Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถpajero 2.5gt ระงับการออกรถ มีปัญหาที่อะไหล่จากโรงงานแลมฉบังเป็นจริงหรือป่าวคับ  (อ่าน 10415 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
stang
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 01:22:33 pm »

อ้าวแล้วรับรถไปเมื่อวานซืนจะแจ็คพ็อทมั๊ยเนี่ย  Satu
ใครพอรู้รายละเอียดบ้างครับ แต่ดูจากยางตีวันผลิต 12/12 ก็ปลายเดือนมีนา ส่งมอบอีกสักอาทิตย์ ดังนั้นรถน่าจะผลิตเสร็จเมษา ส่งให้ศูนย์เดือนเมษา เพราะศูนย์ได้รถมาหลังสงกรานต์
อีกอย่างสังเกตเข็มความร้อนมันจะเลยกึ่งกลางมาอยู่ประมาณ 65% จากหน้าปัทม์ เทียบกับไตรตันที่ใช้จะอยู่กลางพอดีเป๊ะๆ
บันทึกการเข้า
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 01:41:40 pm »

อ้าวแล้วรับรถไปเมื่อวานซืนจะแจ็คพ็อทมั๊ยเนี่ย  Satu
ใครพอรู้รายละเอียดบ้างครับ แต่ดูจากยางตีวันผลิต 12/12 ก็ปลายเดือนมีนา ส่งมอบอีกสักอาทิตย์ ดังนั้นรถน่าจะผลิตเสร็จเมษา ส่งให้ศูนย์เดือนเมษา เพราะศูนย์ได้รถมาหลังสงกรานต์
อีกอย่างสังเกตเข็มความร้อนมันจะเลยกึ่งกลางมาอยู่ประมาณ 65% จากหน้าปัทม์ เทียบกับไตรตันที่ใช้จะอยู่กลางพอดีเป๊ะๆ

ความร้อนผมเลยกึ่งกลางเช่นกันครับ เป็นตั้งแต่วันแรกที่รับรถแล้ว  วันนี้ครบเดือนพอดี 
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 02:16:54 pm »

อ้าวแล้วรับรถไปเมื่อวานซืนจะแจ็คพ็อทมั๊ยเนี่ย  Satu
ใครพอรู้รายละเอียดบ้างครับ แต่ดูจากยางตีวันผลิต 12/12 ก็ปลายเดือนมีนา ส่งมอบอีกสักอาทิตย์ ดังนั้นรถน่าจะผลิตเสร็จเมษา ส่งให้ศูนย์เดือนเมษา เพราะศูนย์ได้รถมาหลังสงกรานต์
อีกอย่างสังเกตเข็มความร้อนมันจะเลยกึ่งกลางมาอยู่ประมาณ 65% จากหน้าปัทม์ เทียบกับไตรตันที่ใช้จะอยู่กลางพอดีเป๊ะๆ

ความร้อนผมเลยกึ่งกลางเช่นกันครับ เป็นตั้งแต่วันแรกที่รับรถแล้ว  วันนี้ครบเดือนพอดี 

ออกรถ มกรา ก็ประมาณนั้นครับ... เท่าที่ทราบ จะร้อนประมาณนี้หมดทุกคันครับ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 09:13:53 pm »

เท่าที่ทราบจากเพื่อนมา เกิดจากความผิดพลาดในขั้นตอนการทดสอบในสายการผลิต โดยการอัดแรงดันเข้าไปที่ระบบน้ำนี่แหละครับ โดยตั้งค่าแรงดันสูงเกินมาตรฐาน อันก่อให้เกิดการชำรุดเสียหายในระบบได้ จึงต้องกักรถไว้เพื่อตรวจสอบก่อน แต่ที่ทราบมาจะเป็นโรงงานที่ประกอบรถ triton นะครับ โรงที่ประกอบ pjs ไม่น่าจะเกี่ยว แต่อาจโดนสั่งกักทั้งหมดก่อนก็ได้ครับ ส่วนรถที่ประกอบมาก่อนหน้าไม่เกี่ยวกับอาการนี้ครับ แต่ของใครถ้าบังเอิญอยู่ในล๊อตที่มีปัญหาแต่ได้รับรถไปก่อนแล้วเขาจะทำจดหมายแจ้งทำ recall ไปที่เจ้าของเอง เจ้าของรถก็เอาเข้าศูนย์ไปตรวจสอบแก้ไขได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายครับ 
ขอบคุณข้อมูลดี ๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
AGGG
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 11:15:10 pm »

 :oผมว่า...
ข้อดี...รถที่เรารับจะได้มีคุณภาพ
แต่ข้อเสีย...คือต้องรอนานขึ้นครับ เห็นใจผู้ที่รอนานครับ ขอให้อุปสรรคต่าง ๆลุล่วงไปด้วยดีครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 11:35:58 pm »

สงสัยพรุ่งนี้ต้องยกหูหาเพื่อนซะแล้ว

ถ้ามีอะไรตืบหน้าจะมารายงานให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า
white_pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 11:50:25 pm »

แบบนี้ รุ่นที่ผมจอง GLS 2.4 M/T เบนซิน ถ้าอ่านๆ ดูข้อมูลแล้วก็ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการล่าช้าในการส่งมอบรถหรือป่าวครับ

ล่าสุดวันพฤหัสฯ โทรไปสอบถามได้ความว่า ของผมได้เลขตัวถังมาแล้ว ปกติรถจะมาลงได้ภายในอาทิตย์นี้
แต่ก็ปรากฏว่ารถไม่มีมาลง และได้คำตอบว่า มีการ delay จากโรงงาน มันยังงัยกันแน่เนี่ยะ  ทนไม่ได้ 
บันทึกการเข้า
miracle
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 01:49:57 am »

ของผม 2.5gtขับ2 รถมาจอดอยู่ที่ศูนย์ตั้งแต่วันที่ 10/5/55 นัดรับรถ 11/5/55 แต่ตอนนี้ก็ยังจอดอยู่ที่ศูนย์อยู่เช่นเดิมครับ สภาพรถทั่วไปก็ดูปกติ แต่เหตุผลในการกักรถไม่ส่งมอบให้ตามกำหนดไม่มีคำตอบใดๆเลยจากมิตซู สถานะการณ์ของมิตซูขณะนี้ดูมีเงื่อนงำ หมกเม็ด และเก็บกดพิกล  โอ๊ยมึน น้องเซลล์ตรวจสอบแจ้งให้ผมทราบแค่ว่าเป็นปัญหาเรื่องเอกสารในการประกอบชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถแต่ก็ไม่มีการยืนยันใดๆที่เป็นทางการจากMMth
ส่วนประเด็นความเสียหายที่เกิดจากการที่ถูก MMth ผิดนัดไม่ส่งมอบรถให้นั้น (ค่าเสียหายที่ไม่มีรถใช้ ค่าแท๊กซี่ ค่าเสียโอกาส เวลา ค่าโทรศัพท์ที่ต้องมานั่งตามๆๆ ค่าเสื่อมเสียสุขภาพจิต ความรู้สึก ค่าดอกเบี้ยที่จ่ายเงินดาวน์ไปทั้งหมดแล้วแต่ถูกเบี้ยวผิดนัดไม่ได้รับรถตามที่ตกลงกัน ค่าๆๆๆ ฯลฯ) คิดว่าMMthคงจะไม่แยแสอยู่แล้วถ้าไม่ทำให้เป็นเรื่องขึ้นมา
บันทึกการเข้า
white_pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:41:12 am »

ของผม 2.5gtขับ2 รถมาจอดอยู่ที่ศูนย์ตั้งแต่วันที่ 10/5/55 นัดรับรถ 11/5/55 แต่ตอนนี้ก็ยังจอดอยู่ที่ศูนย์อยู่เช่นเดิมครับ สภาพรถทั่วไปก็ดูปกติ แต่เหตุผลในการกักรถไม่ส่งมอบให้ตามกำหนดไม่มีคำตอบใดๆเลยจากมิตซู สถานะการณ์ของมิตซูขณะนี้ดูมีเงื่อนงำ หมกเม็ด และเก็บกดพิกล  โอ๊ยมึน น้องเซลล์ตรวจสอบแจ้งให้ผมทราบแค่ว่าเป็นปัญหาเรื่องเอกสารในการประกอบชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถแต่ก็ไม่มีการยืนยันใดๆที่เป็นทางการจากMMth
ส่วนประเด็นความเสียหายที่เกิดจากการที่ถูก MMth ผิดนัดไม่ส่งมอบรถให้นั้น (ค่าเสียหายที่ไม่มีรถใช้ ค่าแท๊กซี่ ค่าเสียโอกาส เวลา ค่าโทรศัพท์ที่ต้องมานั่งตามๆๆ ค่าเสื่อมเสียสุขภาพจิต ความรู้สึก ค่าดอกเบี้ยที่จ่ายเงินดาวน์ไปทั้งหมดแล้วแต่ถูกเบี้ยวผิดนัดไม่ได้รับรถตามที่ตกลงกัน ค่าๆๆๆ ฯลฯ) คิดว่าMMthคงจะไม่แยแสอยู่แล้วถ้าไม่ทำให้เป็นเรื่องขึ้นมา

เซ็งแทนเลยครับแบบนี้ มีไรไม่แจ้งให้ทราบแบบตรงไปตรงมา ไม่มีที่มาที่ไป เล่นเอาลูกค้าอย่างเราทำไรไม่ได้ไปมากกว่านี้ เอาใจช่วยครับ yes!!
บันทึกการเข้า
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 09:27:49 am »

เช็กกับเซลล์ศูนย์ออโต้ซิตี้เมื่อครู่นี้ ได้คำตอบว่าจะมีการตรวจสอบเรื่องหม้อน้ำ จะทำให้ส่งมอบล่าช้าไปประมาณ 1 เดือนครับ
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
bangkoknoi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 03:02:11 pm »

      ผมมองในเรื่องเสียโอกาสเหมือนพี่ท่านบนอ่ะครับ ...รอมาร่วม 5 เดือน เพื่อหวังกับรถคันนี้ และได้รับการถูกเลื่อนเวลารับรถออกไปเรื่อยๆ แล้วพอจะได้ ก็มาป๊ะกับปัญหาที่ไม่ชัดเจนอย่างนี้อีก และไม่มีการสนองตอบในเรื่องข้อมูลให้กับลูกค้าใดๆเลยหลังจากที่บอกว่าประชุมเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ  ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย  แถมทุกครั้งที่ผมจะทราบข้อมูลกับรถ ที่ผมวางเงินจองไป 1 หมื่นบาท เป็นเวลา 4 เดือนกว่าๆ ผมต้องโทรไปตลอดแทบทุกครั้ง  สองสามวันที่ผ่านมานี้รู็สึก เสียความรู้สึกมากกว่าเดิมมาก ตอนนี้ก็มองๆ trailblazer อยู่(แค่researchครับ) เผื่อทำใจกับปัญหาของยี่ห้อนี้ไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่าปัญหามันนับหนึ่งแล้วล่ะครับ....หรือผมดวงซวยเองหว่า 
บันทึกการเข้า
nuay
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 03:26:36 pm »

แล้วของผมละครับรุ่นนี้ด้วยจองไว้ที่สุราษฏร์จะได้เมื่อไหร่สามเดือนแล้ว

 
บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 03:29:40 pm »

ยังงัยก็เป็นกำลังใจให้ป๋าๆๆที่กำลังรอน้องปาอยู่ครับขอให้ได้น้องปาเร็วๆๆและไม่มีปัญหาตามาครับ... hi hi hi
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
aeaw
พอใจเท่าที่มี...ยินดีเท่าที่ได้
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 109


ID.1638


« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 03:38:26 pm »

  เพิ่งจองไป 2.5GT เมื่อวันที่ 10/5/2012 นี่เองค่ะ เซลล์บอกอีกประมาณ 2 เดือน จะได้รถ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรเล่า Shocked
บันทึกการเข้า
nuay
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2012, 08:38:20 pm »

มิตซูฯสุราษฎร์ฯคับผมไม่มีรถใช้(คุณโบตั๋น)เร็วๆหน่อยได้มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 20 คำสั่ง