Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามหน่อย ใชน้ำมัน ดีเซล แบบไหนกันบ้างกับน้องปาของคุณ  (อ่าน 7900 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2011, 09:08:00 pm »

เอสโซ่ครับ
เอสโซ่อีกคัน
ซื้อน้ำกินขวดละ 900.. Smiley

haha  เบื่อคนรู้ทัน  Wink
บันทึกการเข้า

pamoo182
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2011, 10:28:35 pm »

วีเพาเวอร์ ดีเซล (เชลล์) ดีเซล(เอสโซ่)คับ Cheesy Cheesy
red heart red heart red heart heartเช่นกันครับ like like like like
บันทึกการเข้า

Pukka No.236
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2011, 11:29:40 pm »

   u      Shell V Power แต่อ้อน แต่ออก ยกเว้นไป ตจว.ก็พยายามหาปั๊มใหญ่ๆ ได้มาตรฐานครับพี่น้องครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 12:42:19 am »

อันดับ 1 Shell V-Power Diesel
อันดับ 2 Bangchak SuperPowerD
อันดับ 3 Caltex TechronD
อยู่ในเมืองจะเติมแต่ Shell Caltex สลับกัน
ไปต่างจังหวัดจะเติม Bangchak
ใช้มาสองปีรถยังปกติดีครับ
บันทึกการเข้า
SKPG
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2011, 09:48:39 am »

เติมปั๊มที่มีของแถม
ช่วงนี้ Esso ตลอดครับ
บันทึกการเข้า
indyzj
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 10:38:41 pm »

ผมใช้ Caltex TechronD

น่าจะดีที่สุด เท่าที่ทราบมา บริษัทที่ผลิตสูตรต่าง เป็นบ.เครือเดียวกับCaltex เขาคงไม่ทำตัวที่แย่ที่สุดให้ตัวเองหรอกครับ
บันทึกการเข้า
indyzj
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 10:49:33 pm »

เนื่องจากเมื่อสองปีก่อน B5 ใช้กันใหม่ๆที่บริษัทแม่เยอรมัน ต้องการทราบผลทดสอบบางค่าความชื้นและค่า Sulphur ในน้ำมันที่จำหน่ายปั๊มบ้านเรา
ผมจึงส่งนำมัน 5 ยี่ห้อไปทดสอบที่ห้องแลป ของปตท. และจากนั้นมาก็จะพยายามเติมสองเจ้านี้ครับ

Result ดีที่สุด Shell Vpower ได้มาตรฐาน EU4
ลองลงมาคือ บางจาก ก็ได้มาตรฐาน EU4 เหมือนกัน
และที่เหลือจำไม่ได้ว่าได้ EU4 หรือเปล่า
ของ ปตท. อยู่อันดับ 3
คาลเท็กซ์ ได้ที่ 4
และ ท้ายสุดคือ เอสโซ่
 

เฉพาะ b5 หรือ B3ด้วยครับ วัดค่าความชื้นและค่า Sulphur
เห็นว่าอีกไม่นานจะบังคับใช้ B4 ตัวเดียวเลยครับ ปัจจุบันนี้ทุกตัวเป็นB3ครับ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2011, 11:54:57 pm »

ผมนึกว่าเป็น B2 มาตลอดเลยนะครับนี่ช่วงนี้
เพราะเห็นว่าน้ำมันปาล์มมันยังแพงอยู่ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง