เครื่อง 2.5 VG Turbo จะทำงานที่ 1800 rpm ขึ้นไป ถ้าต่ำกว่านั้นจะเกิดอาการรอรอบอย่างที่เป็นนั่นแหละครับ แต่ส่วนหนึ่งผมคิดว่าอาจมาจากการ set ค่าการตอบสนองของคันเร่งไฟฟ้ากับกล่อง ECU เพราะในบางจังหวะที่เร่งแล้วหยุดแล้วจะเร่งต่อในช่วงรอบต่ำๆจะพบกับความว่างเปล่าของคันเร่งไปซั่วระยะเวลานึง(ซึ่งนานพอที่จะทำให้เกิดอาการเสียวโดยเฉพาะเวลาที่ต้องการอัตราเร่งเพื่อแซงอย่างเร่งด่วน)
แก้ไขอาการ "ว่างเปล่าของคันเร่งไปซั่วระยะเวลานึง" ได้อย่างไรบ้างไหมครับป๋า ?