Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เป็นใหมปา2.4จอดบน่เนินออกตัวชอบดับ  (อ่าน 2894 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 13 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jimryl
ปานิลสุุด LOVE 2012 2.4
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


« เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 01:26:37 am »

ใครเป็นมั่งครับ หรือใครมีเทคนิคอะไรแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ปานิล ID 1380
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 07:30:48 am »

ปา 2.4 เป็นเกียร์ธรรมดาครับ

น่าจะปล่อยคลัชเร็วไปหรือเหยียบคันเร่งน้อยไปครับ ลองปรับวิธีการออกตัวนิดนึงน่าจะดีขึ้นแล้วไม่ดับคาเนินครับ
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 08:55:56 am »

อยู่ที่การขับขี่ของเราครับ
ปรับตัวให้ได้ก็ชินเอง...
บันทึกการเข้า
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 09:04:52 am »

เลี้ยงคลัชช่วยนิดนึงเดี๋ยวก็จะจับจังหวะการถอนคันเร่งได้คับปรับตัวซักแป๊ปเดี๋ยวก็จะขับสนุกคับป๋า ผมก็ใช้2.4GLSเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
TheGetter
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 10:40:55 am »

ของผมถ้าจอดตรงเนิน  จะดึงเบรคมือไว้ทุกครั้ง

เวลาออกตัวก็ค่อยปลดเบรคมือลงแล้วเหยียบคันเร่ง

ก็ไม่มีดับนะครับ
บันทึกการเข้า
JimmyManU
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 10:52:51 am »

 
เลี้ยงคลัชช่วยนิดนึงเดี๋ยวก็จะจับจังหวะการถอนคันเร่งได้คับปรับตัวซักแป๊ปเดี๋ยวก็จะขับสนุกคับป๋า ผมก็ใช้2.4GLSเหมือนกัน
  like  like  like

ผมก็ขับมันเลย แต่คนจ่ายตังค์ ผบ ดันขับแล้วๆไหล เลยต้องเปลี่ยนรุ่นออโต้เลย
บันทึกการเข้า
BOYD007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 12:29:01 pm »

เดิมผมใช้ CIVIC ตาโต ปี96 VTEC เกียร์ ธรรมดา
เวลาออกตัวบนทางลาดชันก็ให้ดึงเบรกมือไว้แล้วเข้าเกียร์เดินหน้า ค่อย ๆ ปล่อยคลัช
พอรถขยับตัว จากน้ำหนักถ่วง เป็นแรงดันของเครื่อง ก็ให้ปล่อยเบรกมือครับ
ขับบ่อย ๆ เดี๋ยวก็เป็นเองครับ แล้วจะรู้ว่าขับมันกว่าเกียร์ออโต้อีกนะีครับ
บันทึกการเข้า
jimryl
ปานิลสุุด LOVE 2012 2.4
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 07:48:02 pm »

เกี่ยวใหมครับที่รถผมติด lpg
บันทึกการเข้า

ปานิล ID 1380
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 08:08:56 pm »

เกี่ยวใหมครับที่รถผมติด lpg
ไม่เกี่ยว อยู่ที่เราปรับการปล่อยคลัชกับเท้าขวาให้สมดุลและจับจังหวะระยะคลัชเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
JimmyManU
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 10:05:03 pm »

ผมก็ว่าไม่เกี่ยวนะครับที่ติด LPG ถ้าจูนดีๆอาจหนากว่าน้ำมันนิดนึง แต่ที่อยากแชร์ ทุกวันนี้ใช้ NEO เกียร์ออโต้ติดแก็สมาตั้งแต่ 100000 โล ตอนนี้ 250000 แล้ว ตอนใช้น้ำมันรอบเดินเบาราวๆ 7-800 รอบไม่มีปัญหาเลย แต่พอเป็น LPG มันเหลือ 6-700 รอบมีสั่นเล็กน้อยที่นี่พอแอร์ตัดรอบ เลี้ยวขวา หรือซ้ายสุด ดับซะงั้น ก็เลยไปจูนแก็สบวกตั้งรอบเดินเบาใหม่ หายเลยครับ  ยังไงฝากลองดูเรื่องรอบเดินเบาระหว่างแก็สกับน้ำมันดูนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง