28 เมษายน 2555 เอาน้องปา 2.4 เขาให้ช่างที่จรูญรัตน์ สระบุรีดู ช่างบอกต้องเครมของให้ (คือแอร์ดังมาก ช่างบอกหน้าคอมไม่จับ) ดีใจมากครับ ตั้งใจจะเป้นแฟนประจำกับศูนยืนี้ 7000 โล คิดว่าถ้าถีงหมื่นจะมาใช้บรืการ รอมา 2 สัปดาห์โทรไปตามเรื่อง พนักงานบอกจะให้หัวหน้าช่างโทรมาบอก ผมก้ ok เพราะ แค่ 2 สัปดาห์ เงียบ ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ รวม 1 เดือน โทรไปอีก โอนสายมากมาย บอกว่าผมมาตามเรื่อง พนักงานบอกว่าจะให้คนดทรมาแจ้ง ประมาณ สักอีก 2-3 วัน ผมก็ ok ต่นี่ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ก้ม่มีคำตอบ เชื่อไหมครับทุกครั้งมันไม่เคยถามเบอร์โทรศัพท์ผม หมายเลขทะบียนรถอย่างนผมเลย ผมจะต้องขออนุญาตบอก ภายหลังที่ศูนย์บอกว่าจะแจ้งกลับ แล้วมันรู้ได้ยังไงนะครับว่าใครโทรมาบอก อย่างนี้เข้ามาตรฐานศูนย์ยอดแย่หรือยังครับ กะว่าจะไม่ตามแล้วจะไปที่อื่น แต่คงไม่ติดสติกเกอร์ปะจานมันหรอกครับ เสียของกับคนมึนอย่างนี้
ควมคิดเห็นส่วนตัวผม.
...ยังไม่ถึงขั้นยอดแย่..
.....ครับ แค่ suck seed ห่วยขั้นเทพ แค่นั้นเอง