Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเปลี่ยนโช้คบ้าง  (อ่าน 10676 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sayumpol_msk
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


pajerosport_yoom@hotmail.co.th
อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 08:37:35 pm »

ใครเปลี่ยนโช้คน้องปาแล้วบ้างครับ อยากดูจังว่าใช้โช้คของอะไรแบบไหน  ใช้โช้ค แก๊สหรือน้ำมัน ต่างกันยังไงครับ ราคาเท่าไร
บันทึกการเข้า
Dragon
Hero Member
*****

like: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3727



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 10:03:01 pm »

ใครเปลี่ยนโช้คน้องปาแล้วบ้างครับ อยากดูจังว่าใช้โช้คของอะไรแบบไหน  ใช้โช้ค แก๊สหรือน้ำมัน ต่างกันยังไงครับ ราคาเท่าไร

ต้องถามตัวเองก่อนว่าเปลี่ยนเพื่ออะไร
1. ถ้าขับสบายๆชอบนุ่มๆ ขับไม่เกิน 140 กม. ต่อ ชม. ไม่ต้องเปลี่ยน
2. เดินทางไกลบ่อย ต้องใช้ความเร็ว 120-160 ประจำแบบแช่นานๆ ต้องเปลี่ยนเพื่อความหนึบให้ยึดเกาะถนนเพราะโชคเดิมนุ่มเกินไป อีกทั้งยังมีอาการยวบยามเมื่อเปลี่ยนเลนกระทันหัน....ควรเปลี่ยนเพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัย
บันทึกการเข้า
sayumpol_msk
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


pajerosport_yoom@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 07:46:37 am »

ครับผมใช้ความเร็ว เกือบ180บ่อยครับ  เลยต้องความหนึบ และอยากสูงอีก นิดหน่อยจะต้องทำไงบ้างคับ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 12:36:06 pm »

ครับผมใช้ความเร็ว เกือบ180บ่อยครับ  เลยต้องความหนึบ และอยากสูงอีก นิดหน่อยจะต้องทำไงบ้างคับ
มีหลายยี่ห้อคับขึ้นอยู่คับงบประมาณ เช่น อีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู+สปริงโดนบินสัน หรือโช็คฮอปบิท+สปริงlovewellยก ฯลฯ
ที่เห็นสมาชิกในบ้านใช้กันอยู่คับ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 10:36:11 pm »

ขออนุญาต จขกท ครับ

แล้วถ้าอยากเตี้ยล่ะครับ มีสูตรมั้ยครับ ซัก 1-2 นิ้วครับ

ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
MooAun
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 162



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2012, 10:42:21 pm »

ผมเปลี่ยนแล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง น้าปิงเค้าจัดให้
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 08:32:47 am »

ผมเปลี่ยนตั้งแต่ยังป้ายแดงอ่ะ
โช้ค+สปริง เทพๆ 
ขับต่างกับของเดิม ฟ้ากะเหวเลยครับ...
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 03:19:32 pm »

 โช้ค WC + สปริง DO =  like
บันทึกการเข้า
firstime911
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 03:34:04 pm »

แนะนำด้วยครับ ผมก็อยากเปลี่ยน
ไม่ค่อยได้ลุยทางวิบาก ครับ
เน้นขับเร็ว แซง บ่อย ถนน ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
jarun rayong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 04:47:21 pm »

โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสันครับนุ่มหนึบใช้ได้ทั้งความเร็วสูงและต่ำครับของผมก็ผึ้งไปใส่มาครับใช้ดีมากๆครับ
บันทึกการเข้า
Ta_Tow
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 06:48:20 pm »

โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสันครับนุ่มหนึบใช้ได้ทั้งความเร็วสูงและต่ำครับของผมก็ผึ้งไปใส่มาครับใช้ดีมากๆครับ
อยากทราบราคาทั้งชุดนี้เลยครับ รบกวนหน่อยนะครับ
กำลังทำโครงการอยู่ (เก็บตังค์)
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
jarun rayong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 08:38:32 pm »

โช๊คอีมูไนโตร 4 ตัว 25000 บาทครับสปริงโดบินสัน คู่ระ 8500 บาทครับ ถ้าใช้ 2 คู่ ก็ 17000 บาทครับของผมใช้ 2 คู่ครับ
บันทึกการเข้า
popoka
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 03:22:19 pm »

สนใจด้วยคนครับ อยู่แถวสะพานพระราม5 นนทบุรี  ครับ มีร้านไหนแนะนำบ้างครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 06:44:30 pm »

การปรับแต่งช่วงล่างของรถ พยายามปรับแต่งช่วงล่างให้เข้ากับบุคลิกรถและแนวทางการแต่งรถ  ว่าแนวสปอต หรือทัวร์ริ่ง

**อย่าปรับช่วงล่างให้เข้ากับคนเดี๋ยวไม่จบ  เพราะช่วงล่างรองรับน้ำหนักรถและการทรงตัวของรถ  และต้องเอารถให้อยู่ในสภาพต่างๆ  ตามแนวที่เราแต่ง

**ส่วนคน มีหน้าที่ควบคุมรถ  และปรับตัวเข้ากับบุคลิกของรถให้ได้และเรียนรู้จังหวะของรถตัวเองเอาครับ

**บางคนขับบาง Style โช๊คเดิมก็เพียงพอ   บางคนขับเร็วแต่ต้องการนุมนิ่ม  เดี๋ยวสักพักก็ต้องเปลี่ยนให้เฟริม์แข็งแน่น  เพราะไปปรับรถเข้ากับคนขับ

***ลองพิจารณาดูครับว่าต้องการแต่งรถไปแนวไหน   จะได้เสียเงินครั้งเดียว

***สำหรับการแต่งโช๊คไม่แต่งสปริง   ก็ตอบสนองได้แบบหนึ่ง    หากการแต่งโช๊คแล้วบอกไม่จำเป็นต้องแต่งสปริง   แบบนี้สปริงแต่งคงขายไม่ออกหรอกครับ   อ่านเยอะๆ  ถามเยอะๆ   ลองนั่งหลายๆคัน    มามิตติ่งบ่อยๆ  มีให้ลองนั่งหลากหลาย   แล้วค่อยไปเสียตังค์ครั้งเดียวครับ

**ส่วนยี้ห้ออะไรนั้น  จะแข็ง จะอ่อน   รับรองใส่แล้วเด้งได้ทุกคันครับ  


 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2012, 06:46:07 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
wat@samparn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 06:57:33 pm »

ว่าจะเปลี่ยนแต่ยังตัดสินใจไม่ได้จะเอายี้ห้อไหนดี 

โช็คเดิมสาดโค้งแรงๆ ท้ายยุบเห็นๆถอนคันเร่ง รถออกอาการโคลงเลย ใจหายวาบเลย   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 21 คำสั่ง