หลังจากที่รอแผ่นอุด EGR มานานครบ 1 เดือนพอดิบพอดีที่ออกน้องปา วันนี้ก็ได้ทำอะไรอย่างที่หวังซักที..
จึงอยากจะประมวลภาพมาให้ป๋าๆในบ้านดูกันเล่นๆครับ
## งานนี้ต้องยกเครดิตให้รุ่นพี่สมัยมัธยมที่อนุเคราะห์แผ่นอุดมาให้ มาจากบ้านใกล้เรือนเคียง MU-7 Club (น้องปาเราเป็นมิตรกับทุกค่ายครับ) นัดกันมาเจอที่อู่เพื่อน## น้องปาเตรียมขึ้นเขียง เอ๊ย..เตรียมผ่าตัดเล็ก## แผ่นอุดครับ (ผมเลือกที่จะอุดจุดเดียวก่อน เพื่อลองเปรียบเทียบความแตกต่าง## ตำแหน่งของการอุดครับ..เนื่องจากตำแหน่งค่อนข้างลึก ต้องล้วงไปถึงจะขันน๊อตออกมาได้ กล้องมือถือของผมเลยส่องไปไม่ค่อยถึงครับ ## เอาประเก็นตัวเดิมออกมา (สังเกตว่าจะมีรูอยู่ตรงกลาง) ตัวอุดมันก็บอกอยู่แล้วว่า "อุด" จึงไม่มีรูครับ ผมให้เพื่อนใช้วิธีประกบเข้าไปด้วยกันแล้วขันน๊อตกลับ สกรูมันยาวอยู่จึงประกบกันได้ ทำให้ได้ความหนาเพิ่มขึ้นเป็นอันว่าเสร็จพิธี แค่นี้แหละครับ...
จริงๆแล้ว เรื่องการอุด EGR ไม่ได้ยากสลับซับซ้อนอะไรมากหรอกครับ ประมาณ 15 นาทีก็เสร็จแล้ว หลังจากใช้น้องปาซักพัก ถ้าผลที่ได้เป็นอย่างไร ผมอาจจะเพิ่มการอุดอีกจุดนึงครับ (แผ่นสี่เหลี่ยม) รบกวนถามป๋าๆ ที่เคยอุด EGR มาแล้ว อยากจะทราบว่าความแตกต่างระหว่างการอุดจุดเดียวกับ 2 จุด ต่างกันอย่างไรครับ ช่วงนี้ผมกำลังอยู่ระหว่างการเปรียบเทียบผลครับ...