Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อไหม กับการบ่น ปัญหาของน้องปา และ ศูนย์ มิตซู  (อ่าน 22268 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #45 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 10:13:28 pm »

ปัญหา คือ เอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น
ได้รถมา ไม่มีปัญหาแบบคนอื่น ก็ชักไม่แน่ใจว่าเราได้ของแท้มาป่าว
อะไรที่มันเป็นปัญหา แต่ถ้ามันใช้ได้และใช้ไปเรื่อยๆ จนชาชิน ก็ลืมไปเลยว่ามันเคยเป็นปัญหา
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 10:36:53 pm »

ปัญหา คือ เอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น
ได้รถมา ไม่มีปัญหาแบบคนอื่น ก็ชักไม่แน่ใจว่าเราได้ของแท้มาป่าว
อะไรที่มันเป็นปัญหา แต่ถ้ามันใช้ได้และใช้ไปเรื่อยๆ จนชาชิน ก็ลืมไปเลยว่ามันเคยเป็นปัญหา
ช่ายๆป๋าขับอย่างเดียว ถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องค่อยเข้าศูนย์
บันทึกการเข้า
โชกุนขาว
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 08:36:06 am »

ผมเลิกบ่นแล้วครับทนใช้ รอวันขาย


   
บันทึกการเข้า
SANTAFORCE
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 09:39:33 am »

ทำใจครับป๋าร้องไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เสียง 1-500ขอพวกเรายังไงก็ไม่ได้ทำให้เขาได้ยินหลอก มีแต่ออกมาแก้ตัวเป็นครั้งๆไป  ของผมถ้าเครื่องมีปัญหามากว่าจะให้มันกินเจละ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 09:46:28 am »

ผมก็พอแล้วหล่ะ คันนี้มิตซูคันแรก และจะเป็นคันสุดท้ายในชีวิต  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 11:58:38 am »

 
ผมก็พอแล้วหล่ะ คันนี้มิตซูคันแรก และจะเป็นคันสุดท้ายในชีวิต  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:09:29 pm »

 ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1832


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 03:10:30 pm »

ผิดกะผมนะ คันนี้เป็นคันที่ 2 ของการใช้ mitsu แต่ที่ บ.ผมเป็น ล็อตที่ 2 ล็อตแรกสตาด้า 5 คัน ซ่อม เปลี่ยน อะไหล่ตามระยะ ล็อตที่ 2 ไทรทัน ก็ยังปกติทุกคัน
แต่วีโก้ลูกน้อง 50000 โล ยกคลัสใหม่ทั้งลูก
บันทึกการเข้า

xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #53 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 11:19:43 pm »

ของผม เริ่มด้วย ไทรทันพลัส ใช้มาหกปีเลยขาย หันไปขี่ ปาเจโร่สปอร์ต ต่อด้วยมิราจคันเล็กอีกคัน ห่างกัน20 วัน ก่อนซื้อได้อ่านข้อมูลในเวปถึงปัญหาต่างๆ ที่เจอกันมีทั้งปัญหาหนักและเบาของแต่ละท่าน แต่พอไปดูของเจ้าอื่นๆ ก็มีปัญหาเหมือนกัน จะมาก จะน้อย แตกต่างกันไป โชคดีของผมด้วยที่ไม่ค่อยเจอปัญหากับoเท่าไหร่นักด้วยครับ ยังไงก็ใจเย็นๆนะครับเอาใจช่วย ปัญหาทุกอย่างมีทางออกครับ   สาธุ good good
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 08:32:38 am »

ผมเข้าใจนะครับว่าทุกปัญหามีทางออก แต่มันเหนื่อยใจครับกว่าเราจะเจอทางออกบอกได้แค่นี้ ดีใจด้วยกับท่านที่ไมเจอปัญหา แต่ถ้าท่านเจอแล้วก็จะเข้าใจ ก่อนซื้อผมก็เป็นอย่างทุกท่านว่าละครับ แต่พอมาใช้ปัญหาต่างๆก็เริ่มเข้ามา มันเซ็งนะครับ บอกได้เท่านี้
บันทึกการเข้า
Boblee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #55 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 02:56:40 pm »

ขอเพิ่มเติมครับ
ในส่วนของ Warantee Claim 3ปี 100000 กิโล ถ้าเพื่อสมาชิกเข้าไม่ตรงเวลาหรือเกินระยะ กิโล 10000/20000 เช่น เข้าเช็คระยะที่ 10000 โล
แต่เราเอารถเข้า 10020 โล ถือว่า เกินจาก warantee ทำให้อุปกรณ์ทุกอย่างภายในรถสิ้นสุดการรับประกัน รวมถึง อุปกรณ์ที่ ไม่ได้มีการ Preventive ด้วยเช่น Shock Radio ทุกอย่างหมด ซึ่งแตกต่างจากค่ายอื่นมากในเรื่องบริการหลังการขาย
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 04:29:01 pm »

ผมเบื่อไม่ใด้ครับ  เพราะเราซื้อมาแล้วเพราะควมชอบ
บันทึกการเข้า
mooja12
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #57 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 06:55:31 pm »

ไม่เคยคิดใช้บริการ0  ไม่เชื่อฝีมือ เเละไม่เชื่อใจ 

((((รุ่นนี้มันก็เป็นเเบบนี้))))
บันทึกการเข้า
Singha_EOS
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ID 1934


« ตอบ #58 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 09:12:35 pm »

ขอเพิ่มเติมครับ
ในส่วนของ Warantee Claim 3ปี 100000 กิโล ถ้าเพื่อสมาชิกเข้าไม่ตรงเวลาหรือเกินระยะ กิโล 10000/20000 เช่น เข้าเช็คระยะที่ 10000 โล
แต่เราเอารถเข้า 10020 โล ถือว่า เกินจาก warantee ทำให้อุปกรณ์ทุกอย่างภายในรถสิ้นสุดการรับประกัน รวมถึง อุปกรณ์ที่ ไม่ได้มีการ Preventive ด้วยเช่น Shock Radio ทุกอย่างหมด ซึ่งแตกต่างจากค่ายอื่นมากในเรื่องบริการหลังการขาย

น่าจะแล้วแต่ที่ศุนย์นะครับ ของผมเกิน100-200 โลเค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร   Cheesy
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: กันยายน 14, 2012, 09:45:44 pm »

ขอเพิ่มเติมครับ
ในส่วนของ Warantee Claim 3ปี 100000 กิโล ถ้าเพื่อสมาชิกเข้าไม่ตรงเวลาหรือเกินระยะ กิโล 10000/20000 เช่น เข้าเช็คระยะที่ 10000 โล
แต่เราเอารถเข้า 10020 โล ถือว่า เกินจาก warantee ทำให้อุปกรณ์ทุกอย่างภายในรถสิ้นสุดการรับประกัน รวมถึง อุปกรณ์ที่ ไม่ได้มีการ Preventive ด้วยเช่น Shock Radio ทุกอย่างหมด ซึ่งแตกต่างจากค่ายอื่นมากในเรื่องบริการหลังการขาย

น่าจะแล้วแต่ที่ศุนย์นะครับ ของผมเกิน100-200 โลเค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร   Cheesy
นั่นเห็นไหม มาตรฐานอยู่ที่ไหน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง