Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับ ระหว่าง ลดขนาดล้อ กับ อัพเกรดช่วงล่าง  (อ่าน 6793 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kamo0073
NO.438
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 15, 2012, 10:06:08 pm »

คือว่าตอนนี้ผมใส่แม๊กขอบ 20 ครับ แต่พบปัญหาคือ มันกระด้างง่ะครับ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยนมาเป็น 18" หรือว่า จะอัพเกรดช่วงล่างดีครับ เพราะ อยากสวยควบคู่ไปกันสมมรรถนะ ครับ รบกวนท่านผู้ร้ด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2012, 11:17:26 pm »

แหม ตอบยากครับ
ถ้าเป็นหนูจะอัปเกรดช่วงล่างครับ
คงไม่ยอมเสียเงินซื้อล้อสองรอบแน่นอน  อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 07:54:45 am »

เซ็ทช่วงล่างที่ตอบสนอง ล้อขอบ20 ดีกว่าครับ

โช้ค สปริง มีหลากหลายยี่ห้อ(ศึกษาดูนะครับ)ว่าใส่อะไรแล้วคุ้มค่า การลงทุนที่สุด(สำหรับตัวเรา)ครับ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
pakob
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 09:43:47 am »

ลองดู เรื่อง ลมยางก่อน

ที่ใช้อยู่ มันก็ไม่กระด้างจน น่าเกลียดน่ะ

หรือเรา มันพวก ความรู้สึกช้าหว่า
บันทึกการเข้า

ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
kamo0073
NO.438
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 10:02:44 am »

ลองดู เรื่อง ลมยางก่อน

ที่ใช้อยู่ มันก็ไม่กระด้างจน น่าเกลียดน่ะ

หรือเรา มันพวก ความรู้สึกช้าหว่า

อาจจะเป็นยังงั้นครับ ผมง่ะไม่เท่าไหร่ครับ ช่าย ป๋าผมที่บ้าน เค้า sen มาเยอะครับ เพราะ เค้า ขับ Crv เดิม ๆ ง่ะครับ ส่วนเรื่องปรับแต่งช่วงล่างนี้ มีหลายยี่ห้อ ไปไม่เป็นเลยครับผม
บันทึกการเข้า
gooru
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109

น้องแชมป์ 081-4823456


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 12:04:25 pm »

จะ20หรือ18 ทั้งคู่ล้วนมีมวลน้ำหนักเกินจากล้อเดิมไปมาก ซึ่งมีผลกระทบกับช่วงล่างโดยตรง จะออกอาการมากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามาใส่เอาตอนโช้คเดิมนั้นใช้งานมามากน้อยแค่ไหนแล้ว แต่ยังไงก็คงหนีการปรับช่วงล่างไม่พ้นครับ ทำก็จะดีกว่าไม่ทำแน่นอน
บันทึกการเข้า
kamo0073
NO.438
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 12:46:09 am »

จะ20หรือ18 ทั้งคู่ล้วนมีมวลน้ำหนักเกินจากล้อเดิมไปมาก ซึ่งมีผลกระทบกับช่วงล่างโดยตรง จะออกอาการมากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามาใส่เอาตอนโช้คเดิมนั้นใช้งานมามากน้อยแค่ไหนแล้ว แต่ยังไงก็คงหนีการปรับช่วงล่างไม่พ้นครับ ทำก็จะดีกว่าไม่ทำแน่นอน

ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ ผมจิ๊ก งบ ผบ.มาได้ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ พอได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 01:47:44 am »

เปลี่ยนโช๊คกับสปริงดีดีซักชุด...จบ.....ไม่หลงทางคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
gooru
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109

น้องแชมป์ 081-4823456


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 10:40:29 am »

ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ ผมจิ๊ก งบ ผบ.มาได้ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ พอได้มั้ยครับ

ไม่ต้องหลงทางไปใช้งบมากมายขนาดนั้นหกรอกคนับ
บันทึกการเข้า
pakob
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 04:16:41 pm »

จะ20หรือ18 ทั้งคู่ล้วนมีมวลน้ำหนักเกินจากล้อเดิมไปมาก ซึ่งมีผลกระทบกับช่วงล่างโดยตรง จะออกอาการมากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามาใส่เอาตอนโช้คเดิมนั้นใช้งานมามากน้อยแค่ไหนแล้ว แต่ยังไงก็คงหนีการปรับช่วงล่างไม่พ้นครับ ทำก็จะดีกว่าไม่ทำแน่นอน

ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ ผมจิ๊ก งบ ผบ.มาได้ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ พอได้มั้ยครับ

เปลี่ยนโชคสักครึ่ง  ที่เหลือเป็นค่าเทอม พอดี
บันทึกการเข้า

ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
napalai555
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ได้รถมาไม่ได้ป้ายสักที กำ...


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 03:45:58 pm »

ใช้เงินเป็นกันจริงๆนะค่ะ good good good
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 04:34:45 pm »

ปรับช่วงล่างตามป๋าๆแนะนำเลยครับ..
ว่าแต่ความนุ่มนวลนุ่มนิ่มในการนั่ง เอาน้องปาไปเปรียบกับ CRV มันยังไงอยู่นา..มะเหมือนกันน้า
บันทึกการเข้า
kamo0073
NO.438
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 02:33:19 pm »

เปลี่ยนโช๊คกับสปริงดีดีซักชุด...จบ.....ไม่หลงทางคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

ขอคำแนะนำด้วยครับผม อะไรยังไง ยี่ห้อไหนครับผม
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 06:01:12 pm »

เปลี่ยนโช๊คกับสปริงดีดีซักชุด...จบ.....ไม่หลงทางคับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

ขอคำแนะนำด้วยครับผม อะไรยังไง ยี่ห้อไหนครับผม
เรื่องยี่ห้ออะไรนั้นคงแล้วแต่ความต้องการของป๋าเองล่ะคับว่าต้องการแบบไหน ยี่ห้อต่างๆที่เป็นที่นิยมใช้กับน้องปาเรานั้นมีเยอะขึ้นอยู่กับความพอใจของเราว่าต้องการราคาไม่เกินเท่าไหร่ เอาแบบปรับได้หรือไม่ได้ ซึ่งบางยี่ห้อก็สามารถเปลี่ยนแต่โช๊คโดยที่ยังไม่ต้องเปลี่ยนสปริงก็ได้ แต่บางยี่ห้อก็ต้องเปลี่ยนสปิงด้วยพร้อมกันเพื่อให้ข้ากับโช๊คที่เปลี่ยน และที่สำคัญอีกอย่างก็คือเรื่องบริการหลังการขายและการให้ข้อมูลความรู้ที่ถูกต้องกับเราได้ด้วยคับ ฉะนั้นผมแนะนำให้ป๋าลองใช้เมนูค้นหาเพื่อศึกษาข้อมูลให้รอบด้านก่อน..ดีที่สุดคับ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 06:27:51 pm »

จริงๆๆแล้วไม่อยากฟันธง สไตล์ใครขับ พูดยาก ต้องให้ไปลองนั่งเอง แต่ไฟต์บังคับให้ตอบ ในงบ 30K +-2K 

1. โช้ค Old Man Nitro charger หน้า-หลัง ราคาพอๆๆกับโช้คเทพของไทย
2. สปริงหลัง โดบินสัน เบอร์ 099 ความสูงเท่าของเดิม
3. ยาง+ล้อเดิม

ตามนี้ ฟันธงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง