Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่ สอบถามเรื่อง v6 เบื้องต้นครับ  (อ่าน 4318 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tinghang
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 08:09:12 am »

ก่อนอื่นขอเข้าบ้านหลังนี้ด้วยคนนะครับ  เมื่อก่อนใช้FORD ESCAPE V6 ใช้ดีมากอยู่เป็นต้องขายเพราะต้องการรถคันโตขึ้นภายใต้การขับมันส์และติดแก๊สเหมือนเดิมแต่สงสัยเบื้องต้นดังนี้ครับ
1. เครื่อง 6B31 MIVEC ตัวนี้คิดว่าทนทานไม่จุกจิก พอฟัดกับ 2TR-FE ของพี่จูนได้หรือไม่
2. เรื่องเฟืองท้ายหอน/โช้ครั่ว/พวงมาลัยล็อก    สอบถามเซลล์เบื้องต้น เป็นเฉพาะ ขับ 4 ดีเซล เท่านั้น        เจ้าv6 ตัวนี้ได้รับการแก้ไขหมดแล้ว
3. เกียร์ออโต้มิตซู พังเร็วจริงไหม
4. ถ้าเช็คระยะทั่วไป ตาม 0 มิตซู ที่ดังเรื่องบริการไม่ดี โดนร้อนเรียนจากเพื่อนสมากชิก  พอจะเข้าได้หรือไม่ ถ้าจำเป็น   เพราะ0 ดี ๆ ดูเหมือนจะไกลบ้านครับ
5. ขอบแถม v6 ตัวนี้เบื้องต้น  ถ้าเอาเฉพาะประกัน+พรบ   ตัวอื่นไม่เอาได้ส่วนลด 10000  ถำเอามี ฟิลม์/กรอบป้าย/ผ้ายาง/กันสาด/พ่นกันสนิม/ขัดเคลือบสี  มีแค่นี้  มีใครได้มากกว่านี้มั่งครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบและมิตรภาพที่ดีที่กำลังจะตามมาครับ    สาธุ
ปล.เมือก่อนใช้ ESCAPE ในกลุ่มเค้าแซวกันว่าจนอย่ามาขับเอสเคป(เพราะแม่งซ่อมบ่อย555)   แต่มิตซูในส่วนตัวผมคิดว่า  รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง ฮิ้วววววววว
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 01:52:52 pm »

ก่อนอื่นขอเข้าบ้านหลังนี้ด้วยคนนะครับ  เมื่อก่อนใช้FORD ESCAPE V6 ใช้ดีมากอยู่เป็นต้องขายเพราะต้องการรถคันโตขึ้นภายใต้การขับมันส์และติดแก๊สเหมือนเดิมแต่สงสัยเบื้องต้นดังนี้ครับ
1. เครื่อง 6B31 MIVEC ตัวนี้คิดว่าทนทานไม่จุกจิก พอฟัดกับ 2TR-FE ของพี่จูนได้หรือไม่
2. เรื่องเฟืองท้ายหอน/โช้ครั่ว/พวงมาลัยล็อก    สอบถามเซลล์เบื้องต้น เป็นเฉพาะ ขับ 4 ดีเซล เท่านั้น        เจ้าv6 ตัวนี้ได้รับการแก้ไขหมดแล้ว
3. เกียร์ออโต้มิตซู พังเร็วจริงไหม
4. ถ้าเช็คระยะทั่วไป ตาม 0 มิตซู ที่ดังเรื่องบริการไม่ดี โดนร้อนเรียนจากเพื่อนสมากชิก  พอจะเข้าได้หรือไม่ ถ้าจำเป็น   เพราะ0 ดี ๆ ดูเหมือนจะไกลบ้านครับ
5. ขอบแถม v6 ตัวนี้เบื้องต้น  ถ้าเอาเฉพาะประกัน+พรบ   ตัวอื่นไม่เอาได้ส่วนลด 10000  ถำเอามี ฟิลม์/กรอบป้าย/ผ้ายาง/กันสาด/พ่นกันสนิม/ขัดเคลือบสี  มีแค่นี้  มีใครได้มากกว่านี้มั่งครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบและมิตรภาพที่ดีที่กำลังจะตามมาครับ    สาธุ
ปล.เมือก่อนใช้ ESCAPE ในกลุ่มเค้าแซวกันว่าจนอย่ามาขับเอสเคป(เพราะแม่งซ่อมบ่อย555)   แต่มิตซูในส่วนตัวผมคิดว่า  รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง ฮิ้วววววววว

