เปิดกระโปรงน้องปาโชว์โช๊คค้ำกันหน่อยดิ ดูเป็นผู้ดีนินึง อิอิ
ก่อนการติดตั้งผมสร้างเงื่อนไขให้ช่างก่อน ไม่เจาะ ไม่ตัด น้องปาของพ๋มม
จุดจ่ายกระแสไฟความบันเทิงในรถ แยกอิสระระหว่างฟร้อนด์และแอมป์
ดูรายละเอียอดการห่อหุ้มสายนึกว่าออกมาจากโรงงานเลยอะ เก็บรายละเอียดปลีกย่อยได้ดี
ฟร้อนท์+จอของเดิมจากโรงงาน พอฟัง-ดู ลูกทุ่งได้ขอรับ
ปรีแอมป์ของPRISM T2 หาที่วางได้เหมาะ เพราะเน้นไม่ตัด ไม่เจาะ น้องปา
เปลี่ยนลำโพงคู่หน้า-หลัง เป็นของ Morel รุ่น hybrid พร้อมแดมป์ทั้ง4ประตู
( โอกาสหน้าแดมป์ทั้งคันจะโพสต์ให้ชมกันขอรับ )
เสริมพลังด้วยBASS BOX ของ PRISM 8" ด้านหน้าฝั่งผู้โดยสารหน้า
ขับพลังด้วย AURA 4 CH ให้กับ คู่หน้า-หลัง สำรองไฟด้วย EFX 1ล้านไมโครฟารัดเพื่อสำรองไฟให้เจ้าAURA
ฝั่งด้านพลขับก็ด้วยAURA 2 CH พร้อมอาหารเสริม EFX 1ล้านไมโครฟารัด แอมป์นี้ไว้ัขับซับเบสด้านหลัง เก็บงานเนียบมากถูกใจกระพ๋มมากๆ
ชั้นสุดท้าย SUB BASS KIKER 12" ตีตู้สูตร เหมือนเดิมขอรับ ไม่ตัด ไม่เจาะ นี่คือเงื่อนไข ตอบโจทย์ผมได้เป็นอย่างดี และเบาะแถวที่3 ยังใช้งานปรับ-เอนได้เหมือนเดิมตามมาตราฐานโรงงาน
ต่อมาเริ่มขี้เกียจ ไรท์แผ่น เปลี่ยนแผ่นCD จัดการถอย iPod NANO Gen6 16G + KCE-422I CABLE ซุ่มเสียงดีกว่าจำพวก FLASH DRIVE หรือ SD CARD แต่ซุ้มเสียงอาจจะสู้แผ่นCDหรือDVDไม่ได้ จะไปเหนือ อีสาน หรือล่องใต้ ก็ยังฟังเพลงไม่จบเลยอะ ด้วยฟามจุ16G ส่วนอันนี้คงอนุรักษ์เหมือนเดิม ขลังมาก ขอรับ
- แค่หอมปากหอมคอกะupgradeของน้องปากระพ๋ม ขอบน้ำใจร้านชัชซาวด์ (ฝั่งตรงข้ามBIG C งามวงศ์วาน) ที่เนรมิตความบันเทิงให้น้องปาผม ตอนนี้หยอดกระปุกไปก่อนว่าจะไปแดมป์ให้น้องปาสักหน่อย ผมคุยกะช่างชัชแล้วว่าถ้ามีน้องปาในคลับเราช่วยคิดราคากรณีพิเศษ (แสดงสติกเกอร์หลังน้องปา) เขาบอกว่าได้และจะทำสุดฝีมือว่าคุณภาพและจรรยาบรรณแบบไหน (ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกะร้านนี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตนเองว่าศาสตร์และศิลป์เป็นแบบไหน
จบ...ติดตามตอนต่อไปว่าน้องปาผมจะ upgrade ไรอีกหนอ แต่ตอนนี้ขอหยอดกระปุกไปก่อน
***
สาระสำคัญ เสียงที่เป็นอันตราย องค์การอนามัยโลกกำหนดว่า เสียงที่เป็นอันตราย หมายถึง เสียงที่ดังเกิน 85 เดซิเบลเอที่ทุกความถี่ ***