Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากขอคำปรึกษาจากกสืบเนื่องจาก..  (อ่าน 5415 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:25:01 pm »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6549.0

ควรจะทำยังไงดีครับ ไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไรเลย ระยะเวลาก็ล่วงมานานมากแล้ว รู้สึกเสียเวลา และเสียความรู้สึกกับสาขา87นี้จริงๆเลย


ควรจะทำยังไงต่อไปดี ขนาด ผจก ฝ่ายขายยังรับปากไปเรื่อยเลย

แก้ไข

ขอเล่าเรื่องทั้งหมด เพื่อความเข้าใจ
"สืบเนื่องตั้งแต่วันที่ 23 เมษ 55 ผมได้โอนเงินจองรถ 5000บาทเข้าบริษัท หลังจากการโอนไม่มีการติดต่อกลับมา ผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอดทั้งเรื่อง ไฟแนนซ์ ขอใบจองตัวจริง

ระยะเวลาตั้งแต่วันจองถึง ถึงวันที่10พค(ได้รับใบจองวันนี้) ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมาก ผมได้ติดต่อเข้าไปยังศูนย์เพื่อจะสอบถามว่าเคสของผมทำไม ไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งความคืบหน้า

ทำไมผมต้องเป็นฝ่ายติดต่อหาเสมอ(ไม่เหมือนก่อนจองเลย เหอๆ) แต่กับเจอเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจกับการรับสายอันนี้ก็เสียอารมณ์  ระดับนึงหลังจากวีนเสร็จไฟแนนซ์ก็ติดต่อกลับมาถามหา

เอกสารทั้งๆที่ผมส่งให้ไปนานมากแต่เค้ายังไม่ได้เปิดคอม (ที่ผ่านมา สิบกว่าวัน ไม่ได้ทำอะไรกันเลยใช่ไหม)   หลังจากเกิดปัญหาที่บ้านจึงปรึกษากันว่าจะระงับการจองไว้ก่อน จึงทำเรื่องจะขอถอน

จอง ปรากฎว่าเซลบอกกับผมว่า ถ้าผมถอนจองจะไม่ได้เงินประกันคืน เหอๆ พร้อมกับพูดทำนองว่าถ้าผมไปฟ้อง สคบ เรื่องนี้เกรงว่าจะเสียเวลาเปล่า... หลังจากจบการสนทนากับเซลผมจึงขอเบอร์ติดต่อกับ "ผจก ฝ่ายขาย คุณณรงค  ซึ้่งเค้าได้เสนอกับผมว่าจะทำเรื่องถอนประกันให้โดยจะส่งเอกสารมาให้ผมที่บ้านตั้งแต่วัน พฤ ที่ 17 จนวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ล่าสุดเมื่อเช้าโทรไปสอบถามความคืบหน้า ก็ไม่เห็นจะให้คำตอบอะไรผมได้เลย ส่งข้อความไปสอบถามก็ไม่ติดต่อกลับ จึงอยากทราบว่าตกลงกระบวนการของผมอยู่ในระหว่างการถอนเงินคืนหรือดำเนินเรื่องต่อไป"


เรียบเรียงเวลา
23เมษ -โอนเงินจอง
1พค    - ถามหาใบจองตัวจริงจากเซล
11พค  -ได้รับใบจองตัวจริงทาง EMS ใช้ระยะเวลา เก้าวัน(ไฟแนนซ์ยังไม่รู้ผล แทบจะไม่ติดต่อกลับ)
          - ติดต่อเข้าบริษัทเจอบริการเฮงซวยๆ ซึ่งไม่ขอพุดถึงอีก เซ็ง หลังจากนั้นเซลแจ้งว่าไฟปนนซ์อนุมัติ แต่ไฟแนนแจ้งว่าเอกสารไม่ครบ??
16พค - ทางบ้านตัดสินใจจะถอนจอง  พอแจ้งเรื่องไปก็โดนเซลข่มขู่ ทำนองว่าไม่ได้เงินจองคืน ฟ้อง สคบ ไปก้เปล่าประโยชน์
          - สายๆติดต่อ ผจก ฝ่ายขาย เพื่อหาข้อยุติ  ทาง ผจก บอกจะทำเรื่องถอนจองให้ โดยจะจัดส่งเอกสารมาให้ผมเซ็นต์พร้อมให้ผมส่งตัวจริงกลับไป
24 พค- เมื่อเช้าโทรไปสอบถาม ผจก ฝ่ายขาย รับสายบอกว่าขับรถอยู่ ผมก็แจ้งว่าเดี๋ยวผมติดต่อไปอีักรอบก็ได้เนื่องจากเค้าขับรถอยู่
          -หลังจากนั้น ประมาณยี่สอบนาที โทรไปไม่มีการรับสาย 11.09 ส่งข้อความไปแจ้งว่าสะดวกให้ช่วยติดต่อกลับ
           - 12.31 ยังไม่มีการติดต่อกลับ จึงข้อความไปอีกรอบ


สรุป จนถึงวันนี้ กระบวนการของผมอยู่ในขึั้นตอนไหนของโลกครับ ถอนจองอยู่ หรือ ยังจองอยู่   แจ้งใครก็ไม่ได้ ห่วยจริงมิตซู สาขา 87 ขอคำแนะนำหน่อยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 24, 2012, 02:03:32 pm โดย pajerosportphitlok » บันทึกการเข้า
BAMBOO
Jr. Member
**

like: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:44:30 pm »

ป๋าครับ ผมย้อนไปดูที่กระทู้เก่าครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ปัญหาคือป๋าจองรถแล้วยังไม่ได้สักทีและไฟแน้นก้ยังไม่ได้อนุมัติสักทีเหรอครับ หรือปัญหามารยาทของพนักงานครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:49:18 pm »

เอาไปอ่านอีกครั้ง ถ้าเกิดจากการจองด้วยสัญญา
ประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา/คืนเงินจองรถ/ สคบ.

 

          ปัจจุบันมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเรื่องการขอเงินจอง / เงินวางมัดจำซื้อรถยนต์คืน  เนื่องจากด้วยสาเหตุหลายประการด้วยกัน  ทนายคลายทุกข์จึงนำประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา  เรื่อง ให้ธุรกิจการขายรถยนต์ที่มีการจองเป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ. 2551  ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคโดยตรง  ซึ่งรายละเอียดของประกาศ  มีดังนี้

ประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา
เรื่อง ให้ธุรกิจการขายรถยนต์ที่มีการจองเป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ. 2551

           อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 35 ทวิ  แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522  ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ 2)  พ.ศ. 2541   อันเป็นพระราชบัญญัติที่มีบทบัญญัติบางประการที่เกี่ยวกับการจำกัดสิทธิและเสรีภาพของบุคคล ซึ่งมาตรา 29  ประกอบมาตรา 43  ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย  บัญญัติให้กระทำได้  โดยอาศัยอำนาจตามบทบัญญัติแห่งกฎหมาย  ประกอบกับมาตรา 3 มาตรา 4 และมาตรา 5  แห่งพระราชกฤษฎีกากำหนดหลักเกณฑ์และวิธีในการกำหนดธุรกิจที่ควบคุมสัญญาและลักษณะของสัญญา พ.ศ. 2542  คณะกรรมการว่าด้วยสัญญาออกประกาศไว้ดังต่อไปนี่
 ข้อ 1  ให้ธุรกิจขายรถยนต์ที่มีการจองเป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา
      ข้อ 2  ในประกาศนี้
      “ธุรกิจขายรถยนต์ที่มีการจอง” หมายความว่า  การประกอบกิจการขายรถยนต์โดยผู้ประกอบธุรกิจนำรถยนต์ออกขายโดยให้ผู้บริโภคทำการจองซื้อ
       “สัญญาจองรถยนต์” หมายความว่า  ข้อตกลงใด ๆ ที่ผู้บริโภคทำกับผู้ประกอบธุรกิจเพื่อการจองซื้อรถยนต์  โดยผู้ประกอบธุรกิจได้รับเงินหรือได้รับสิ่งใดไว้เป็นมัดจำและให้คำมั่นว่าจะส่งมอบรถยนต์ให้ผู้บริโภคตามเวลาที่กำหนดในสัญญา
       “รถยนต์” หมายความว่า  รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกินเจ็ดคน  รถยนต์นั่งส่วนบุคคลแต่ไม่เกินสิบสองคน  และรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลที่มีน้ำหนักรถไม่เกินหนึ่งพันหกร้อยกิโลกรัม  ซึ่งยังไม่ได้จดทะเบียนตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์
      ข้อ 3  สัญญาจองรถยนต์ที่ผู้ประกอบธุรกิจทำกับผู้บริโภคต้องมีข้อความเป็นภาษาไทยที่สามารถเห็นและอ่านได้ชัดเจน  ซึ่งขนาดของตัวอักษรไม่เล็กกว่าสองมิลลิเมตร  และต้องใช้ข้อสัญญาที่มีสาระสำคัญและเงื่อนไข  ดังต่อไปนี้
       (1)  รายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์  ดังนี้
             (1.1) ยี่ห้อ รุ่น  ปีที่ผลิต  สี  และขนาดกำลังเครื่องยนต์
             (1.2)  รายการอุปกรณ์ติดตั้งเพิ่มเติมหรือของแถมหรือสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ (ถ้ามี)
             (1.3)  จำนวนเงิน  หรือสิ่งที่รับไว้เป็นมัดจำ (ถ้ามี)
             (1.4)  ราคา
       (2)  กำหนดเวลาที่คาดว่าจะส่งมอบรถยนต์
       (3)  ผู้บริโภคมีสิทธิบอกเลิกสัญญาเมื่อผู้ประกอบธุรกิจกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง  ดังต่อไปนี้
            (3.1)  ปรับเปลี่ยนราคารถยนต์สูงขึ้น
            (3.2)  ไม่ส่งมอบรถยนต์ให้ผู้บริโภคภายในระยะเวลาที่กำหนด
            (3.3)  ไม่ส่งมอบรถยนต์ที่มี  ยี่ห้อ  รุ่น  ปีที่ผลิต  สี และขนาดกำลังเครื่องยนต์  ตรงตามที่กำหนดไว้ในสัญญา
            (3.4)  ไม่ส่งมอบรถยนต์ที่มีรายการอุปกรณ์ติดตั้งเพิ่มเติมและของแถม  หรือสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตามที่กำหนดในสัญญา
           (4)  ผู้บริโภคหรือผู้ประกอบธุรกิจฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีสิทธิบอกเลิกสัญญา  หากมีข้อเท็จจริงที่ผู้ประกอบธุรกิจได้รับทราบว่า  ผู้บริโภคต้องขอสินเชื่อเพื่อการซื้อรถยนต์และผู้บริโภคไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อตามที่ขอภายในกำหนดเวลาตาม (2)
           (5)  เมื่อมีการบอกเลิกสัญญาตาม(3) หรือ (4) แล้ว  ผู้ประกอบธุรกิจต้องคืนเงินหรือสิ่งใดที่รับไว้เป็นมัดจำทั้งหมดแก่ผู้บริโภค ภายใน 15 วัน
           (6)  การผิดสัญญาเรื่องใดของผู้บริโภคที่มีผู้ประกอบธุรกิจมีสิทธิบอกเลิกสัญญาจะต้องเป็นข้อที่ผู้ประกอบธุรกิจระบุไว้เป็นการเฉพาะตัวอักษรที่เห็นเด่นชัดกว่าข้อความทั่วไป
      ข้อ 4  ข้อสัญญาที่ผู้ประกอบธุรกิจทำกับผู้บริโภคต้องไม่ใช้ข้อสัญญาที่มีลักษณะหรือมีความหมายทำนองเดียวกัน  ดังต่อไปนี้
          (1)  ข้อสัญญาที่เป็นการยกเว้นหรือจำกัดความรับผิดที่เกิดจากการผิดสัญญาของผู้ประกอบธุรกิจ
         (2)  ข้อสัญญาที่ให้สิทธิผู้ประกอบธุรกิจเปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาการส่งมอบรถยนต์  หรือเงื่อนไขต่าง ๆ  ตามที่กำหนดในสัญญาจองรถยนต์  ทำให้ผู้บริโภคต้องรับภาระเพิ่มขึ้นมากกว่าภาระที่เป็นอยู่ในเวลาทำสัญญา
        (3)  ข้อสัญญาที่ให้สิทธิผู้ประกอบธุรกิจบอกเลิกสัญญากับผู้บริโภค  โดยผู้บริโภคโดยผู้บริโภคมิได้ผิดสัญญา  หรือผิดเงื่อนไขอันเป็นสาระสำคัญข้อใดข้อหนึ่งในสัญญา

           ประกาศนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1  ธันวาคม พ.ศ. 2551  เป็นต้นไป

                                                      ประกาศ ณ  วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551


                                                             ลงชื่อ  นายขวัญชัย  สันตสว่าง
                                                             ประธานกรรมการว่าด้วยสัญญา
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11544



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:54:12 pm »

ป๋าลองดูที่นี่ครับ / เห็นประกาศขายอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นยังไง

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7010.msg220260;topicseen#msg220260
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:58:36 pm »

นำเสนอให้อีกรอบ อย่ากังวล อย่าคิดเองเออเอง ดูฎีกานี้ครับ 
    เลขที่ฎีกา   2816/2540 แม้ใบสั่งจองรถยนต์จะมิได้กำหนดเวลาให้จำเลยส่งมอบรถยนต์ที่

สั่งจองไว้ แต่การสั่งจองได้ระบุยี่ห้อ แบบ และรุ่นของรถยนต์ไว้แล้ว ตามปกติผู้ที่

ซื้อรถยนต์ใหม่มีความประสงค์จะได้รถยนต์รุ่นใหม่ที่ทันสมัย ซึ่งก็เป็นที่คาดกัน

ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายว่าจะต้องส่งมอบรถยนต์ที่จองไว้ในเวลาอันสมควรไม่

ล่าช้ามากเกินไป แต่ปรากฎว่าหลังจากที่โจทก์สั่งจองซื้อรถยนต์จนถึงวันที่โจทก์

มีหนังสือบอกเลิกการจองและขอให้จำเลยคืนเงินมัดจำนับเป็นเวลา 5 เดือนเศษ

จำเลยก็ยังไม่ส่งมอบรถยนต์ให้แก่โจทก์ ทั้งหลังจากที่จำเลยได้รับหนังสือบอก

เลิกการจองซื้อรถยนต์แล้ว จำเลยยังเพิกเฉยหาได้เสนอที่จะชำระหนี้โดยส่ง

มอบรถยนต์ให้แก่โจทก์แต่อย่างใดไม่ พฤติการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นเจตนา

ของคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างสมัครใจที่จะเลิกสัญญาต่อกันโดยปริยาย สัญญา

จองรถยนต์ที่โจทก์จำเลยทำไว้จึงไม่มีผลผูกพันต่อไป โจทก์และจำเลยต่าง

ต้องกลับคืนสู่ฐานะดังที่เป็นอยู่เดิม ตาม ป.พ.พ. มาตรา 391 วรรคหนึ่ง

จำเลยต้องคืนเงินมัดจำแก่โจทก์พร้อมด้วยดอกเบี้ยอัตราร้อยละเจ็ดครึ่งต่อปี

นับแต่วันสิ้นสุดของวันทวงถาม
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 02:05:24 pm »

ป๋าครับ ผมย้อนไปดูที่กระทู้เก่าครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ปัญหาคือป๋าจองรถแล้วยังไม่ได้สักทีและไฟแน้นก้ยังไม่ได้อนุมัติสักทีเหรอครับ หรือปัญหามารยาทของพนักงานครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทุกอย่างครับ เซ็ง เพิ่ม ผจก ฝ่ายขายไปด้วยอีกคน
บันทึกการเข้า
BAMBOO
Jr. Member
**

like: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 02:30:43 pm »

ป๋าครับ ผมย้อนไปดูที่กระทู้เก่าครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ปัญหาคือป๋าจองรถแล้วยังไม่ได้สักทีและไฟแน้นก้ยังไม่ได้อนุมัติสักทีเหรอครับ หรือปัญหามารยาทของพนักงานครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทุกอย่างครับ เซ็ง เพิ่ม ผจก ฝ่ายขายไปด้วยอีกคน

ในเมื่อความรู้สึกเราเสียไปกับศูนย์นี้แล้ว ผมว่าถอนใบจองคืนดีกว่าครับ แล้วค่อยไปหาศูนย์ใหม่ครับ หรือยังต้องการอยู่คุยกับผจก.ก็ไม่ได้แล้ว ไปที่ศูนย์คุยกับเจ้าของศูนย์เลยดีไหมครับ แต่ถ้ายังไม่ได้เรื่องก็ต้องถอยแล้วหล่ะครับ
บันทึกการเข้า

pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 02:46:21 pm »

ป๋าครับ ผมย้อนไปดูที่กระทู้เก่าครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ปัญหาคือป๋าจองรถแล้วยังไม่ได้สักทีและไฟแน้นก้ยังไม่ได้อนุมัติสักทีเหรอครับ หรือปัญหามารยาทของพนักงานครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทุกอย่างครับ เซ็ง เพิ่ม ผจก ฝ่ายขายไปด้วยอีกคน

ในเมื่อความรู้สึกเราเสียไปกับศูนย์นี้แล้ว ผมว่าถอนใบจองคืนดีกว่าครับ แล้วค่อยไปหาศูนย์ใหม่ครับ หรือยังต้องการอยู่คุยกับผจก.ก็ไม่ได้แล้ว ไปที่ศูนย์คุยกับเจ้าของศูนย์เลยดีไหมครับ แต่ถ้ายังไม่ได้เรื่องก็ต้องถอยแล้วหล่ะครับ

ผมก็คิดว่าจะถอนแล้วครับ แต่ตอนนี้ติดต่อคนไหนไม่ได้เลย ผจก ฝ่ายขายก็รับปากไปเรื่อย เหลือแต่เจ้าของศูนย์นี้ละครับที่ยังไม่ได้คุย
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 03:13:36 pm »

ป๋าครับ ผมย้อนไปดูที่กระทู้เก่าครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ปัญหาคือป๋าจองรถแล้วยังไม่ได้สักทีและไฟแน้นก้ยังไม่ได้อนุมัติสักทีเหรอครับ หรือปัญหามารยาทของพนักงานครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทุกอย่างครับ เซ็ง เพิ่ม ผจก ฝ่ายขายไปด้วยอีกคน


ในเมื่อความรู้สึกเราเสียไปกับศูนย์นี้แล้ว ผมว่าถอนใบจองคืนดีกว่าครับ แล้วค่อยไปหาศูนย์ใหม่ครับ หรือยังต้องการอยู่คุยกับผจก.ก็ไม่ได้แล้ว ไปที่ศูนย์คุยกับเจ้าของศูนย์เลยดีไหมครับ แต่ถ้ายังไม่ได้เรื่องก็ต้องถอยแล้วหล่ะครับ

ผมก็คิดว่าจะถอนแล้วครับ แต่ตอนนี้ติดต่อคนไหนไม่ได้เลย ผจก ฝ่ายขายก็รับปากไปเรื่อย เหลือแต่เจ้าของศูนย์นี้ละครับที่ยังไม่ได้คุย
ถ้าป๋าคิดดีแล้วว่าจะยกเลิกจอง ทำหนังสือและรายละเอียดส่งไปที่0ทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนหรือEMS เพื่อเป็นหลักฐานขอยกเลิกจอง (ในกรณีที่ป๋าไม่ผิดเงื่อนไขตามสัญญา) ในเมื่อป๋าบอกว่าโทรไปแล้วไม่มีใครรับสาย แล้วป๋าก็อาจได้สิทธิ์ตามฎีกาข้างต้นครับ ขึ้นอยู่ดุลยพินิจของท่านในการเลือกรับฟัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 24, 2012, 03:20:19 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 05:56:53 pm »

ป๋าครับ ผมย้อนไปดูที่กระทู้เก่าครับ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ ปัญหาคือป๋าจองรถแล้วยังไม่ได้สักทีและไฟแน้นก้ยังไม่ได้อนุมัติสักทีเหรอครับ หรือปัญหามารยาทของพนักงานครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ

รวมทุกอย่างครับ เซ็ง เพิ่ม ผจก ฝ่ายขายไปด้วยอีกคน


ในเมื่อความรู้สึกเราเสียไปกับศูนย์นี้แล้ว ผมว่าถอนใบจองคืนดีกว่าครับ แล้วค่อยไปหาศูนย์ใหม่ครับ หรือยังต้องการอยู่คุยกับผจก.ก็ไม่ได้แล้ว ไปที่ศูนย์คุยกับเจ้าของศูนย์เลยดีไหมครับ แต่ถ้ายังไม่ได้เรื่องก็ต้องถอยแล้วหล่ะครับ

ผมก็คิดว่าจะถอนแล้วครับ แต่ตอนนี้ติดต่อคนไหนไม่ได้เลย ผจก ฝ่ายขายก็รับปากไปเรื่อย เหลือแต่เจ้าของศูนย์นี้ละครับที่ยังไม่ได้คุย
ถ้าป๋าคิดดีแล้วว่าจะยกเลิกจอง ทำหนังสือและรายละเอียดส่งไปที่0ทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียนหรือEMS เพื่อเป็นหลักฐานขอยกเลิกจอง (ในกรณีที่ป๋าไม่ผิดเงื่อนไขตามสัญญา) ในเมื่อป๋าบอกว่าโทรไปแล้วไม่มีใครรับสาย แล้วป๋าก็อาจได้สิทธิ์ตามฎีกาข้างต้นครับ ขึ้นอยู่ดุลยพินิจของท่านในการเลือกรับฟัง

พอดีสอบถามทางผุ้ที่เค้าขายรถเหมือนกัน เค้าบอกว่าทำได้เลยครับ  ไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ พรุ่งนี้จะทำเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่เลยครับ  

จะปรึกษากับทางศูนย์ใหญ่ดูก่อนดีกว่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 24, 2012, 05:59:06 pm โดย pajerosportphitlok » บันทึกการเข้า
BAMBOO
Jr. Member
**

like: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893


« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 10:55:23 am »

ได้รถยังครับ 
บันทึกการเข้า

1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 06:49:19 pm »

ประสบการณ์แบบนี้ หาไม่ได้จากรถยี่ห้่ออื่นครับ  ผมก็เจอเหมือนกัน แต่ไมใช่เรื่องจองรถแต่เป็นเรื่องการบริการ บอกตรงๆ ว่าห่วยมาก
ปล.เพราะไม่เคยผ่านการอบรม จึงแสดงพฤติกรรมแย่ๆกับลูกค้า
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 07:41:52 pm »

ข้อ ง. ถืกทุกข้อ คับ...... lala
บันทึกการเข้า
noon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 06:00:55 am »

ผมก็เกือบจะจองศูนย์นี้ไป เห็นว่าอยู่ใกล้บ้านที่กทม.ของแถมใช้ได้
โทรไปจะจองกับเซล ขอเบอร์เลขบัญชีโอนเงินจอง เซลให้เลขบัญชีตัวเองมา ผมก็เลยไม่กล้าโอน
(เพราะคิดว่าเข้าไปจองที่ศูนย์ปลอดภัยดีกว่า อีกประมาณอาทิตย์นึง จะกลับบ้านอยู่แล้ว จะได้แวะไปดูที่อีกศูนย์นึงด้วยใกล้บ้านภรรยา)
พอ2-3วันไม่ได้โอนไป  เซลโทรมาบอกวันนั่นให้เลขบัญชีผิด ผมก็ชักไม่ไว้ใจเท่าไร เลยบอกว่าเดี๋ยวจะเข้ากทม.อยู่แล้วจะเข้าไปที่ศูนย์เอง
ถัดมาอีกแค่1หรือ2วัน เซลโทรมาเร่งอีกโดยบอกว่้า พี่ต้องจองภายในวันนี้นะ ถึงจะได้ของแถมตามที่แจ้ง
ผมยิ่งรู้สึกแปลกๆใหญ่ วันนั่นมันวันอาทิตย์ด้วย มันจะมาหมดเขตอะไรวันหยุดโดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้า แล้วก็ไม่ใช่วันที่แบบสิ้นเดือน
แล้วระยะตั้งแต่ที่เริ่มติดต่อไป รวมแค่ไม่กี่วัน ไม่เห็นมีบอกก่อนเลยว่าต้องจองภายในกี่วัน ระยะสั้นขนาดนี้ได้ของแถมตามนี้
เลยตัดสินใจไปจองที่อื่นที่ของแถมน้อยกว่า แต่ดูน่าสงสัยน้อยกว่า สบายใจกว่าครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 20 คำสั่ง