อค่ะงงๆ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 11:19:46 am »

ไงเนี่ยมิตซู ไม่เคลียร์เลย
บันทึกการเข้า
nui023
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 12:28:41 pm »

เช็กกับเซลล์ศูนย์ออโต้ซิตี้เมื่อครู่นี้ ได้คำตอบว่าจะมีการตรวจสอบเรื่องหม้อน้ำ จะทำให้ส่งมอบล่าช้าไปประมาณ 1 เดือนครับ

คนรู้จักก็โดนแบบนี้เหมือนกัน

ไปรับรถ 10/5/12 แต่มีหนังสือแจ้งว่าหม้อน้ำมีปัญหาจึงต้องเลื่อนออกไปอีก

ทำมัยมีปัญหาเยอะจัง

ขายดี..รีบผลิตสินค้าเลยมีปัญหาว่างั้น Satu
บันทึกการเข้า
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 03:40:46 pm »

จากข้อมูลที่ได้มาจาก0แจ้งว่าMMthว่าจะระงับเฉพาะlotที่มีปัญหาจากขบวนการผลิต(ชิ้นส่วน/อุปกรณ์)โดยจะมีการแจ้งระบุว่าเลขคลัสซีใดบ้างที่ต้องระงับส่งมอบแจ้งไปแต่ละ0ที่ได้รถไปแล้ว
ส่วนนอกเหนือจากที่แจ้งไปส่งมอบตามปรกติคับก็คงแล้วแต่คิวรถใครที่ไปเป็นหนึ่งในlotนั้นคับ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
อ๊อด-อ๊อด
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 05:36:52 pm »

วันนี้สอบถามกับMMTH โดยตรงแจ้งว่า ชะลอการส่งมอบเฉพาะ ตัว2.5 GT 4X2  ในช่วงแชสซีหนึ่งแต่ไม่ได้ทั้งหมด แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเลขแชสซีนั้นจะไว้เพื่อส่งมอบศูนย์ใดบ้าง และการผลิตในรุ่นอื่นๆก็ยังดำเนินการปรกติครับ
ถ้าเป็นเช่นนี้แสดงว่าผมรอดเพราะผมจอง 2.5 GT 4x4 เชลล์นัดรับรถ 19/5/2555>> 09.09 ครับหลังจากที่จองเพียง 2 อาทิตย์
 good สาธุ
บันทึกการเข้า
Bjj
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 07:37:31 pm »

รถผมนัดรับวันนี้ ก็เจอโรคเลื่อน ได้แต่เข้าไปตรวจ ความเรียบร้อยของสิ่งที่สั่งติดเพิ่มเติม ลูบๆคลำๆ หน่อยก็ยังดี
ปัญหาเกิดจากทะเบียนคุมเลขตัวถัง/เลขเครื่อง มีปัญหา ทางมิตซูเลขขอเวลาในการไล่ตรวจสอบ ความถูกต้องของล็อตนี้ทั้งหมดทุกศูนย์
ไม่งั้นจะเกิดปัญหา เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการขอจดทะเบียน เห็นเซลล์บอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ผมก็เลยต้องรอต่อไป
สัปดาห์หน้า คงแทบไม่ได้ทำงานทำการ เพราะ สั่งน้องมิราจไว้อีกคัน เจอโรคเลื่อนมาส่งมอบสัปดาห์หน้าพร้อมกันยังกะนัดกันไว้ ยอดเยี่ยม Satu

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 12, 2012, 07:42:00 pm โดย Bjj » บันทึกการเข้า
BAS
ผู้เชี่ยวชาญด้านสึนามิ
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 176


ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน


อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:44:38 pm »

รถผมนัดรับวันนี้ ก็เจอโรคเลื่อน ได้แต่เข้าไปตรวจ ความเรียบร้อยของสิ่งที่สั่งติดเพิ่มเติม ลูบๆคลำๆ หน่อยก็ยังดี
ปัญหาเกิดจากทะเบียนคุมเลขตัวถัง/เลขเครื่อง มีปัญหา ทางมิตซูเลขขอเวลาในการไล่ตรวจสอบ ความถูกต้องของล็อตนี้ทั้งหมดทุกศูนย์
ไม่งั้นจะเกิดปัญหา เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการขอจดทะเบียน เห็นเซลล์บอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ผมก็เลยต้องรอต่อไป
สัปดาห์หน้า คงแทบไม่ได้ทำงานทำการ เพราะ สั่งน้องมิราจไว้อีกคัน เจอโรคเลื่อนมาส่งมอบสัปดาห์หน้าพร้อมกันยังกะนัดกันไว้ ยอดเยี่ยม Satu


รถก็ส่งมอบช้า ส่งมอบไม่ทัน แถมยังทำมั่วอีก เฮ้อ
บันทึกการเข้า
miracle
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 09:06:28 pm »

รถผมนัดรับวันนี้ ก็เจอโรคเลื่อน ได้แต่เข้าไปตรวจ ความเรียบร้อยของสิ่งที่สั่งติดเพิ่มเติม ลูบๆคลำๆ หน่อยก็ยังดี
ปัญหาเกิดจากทะเบียนคุมเลขตัวถัง/เลขเครื่อง มีปัญหา ทางมิตซูเลขขอเวลาในการไล่ตรวจสอบ ความถูกต้องของล็อตนี้ทั้งหมดทุกศูนย์
ไม่งั้นจะเกิดปัญหา เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการขอจดทะเบียน เห็นเซลล์บอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ผมก็เลยต้องรอต่อไป
สัปดาห์หน้า คงแทบไม่ได้ทำงานทำการ เพราะ สั่งน้องมิราจไว้อีกคัน เจอโรคเลื่อนมาส่งมอบสัปดาห์หน้าพร้อมกันยังกะนัดกันไว้ ยอดเยี่ยม Satu


รถก็ส่งมอบช้า ส่งมอบไม่ทัน แถมยังทำมั่วอีก เฮ้อ
ตามนั้นครับคุณ BAS
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 12:55:15 am »

  ตกลงระงับการส่งทุกรุ่นปัญหาเรื่องหม้อน้ำ รถรอส่งมอบจอดที่ศูนย์ทุกคันรอเปลี่ยนแล้วค่อยส่งมอบ ตอนนี้ในไลน์สั่งหยุด มองในแง่ดีแก้ไขก่อนส่งมอบดีกว่าเรียกตามมาเปลี่ยนที่หลัง
บันทึกการเข้า

Ponganan-99
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 08:04:42 am »

รถผม 2.5 GT ปี2012 วิ่งแค่ 4 โบ ไฟอุณภูมิขึ้นขีด4 เหลืออีกขีดเดียวแดงแล้วครับ ผิดปกติหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
likitr
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112


« ตอบ #44 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 08:06:12 am »

ผมไปรับรถแล้วตั้งแต่วันที่ 12 sale ไม่ได้บอกว่ามีการเลื่อนเลยรับรถกลับบ้านมาแบบ งงๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง