Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เฟืองท้าย หอน หอน หอน แก้ได้ครับ  (อ่าน 70237 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pa srt
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:43:21 am »

ศูนย์น่าจะสั่งมาขายคู่น้ำมันเฟืองท้ายไปเลยนะครับลูกค้าจะได้ไม่ต้องเจอกันหมาวิ่งตามรถ.
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 11:39:27 am »

วิศวกรเครื่องกล  ช่วยให้ความกระจ่างด้วย ว่าเสียงเฟืองท้ายหอน เส้นผมบังภูเขาจร
มันคงไม่ใช่เส้นผมบังภูเขาหคุณสมบัติมันคือเพิ่มความแข็งแรง หรือว่าประสิทธิภาพของฟิล์มสารหล่อลื่นให้ดีขึ้น ผลคือลดการกระแทกโดยตรงระหว่างเฟืองกับเฟือง เสียงกระทบเลยเบาลง เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุที่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 80 บาท และได้พอใจ แต่ MMTH คงไม่ยึดแนวทางนี้เป็นมาตรฐานการแก้ปัญหา ตอนนี้ก็อาศัยศูนย์ นี่แหละเป็นกันชนไปก่อน ที่ถูกต้องแก้ที่การออกแบบที่ ให้ optimize
like และก็  like
บันทึกการเข้า
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 09:47:08 pm »

ซื้อที่ไหนเอ่ย Cheesy Cheesy

 Smiley Smiley Smiley Smiley

ร้านพัฒน์เผ่า ข้างไปรษณีย์ ระยองครับ 
บันทึกการเข้า
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 09:49:33 pm »

ศูนย์น่าจะสั่งมาขายคู่น้ำมันเฟืองท้ายไปเลยนะครับลูกค้าจะได้ไม่ต้องเจอกันหมาวิ่งตามรถ.


 Smiley Smiley Smiley Smiley

ศูนย์คงคิดไม่ถึงครับ
บันทึกการเข้า
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 10:15:32 pm »

 like like like น่าลองครับ จะได้หายหอนหรือหอนเบาๆ ซะที  Smiley
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 09:21:03 am »

  
  ตกลงเฟืองท้ายหอนเกิดจากอะไรครับ ?
      1.  น้ำมันเฟืองท้ายต่ำกว่าระดับมาตรฐาน (มิตซูเติมขาดถูกต้อง หรือ จอดทิ้งตากแดดน้ำมันเฟืองท้ายแห้งเอง (อย่างกับหนังการ์ตูน)
      2.  อุปกรณ์มีปัญหา ไม่มีคุณภาพ
      3.  ออกแบบผิดพลาด
    
           3 อย่าง ข้างต้น เราน่าจะหาคำตอบให้ได้เสียก่อน
           ส่วนการเติมหัวเชื่อมน้ำมันเฟืองท้ายเพิ่มเข้าไป มันอยู่ในมาตรฐานการผลิตของมิตซู หรือเปล่า ?
           เรื่องนี้วิศวกรผู้ผลิตญี่ปุ่นไม่น่าจะโง่ขนาดให้คนไทย ต้องมาแก้ปัญหากันเอง
        
               ผสมหัวเชื้อน้ำมันเฟืองท้ายแล้วใช้งานรถได้ดี ก็โชคดีสำหรับเราครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูล
          ช่วงนี้ของพี่ยังไม่ดังครับ

      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 23, 2012, 03:36:24 pm โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 09:36:25 am »

Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

ก่อนอื่นต้องสวัสดี กับ พี่ๆๆน้องๆๆ ชาวปาเจโร่ ทุกๆๆคนครับ  ผมเป็นคนนึ่งที่มีปัญหา เฟืองท้ายหอนในความเร็วที่ 80 กม/ชม  เป็นมาพักหนึ่ง
จนชินแล้ว และไม่คิดจะไปแก้ไขอะไร

จนได้มาเจอกับเพื่อนที่ขายอุปกรณ์ อะไหล่ ก็ได้เล่าให้เพื่อนฟัง แค่นั้นเองครับ เพื่อนผมก็บอกว่าไม่ยากหรอกพี่  เพียง 199 บาทก็หายได้ ผมเป็น
งง  โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน  คิดในใจมันจะหายได้ยังไงกันวะ

สุดท้ายก็ยอมจ่าย 199 บาท เพื่อแลกกับ น้ำมันหลอด สีเหลืองๆๆๆ  ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันคือน้ำมันอะไร แต่พอมาใส่ที่เฟืองท้าย วิ่งไปสัก 200 กม เริ่ม
ไม่ได้ยินเสียงดังกล่าว อีก  และได้ทดลองอีกหลาย ครั้งง เสียงที่หอน ลดลงจนแทบ ไม่ได้ยิน

 Wink Wink Wink

ป๋าๆๆๆ ท่านใดมีปัญหา ก็ลองนำไปใช้ดูนะครับ เผื่อจะดีขึ้น บ้าง  อย่างน้อยที่สุดนี่ก็คือวิธีที่ดีที่สุด เวลานี้ครับ กับการไม่รับผิดชอบการออกแบบ
ของมิตซู เวลาไปหาก็จะบอกว่า เป็น เอกลักษณ์  ฟังจนชินครับ

 Wink Wink Wink




เเล้วมียี่ห้ออื่นไหมที่มีคุณสมบัติเหมือนกัน เเล้วจะหาซื้อได้ที่ไหน อยู่ภูเก็ต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 20, 2012, 09:39:02 am โดย PAJERO2554 » บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 10:03:34 am »

  
 พี่ไปหาข้อมูลส่วนผสมทีอยู่ในหัวเชื้อน้ำมันเฟืองท้าย ที่ชื่อว่า  Molybdenum disulphide  in lubrication

    ใครเก่งภาษาอังกฤษช่วยแปลทีหนึ่ง
         The structure and properties of MoS2 are described insofar as they are relevant to lubrication. Its behaviour as a dry lubricant, in suspension, and as a component of grease is reviewed. A survey is made of lubrication with MoS2 — containing composite materials; and an account is given of the in situ formation of MoS2 lubricant.
      
    มันเป็น  Molybdenum disulphide  in lubrication  ยี่ห้อ molyland
        ไม่ใช่จารบีนะครับ แต่มันอยู่้ระหวา่ง น้ำมันหล่อลื่น และ จารบี
    ฝรั่งอเมริกันค้นพบสารเคมีตัวนี้ตั้งแต่ปีพ. 2498 (ค.ศ.1955) โน้น
         molyland จะทำจารบีขายด้วย ระวังจะซื้อผิด ต้องซื้อตามตัวอยา่งที่น้องเขา up load ภาพไว้ (หลอดเหลืองๆตามนั้นเลย)

         ข้อมูลการเคลือบเป็นแผ่นฟิลม์เมื่อเติมผสมลงในน้ำมันเฟืองท้าย ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
          http://pubs.acs.org/doi/pdf/10.1021/j150531a020


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 20, 2012, 10:15:02 am โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
K.T.P.at PA
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 10:26:45 am »

ใส่เข้าไปในกระปุกน้ำมันเฟืองท้ายแหละครับ(ที่เดียวกับที่เติมน้ำมันเฟืองท้าย) น่าจะช่วยได้พอสมควรแหละครับเพราะเป็นเหมือนหัวเชื้อน้ำมันเฟืองท้าย,ถ้าเพื่อนๆคนไหนลองแล้วได้ผลอย่างไรช่วยรายงานเข้ามาให้ทราบกันนะครับ, ถ้าได้ผลนะ ผมว่าศูนย์มิตซูฯทุกแห่งคงซื้อแจกลูกค้าแน่ๆดีกว่าโดนลูกค้าบ่นเป็นไหนๆนะครับ อิอิ    like

ผมว่าเขาคงไม่ซื้อแจกหรอกครับ แต่กลัวจะฉวยเอาไปเป็นโอกาสแก้ให้ลูกค้าแล้วคิดเงินเพิ่มนะสิ.. ..(คิดมากไปรีปล่าวเรา)
บันทึกการเข้า

noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 10:46:02 am »


   น้ำมันอเนกประสงค์ หรือ น้ำมันครอบจักรวาล ที่มีส่วนผสมของ MoS2 หรือ โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ ดูที่ฉลากหน้ากระป๋อง กระป๋องสีส้มๆนั่นแหละ และก็ยังมีอีกหลายยี่ห้อ ที่เราเอาไว้ฉีดตามบานพับ หรือกลอนประตู หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่มันฝืดๆหรือขึ้นสนิม

   ***น้ำมันอเนกประสงค์ชนิดนี้มีส่วนประกอบคือ***
     Mineral oil
     สารไฮโดรคาร์บอน ชนิด Aliphatic
     Carbon dioxide
     และ โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ (MoS2)

    3 ตัวแรก เป็นส่วนประกอบพื้นฐานในน้ำมันหล่อลื่นทั่วๆไปอยู่แล้ว
     
    แต่ โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ (MoS2) คือ สารเพี่มประสิทธิภาพที่มันแตกต่างจากสารหล่อลื่นทั่วๆไปก็คือตัวโมลิบดินั่มไดซัลไฟด์หรือ(MoS2)

    **โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ Molybdenum disulfide(MoS2)***
       Molybdenum disulfide เป็น สารประกอบอนินทรี มีสูตรทางเคมีว่า สูตร MoS2 น้ำหนักโมเลกุล160.06 ผลึกเป็นสีดำ ไม่นำกระแสไฟฟ้า มีความหนาแน่นมากถึง ~ 5.06 g / cm3 รูปแบบอสัณฐานธรรมชาติเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแร่ rarer jadeite , ทนต่อสารเคมีและรังสี (radioactivity) ได้ดี มีค่าปฏิกิริยาน้อยกว่าตัวอื่น ๆ ของ โลหะทรานซิชัน chalcogenides , จึงไม่ได้รับผลกระทบจากการกรดเจือจาง ในลักษณะทางคุณสมบัติ โมลิบดีนั่มไดซัลไฟด์ คล้ายคลึงกันกับ กราไฟท์ ที่มีการใช้งานกันอย่างกว้างขวางทั่วไป ว่าเป็นสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็งเนื่องจากมีคุณสมบัติแรงเสียดทานต่ำและบาง ครั้งในที่ที่มีอุณหภูมิที่ค่อนข้างสูง

      **โมลิบดีนั่มไดซัลไฟด์ (MoS2) ทำให้เกิดการกัดกร่อนต่อวัสดุที่เป็นเหล็กในสภาวะที่มีอากาศชื้น สำหรับทองแดงและอะลูมิเนียมไม่เหมาะที่จะใช้กับ โมลิบดีนั่มไดซัลไฟด์

      **โมลิบดีนัม ไดซัลไฟด์ (MoS2) จะใช้งานรับภาระสูงสุดไม่เกิน 3000 N/mm2 มีค่าสัมประสิทธิ์ความเสียดทานต่ำ (ระหว่าง 0.04 ถึง 0.09 ในอากาศแห้ง) นิยมใช้ในบริเวณที่เป็น สูญญากาศได้ถึง 1100°C และบรรยายกาศที่เป็นก๊าซเฉื่อยหรือบริเวณที่อุณหภูมิต่ำที่สุด (ถึงประมาณ-180°C)
เสถียรในอากาศ หรือ ออกซิเจนที่สภาวะปกติ แต่ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนที่อุณหภูมิขึ้นรูป อุณหภูมิที่ใช้งานได้สูงสุดจะไม่เกิน 350°C ในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิไดซิ่ง ถ้าเกินจากนี้ไปจะเกิดเป็นโมลิบดินั่มไตรออกไซด์(MoO3)ซึ่งมันจะทำให้กลาย เป็นผงขัด (Abrasive powder)นั่นเอง

         ตามสมการเคมีดังนี้ครับ
         2 MoS2 + 9 O2 → 2 MoO3 + 4 SO3

         ส่วนเจ้า SO 3หรือก๊าซ Sulfur trioxide  เมื่อรวมตัวกับน้ำจะได้ตามสมการเคมี ดังนี้

        SO3 + H2O ==> H2SO4

        ส่วน H2SO4 คือ กรดกำมะถัน(Sulfuric Acid)  หรือ น้ำกรดนั่นเอง

       ไม ต้องวิตกไป ปฏิกิริยาเคมีดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับปริมาณ % ของโมลิบดีนัมไดซัลไฟด์ ที่ผสมลงไปในผลิตภัณฑ์ และ ที่ใช้มันในปริมาณมากแค่ไหน
    น้ำมันอเนกประสงค์ชนิดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ดี
     
       ลองพิจารณาข้อมูลดูก่อนเติมเข้าไปในน้ำมันเฟืองท้าย

         เบื้องต้นเติมตามสูตรที่ลูกข่ายแนะนำ 1 หลอด ต่อ การเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย 1 ครั้ง
           น่าจะ โอนะครับ รับประกันเฟืองท้ายไม่พัง ฝรั่งอเมริกันเขาวิเคราะห์แล้ว
            อิอิอิ
     
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 11:04:04 am »


        เป็นผลิตภัณฑ์ของ moly  ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
            http://khonrakrod.com/Default.aspx?pageid=16&PRODUCT_ID=25
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 11:38:04 am »


   น้ำมันอเนกประสงค์ หรือ น้ำมันครอบจักรวาล ที่มีส่วนผสมของ MoS2 หรือ โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ ดูที่ฉลากหน้ากระป๋อง กระป๋องสีส้มๆนั่นแหละ และก็ยังมีอีกหลายยี่ห้อ ที่เราเอาไว้ฉีดตามบานพับ หรือกลอนประตู หรือ อะไรก็แล้วแต่ที่มันฝืดๆหรือขึ้นสนิม

   ***น้ำมันอเนกประสงค์ชนิดนี้มีส่วนประกอบคือ***
     Mineral oil
     สารไฮโดรคาร์บอน ชนิด Aliphatic
     Carbon dioxide
     และ โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ (MoS2)

    3 ตัวแรก เป็นส่วนประกอบพื้นฐานในน้ำมันหล่อลื่นทั่วๆไปอยู่แล้ว
     
    แต่ โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ (MoS2) คือ สารเพี่มประสิทธิภาพที่มันแตกต่างจากสารหล่อลื่นทั่วๆไปก็คือตัวโมลิบดินั่มไดซัลไฟด์หรือ(MoS2)

    **โมลิบดินั่มไดซัลไฟด์ Molybdenum disulfide(MoS2)***
       Molybdenum disulfide เป็น สารประกอบอนินทรี มีสูตรทางเคมีว่า สูตร MoS2 น้ำหนักโมเลกุล160.06 ผลึกเป็นสีดำ ไม่นำกระแสไฟฟ้า มีความหนาแน่นมากถึง ~ 5.06 g / cm3 รูปแบบอสัณฐานธรรมชาติเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแร่ rarer jadeite , ทนต่อสารเคมีและรังสี (radioactivity) ได้ดี มีค่าปฏิกิริยาน้อยกว่าตัวอื่น ๆ ของ โลหะทรานซิชัน chalcogenides , จึงไม่ได้รับผลกระทบจากการกรดเจือจาง ในลักษณะทางคุณสมบัติ โมลิบดีนั่มไดซัลไฟด์ คล้ายคลึงกันกับ กราไฟท์ ที่มีการใช้งานกันอย่างกว้างขวางทั่วไป ว่าเป็นสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็งเนื่องจากมีคุณสมบัติแรงเสียดทานต่ำและบาง ครั้งในที่ที่มีอุณหภูมิที่ค่อนข้างสูง

      **โมลิบดีนั่มไดซัลไฟด์ (MoS2) ทำให้เกิดการกัดกร่อนต่อวัสดุที่เป็นเหล็กในสภาวะที่มีอากาศชื้น สำหรับทองแดงและอะลูมิเนียมไม่เหมาะที่จะใช้กับ โมลิบดีนั่มไดซัลไฟด์

      **โมลิบดีนัม ไดซัลไฟด์ (MoS2) จะใช้งานรับภาระสูงสุดไม่เกิน 3000 N/mm2 มีค่าสัมประสิทธิ์ความเสียดทานต่ำ (ระหว่าง 0.04 ถึง 0.09 ในอากาศแห้ง) นิยมใช้ในบริเวณที่เป็น สูญญากาศได้ถึง 1100°C และบรรยายกาศที่เป็นก๊าซเฉื่อยหรือบริเวณที่อุณหภูมิต่ำที่สุด (ถึงประมาณ-180°C)
เสถียรในอากาศ หรือ ออกซิเจนที่สภาวะปกติ แต่ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนที่อุณหภูมิขึ้นรูป อุณหภูมิที่ใช้งานได้สูงสุดจะไม่เกิน 350°C ในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิไดซิ่ง ถ้าเกินจากนี้ไปจะเกิดเป็นโมลิบดินั่มไตรออกไซด์(MoO3)ซึ่งมันจะทำให้กลาย เป็นผงขัด (Abrasive powder)นั่นเอง

         ตามสมการเคมีดังนี้ครับ
         2 MoS2 + 9 O2 → 2 MoO3 + 4 SO3

         ส่วนเจ้า SO 3หรือก๊าซ Sulfur trioxide  เมื่อรวมตัวกับน้ำจะได้ตามสมการเคมี ดังนี้

        SO3 + H2O ==> H2SO4

        ส่วน H2SO4 คือ กรดกำมะถัน(Sulfuric Acid)  หรือ น้ำกรดนั่นเอง

       ไม ต้องวิตกไป ปฏิกิริยาเคมีดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในจำนวนมาก ขึ้นอยู่กับปริมาณ % ของโมลิบดีนัมไดซัลไฟด์ ที่ผสมลงไปในผลิตภัณฑ์ และ ที่ใช้มันในปริมาณมากแค่ไหน
    น้ำมันอเนกประสงค์ชนิดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ดี
     
       ลองพิจารณาข้อมูลดูก่อนเติมเข้าไปในน้ำมันเฟืองท้าย

         เบื้องต้นเติมตามสูตรที่ลูกข่ายแนะนำ 1 หลอด ต่อ การเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย 1 ครั้ง
           น่าจะ โอนะครับ รับประกันเฟืองท้ายไม่พัง ฝรั่งอเมริกันเขาวิเคราะห์แล้ว
            อิอิอิ
     


 สาธุ สาธุ


ขอบคุณข้อมูลดีๆๆ ครับ
บันทึกการเข้า
kanapot
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653


ID : 666


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 12:24:42 pm »

โทษนะครับ ขอถามเพิ่มเติมครับ
ถ้าเรานำสารลดแรงเสียดทานMoS2 มาเติมลงไปในเครื่องยนต์รวมกับน้ำมันเครื่อง หรือ กับน้ำมันเฟืองท้าย จะมีผลกับอุณหภูมิของเครื่องยนต์ไหมครับ (ส่วนเฟืองท้ายความร้อนน่าจะไม่มีปัญหา) ถ้าเราเติมสารพวกนี้ลงไปอาจจะทำให้เครื่องยนต์เย็นลงกว่าเก่าเพราะมีสารเคลือบเครื่องยนต์MoS2 ซึ่งตามปกติแล้วเครื่องปาเจโร่จะมีอุณหภูมิที่ 98 องศาใช่ไหมครับ ถ้าสมมุติว่าเครื่องเย็นลงสัก 1-2 องศาแล้วจะมีปัญหากับพวกคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมไหมครับ คือผมไม่รู้เรื่องพวกรถยนต์หรือเครื่องยนต์เท่าไหร่ครับ ขอบพระคุณมากครับ
 
บันทึกการเข้า

Pajero Sport MY12 Brown Edition
30 December 2011
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 07:51:49 pm »

ชื่อสินค้า : หัวเชื้อสปีดอัพเครื่องดีเซล
ราคา : 790.00 บาท
หัวเชื้อน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วรถยนต์
Speed Tec Diesel

ชนิดสินค้า : หัวเชื้อน้ำมันเชื้อเพลิง สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพความเร็ว ระบบดีเซล
สารเพิ่มประสิทธิภาพค่าซีเทน สำหรับน้ำมันดีเซล เพื่อสมรรถณะที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
เป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพล่าสุด สำหรับน้ำมันดีเซลเพื่ออัตราเร่งที่ดีขึ้นและการเดินเครื่องที่เรียบขึ้น
อย่างชัดเจน ทำความสะอาดหัวแดและห้องเผาไหม้ ลดการปล่อยไอเสียที่เป็นพิษ

ติดต่อ KC Homecar By Sahatouch taychatoh
21 เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.74 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
Mobile:086 8264360 , Tel/Fax:02-7260451

ให้ตามลิงค์นี้ไป
http://khonrakrod.com/Default.aspx?pageid=18&PRODUCT_ID=35



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 20, 2012, 07:54:50 pm โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
Bas Na Korat@0618
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908



« ตอบ #44 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 05:13:15 pm »


ได้มาแล้วครับ  u  ขายในโคราชราคา 100 บาท จัดเลย เด้วจะลองใส่ดู หวังว่าคงดีขึ้น-หายหอน  Satu
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง