Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โก หก นั้น ตาย ตก นา โร๊ก....  (อ่าน 4307 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Q-ONLY
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2012, 10:37:25 am »

ป๋าๆในนี้คงมีอารมย์เซ็งๆ ไม่ต่างจากผม  คืองี้.... เมื่อตอนต้นเดือนคุยกะเซลล์ เค้าก็บอกว่าปลายเดือนนี้ ถึงต้นเดือนหน้า (มิ.ย.-ก.ค.) น่าจะได้รถแล้วค่ะ... แต่พอปลายเดือน(เมื่อวาน) โทรไป  เจ๊แกบอก...  " คงจะได้ปลายเดือนหน้าอ่ะค่ะ...เอ่อ...ตอนนี้มีปัญหาในการจัดส่งค่ะ..."  อ้าว...ทำไมตอนจองเจ๊บอกว่ารอสองเดือนงัย..Huh??.... แล้วนี่ถ้าถึงปลายเดือนหน้า เจ๊เซลล์ แกจะเตรียมคำตอบกะเรายังงัยดีนะ....... หรือว่ามันเป็น นโยบายของ MMTH ที่จะฝึกความอดทน ของพวกเรา ให้รู้จักรอ..รอ...และก็รอ....      รถก็รอ...เคลมก็รอ.....วิเคราะห์ปัญหาก็รอ... แม้แต่ขอพบ ผจก.ก็ต้องรอ...... ( ถ้าเมิง จะขับรถของตรู...จะต้องทนได้ทุกอย่าง )

ปล. ป๋าๆ คิดเหมือนผมป่าวครับว่า เซลล์MMTH มุสาวาทา เวรมณี.... ผิดศีลข้อนี้มากที่สู๊ด........ anger anger
ส่วนตัวผมว่าจะโทษเซลขายรถแบบเหมารวมก็ไม่ถูกซะทีเดียวนะครับป๋า

บางครั้งโดยปกติที่ศูนย์ที่เซลคนนั้นอยู่อาจจะใช้เวลาโดยประมาณตามที่เค้าบอกเราก็ได้ครับ แต่เนื่องจากปัจจุบัน น้องปาเราได้รับความนิยมสูงขึ้นมาก จึงทำให้ MMTH ผลิตรถส่งลูกค้าไม่ทัน ก็เลยทำให้เซลต้องโทรเลื่อนลูกค้าออกไปน่ะครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ผมเองก็โดน แต่พยายามเข้าใจเขาครับ ของผมอาจจะโชคดีที่เมื่อเราจะไม่ได้รถตามกำหนดเซลก็โทรมาแจ้งก่อนเลยครับ เลยยังรับได้กับเรื่องแบบนี้ครับ

ไม่ใช่ผมเห็นไม่ตรงกับป๋านะครับ เพราะเซลที่รับปากส่งเดช ไม่มีความรับผิดชอบก็มี แต่ผมเห็นใจเซลที่ตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบที่โดนเหมารวมไปด้วยครับ 
เจอแบบนี้ต้องทำใจครับเพราะโรคเลื่อนระบาดไปทั่ววงการเซลล์ยขายทั้งหมดจริงๆๆแล้วต้องอัดบริทแม่ถึงนโยบายในการขายสินค้าให้แก่ลูกค้าไม่ใช่ว่ารับๆๆมาแล้วแต่ไม่มีของให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากครับ
บันทึกการเข้า

ทำความดีอุปมาปิดทองหลังพระแม้นไม่มีใครเห็นแต่นานวันเข้าทองมันก็ล้นออกมาเอง
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 20 คำสั่ง