kamo0073
NO.438
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« เมื่อ: มิถุนายน 15, 2012, 10:06:08 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ศัตรูของมวลชน
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2012, 11:17:26 pm » |
|
แหม ตอบยากครับ ถ้าเป็นหนูจะอัปเกรดช่วงล่างครับ คงไม่ยอมเสียเงินซื้อล้อสองรอบแน่นอน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 07:54:45 am » |
|
เซ็ทช่วงล่างที่ตอบสนอง ล้อขอบ20 ดีกว่าครับ
โช้ค สปริง มีหลากหลายยี่ห้อ(ศึกษาดูนะครับ)ว่าใส่อะไรแล้วคุ้มค่า การลงทุนที่สุด(สำหรับตัวเรา)ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
pakob
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 351
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 09:43:47 am » |
|
ลองดู เรื่อง ลมยางก่อน
ที่ใช้อยู่ มันก็ไม่กระด้างจน น่าเกลียดน่ะ
หรือเรา มันพวก ความรู้สึกช้าหว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
|
|
|
kamo0073
NO.438
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 10:02:44 am » |
|
ลองดู เรื่อง ลมยางก่อน
ที่ใช้อยู่ มันก็ไม่กระด้างจน น่าเกลียดน่ะ
หรือเรา มันพวก ความรู้สึกช้าหว่า
อาจจะเป็นยังงั้นครับ ผมง่ะไม่เท่าไหร่ครับ ช่าย ป๋าผมที่บ้าน เค้า sen มาเยอะครับ เพราะ เค้า ขับ Crv เดิม ๆ ง่ะครับ ส่วนเรื่องปรับแต่งช่วงล่างนี้ มีหลายยี่ห้อ ไปไม่เป็นเลยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gooru
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 109
น้องแชมป์ 081-4823456
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 12:04:25 pm » |
|
จะ20หรือ18 ทั้งคู่ล้วนมีมวลน้ำหนักเกินจากล้อเดิมไปมาก ซึ่งมีผลกระทบกับช่วงล่างโดยตรง จะออกอาการมากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามาใส่เอาตอนโช้คเดิมนั้นใช้งานมามากน้อยแค่ไหนแล้ว แต่ยังไงก็คงหนีการปรับช่วงล่างไม่พ้นครับ ทำก็จะดีกว่าไม่ทำแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kamo0073
NO.438
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 12:46:09 am » |
|
จะ20หรือ18 ทั้งคู่ล้วนมีมวลน้ำหนักเกินจากล้อเดิมไปมาก ซึ่งมีผลกระทบกับช่วงล่างโดยตรง จะออกอาการมากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามาใส่เอาตอนโช้คเดิมนั้นใช้งานมามากน้อยแค่ไหนแล้ว แต่ยังไงก็คงหนีการปรับช่วงล่างไม่พ้นครับ ทำก็จะดีกว่าไม่ทำแน่นอน
สำหรับคำแนะนำ ผมจิ๊ก งบ ผบ.มาได้ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ พอได้มั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
gooru
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 109
น้องแชมป์ 081-4823456
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 10:40:29 am » |
|
สำหรับคำแนะนำ ผมจิ๊ก งบ ผบ.มาได้ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ พอได้มั้ยครับ ไม่ต้องหลงทางไปใช้งบมากมายขนาดนั้นหกรอกคนับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pakob
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 351
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 04:16:41 pm » |
|
จะ20หรือ18 ทั้งคู่ล้วนมีมวลน้ำหนักเกินจากล้อเดิมไปมาก ซึ่งมีผลกระทบกับช่วงล่างโดยตรง จะออกอาการมากน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าเรามาใส่เอาตอนโช้คเดิมนั้นใช้งานมามากน้อยแค่ไหนแล้ว แต่ยังไงก็คงหนีการปรับช่วงล่างไม่พ้นครับ ทำก็จะดีกว่าไม่ทำแน่นอน
สำหรับคำแนะนำ ผมจิ๊ก งบ ผบ.มาได้ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ พอได้มั้ยครับ เปลี่ยนโชคสักครึ่ง ที่เหลือเป็นค่าเทอม พอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
|
|
|
napalai555
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
ได้รถมาไม่ได้ป้ายสักที กำ...
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 03:45:58 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 04:34:45 pm » |
|
ปรับช่วงล่างตามป๋าๆแนะนำเลยครับ.. ว่าแต่ความนุ่มนวลนุ่มนิ่มในการนั่ง เอาน้องปาไปเปรียบกับ CRV มันยังไงอยู่นา..มะเหมือนกันน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kamo0073
NO.438
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 02:33:19 pm » |
|
ขอคำแนะนำด้วยครับผม อะไรยังไง ยี่ห้อไหนครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
auddyza
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 06:27:51 pm » |
|
จริงๆๆแล้วไม่อยากฟันธง สไตล์ใครขับ พูดยาก ต้องให้ไปลองนั่งเอง แต่ไฟต์บังคับให้ตอบ ในงบ 30K +-2K
1. โช้ค Old Man Nitro charger หน้า-หลัง ราคาพอๆๆกับโช้คเทพของไทย 2. สปริงหลัง โดบินสัน เบอร์ 099 ความสูงเท่าของเดิม 3. ยาง+ล้อเดิม
ตามนี้ ฟันธงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|