ขอตอบข้อ 3 น่ะครับเพราะข้ออื่นผมยังไม่เคยลองใช้ Mitsu เลยไม่รู้จะตอบอย่างไร
เรื่องเกียร์นั้นถ้าเราเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์บ่อยๆหน่อยผมว่ายังไงก็ไม่พังครับหรือกว่าจะพังก็น่าจะเลย 200000 โลไปแล้ว
ผมเคยใช้รถที่ขึ้นชื่อว่าเกียร์เปราะอย่าง Accord งูเห่า หรือ อย่าง Volvo แต่ผมใช้การเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทุกๆ 20000 โล ไม่มีปัญหาเลยครับ
จน Acoord ผมขายต่อไปเมื่อ 3 ปีก่อน เลขไมล์ 270000 นั่นแหละเจ้าของที่ซื้อต่อผมไปถึงได้ยกเกียร์มาซ่อมตามปกติรุ่นนั้นเค้าพังกันแถวๆ150,000
อย่าง volvo ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็ 200000 แล้วอาการยังปกติครับ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์บ่อยๆช่วยได้เยอะครับ

ข้อ 6 ของผมได้ลด 10,000 ประกัน+พรบ+กับของแถมตามที่ท่านว่าไว้ทั้งหมดครับ เพิ่มสครับเพลท มาอีกชุดบวกกับพรมพื้นอีกชุด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2012, 04:34:29 pm โดย ernie_ball » บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 03:29:52 pm »

การดูแลรักษา ถูกและง่ายกว่า Ford แน่ครับ 
0 บริการก็มีดีมีแย่บ้าง แล้วแต่ที่ครับ
เรื่องการใช้งานไม่น่ามีปัญหาอะไรมากนัก ระยะยาวๆ ราคาขายต่อตกแน่
แต่ถ้าจะเอาให้ครบทุกด้าน ต้องรอ New ฟอจูนเนอร์ ครับ  yes!!
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 04:07:59 pm »

ผมตอบข้อ2เลยว่าไม่จริง
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 01:43:54 am »

เครื่องตัวนี้เป็นเครื่องบลอคใหม่
ที่ยกมาจากในปาเจโรเมืองนอก
ความทนทาน ทันสมัย ผมว่าสุดๆครับ

ข้อสองถ้าจริงก็จะดีมากๆเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
tinghang
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 10:03:03 am »

 สาธุ ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ จองไปเรียบร้อยแล้วน้อง v6 นานเท่าไหร่ก็รอครับ 
บันทึกการเข้า
ลุงโต้
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 10:05:28 am »

ผมตอนจองที่มอเตอร์โชว์  เซลบอกเฟืองท้ายลิมิตเต๊ด เมื่อวานโทรถามศูนย์มิตซูใหญ่เค้าบอกธรรมดา เซ็งเลย Cry
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 10:27:53 am »

วันนี้ไปถามที่0มาเขาบอกว่า
อาจจะเปิดตัวเดือนหน้า
แล้วเริ่มส่งมอบปลายปีครับ
บันทึกการเข้า
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 980


เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....


« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 10:38:56 am »

ผ่านประสพการณ์มาโชกโชนเหมือนกันสำหรับผมกับ ESCAPE 3.0 v6 พาลุยมาก้อเยอะ ทำขายหน้ามาก้อเเยะ กระเป๋าแบนมาตลอดในการใช้มัน เป็นลูกค้าสยาม ออโต เสรีไท ตลอด แต่ต้องยอมรับว่าที่ใช้อยู่เพราะรักมันจริงๆ ยอมรับในเรื่องความหนึบ นิ่งของช่วงล่างเดินทางไกลนั่งสบาย แต่สุดท้ายลูกรักก้อต้องจำพรากจากกันจากเหตุการณ์น้ำท่วมปีที่ผ่านมา รถไม่ได้จมน้ำ นะครับแต่วิ่งลุยน้ำมากเกิน จะทำให้เครื่องยนต์มีปัญหา เลยตัดสินใจกับ ผบ. ว่าเราควรหารถใหม่เเทน และแล้วก้อมาหลงรักน้องปาเข้า ใช้มา 4 เดือนเต็มนี้บอกลาความกังวลทั้งหมดที่เคยมี เพียงแค่ความนิ่งนวลอาจน้อยไปบ้างแต่โดยรวม ไม่เสียใจที่เลือกปาครับ  like like like like like joob joob joob joob
บันทึกการเข้า

IP 1168 ปาศาลายา ครับ
ลุงโต้
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2012, 08:20:49 pm »

เซลโทรมาบอกละเดือนหน้าอีกละ V6 เริ่มประกอบ 7 กรกฎาคม ลูกค้ายกเลิกหมดละผมเลยได้เลือยมาคิวที่ 1 จะโดนหลอกอีกมั้ยนะ Cry
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 09:41:03 am »

ของผมเพิ่งยื่นเรื่องไฟแนนซ์ไปเมื่อวานก่อนหน้านี้เซลล์แจ้งว่ารถมาสิ้นเดือน
แต่ถ้าหากว่ารถเริ่มประกอบ 7 กค จริงๆรถน่าจะได้ สค โน่น ผมคงไม่รอแล้ว T T
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง