Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จองรถกับศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ  (อ่าน 5369 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ironman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 09:41:07 am »

จากประสบการณ์ที่มิตซูรุ่งเจริญของผมนะครับ คือผมเขาไปดูน้องปาที่ศูนย์ ดูไปคุยข้อเสนอเรื่องของแถมไป จากนั้นผมก็เลยให้ทางศูนย์ของประเมินรถคันเก่าของผม เพราะผมบอกว่าผมจะเอารถคันเก่าเทิร์นด้วย เขาก็ตีราคาให้เขาบอกว่าถ้าโอเคกับราคาที่ตีให้เขาขอรับรถเลย และเขาบอกว่า ถ้าขายรถให้เขาแล้ว จะไปคุยกับผู้จัดการ เพื่อแซงคิวให้ เพราะจะได้อ้างกับผู้จัดการได้ว่าลูกค้าขายรถแล้ว ไม่มีรถใช้ วันนั้นผมตัดสินใจไม่ขายรถคันเก่าให้ศูนย์นี้ เพราะตีราคาให้ต่ำ ระหว่างกลับผมยังคุยกับแฟนเลยว่า มีการแซงคิวกันอย่างนี้ แล้วพวกที่เข้าคิวรอน้องปาของศูนย์นี้ ไม่รอนานกันแย่เลยหรอ   
บันทึกการเข้า
testy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 10:30:48 am »

ผมว่าศูนย์นี้ ซิกแซกเก่งครับ เพราะเคยจอง Triton 4 ประตู sale เก็บค่านั่นนี่มากมาย เราก็ไม่ทันระวัง โดนไปหลายพัน ทั้งๆที่ไม่น่าเสีย

เลยเป็นประสบการณ์ว่าต้องละเอียดหน่อย
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 10:40:51 am »

ก่อนจอง กับหลังจอง หนังคนละม้วน ... ถ้าเป็นจริงๆให้เซลล์ระบบวันรับรถเลย
แต่ถ้าเป็นการแซงคิว ... ใจเขาใจเรา คิดให้ดีๆนะครับ

ผมก็จองรุ่งเจริญ สาขาบางนา ... รอนาน แต่เซลล์คุยดีครับ
บันทึกการเข้า
Samurai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


ผม ต้อล ครับรับเต็มๆๆๆ


« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 12:19:16 am »

รุ่งเจริญ หนีให้ไกล(ในฐานะโดนมากับตัว)
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง