Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สใหม่ๆ เครื่องสั่นตอนจอดอยู่กับที่  (อ่าน 15820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kapook_mobile
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 04:03:01 pm »

อ่าว รอ เจ้าหน้าที่หงษ์ทองมา แจ้งหน่อย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 05, 2012, 04:07:13 pm โดย kapook_mobile » บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 05:57:36 pm »

เก๋งของผม ช่วงแรกก็แปลกๆ แต่ ความเข้าใจของผมคือกาซถังแรกๆมีอากาศปนด้วย  ส่วนผสมของเนื้อกาซจะเจือจางลง แถมกินกาซด้วย  ใช้ไป 2-3 ถังไปจูนก็ดีขึ้น แต่ เป็นเทคโนโลยีเมื่อ2 ปี ที่แล้วนะครับ ปัจจุบันผมยังไม่เห็นมีที่ไหนเขาvaccuumถังก่อนเติมกาซเลย
ใจเย็น ซัก 2-3ถัง ครับ  หรือ เติมกาซน้อยๆให้ลม(อากาศปกติ)หมดก่อนครับ

เจ้าหน้าที่หงษ์  เดือดร้อนแล้วครับ
ผมก็รอจะติด v6 ที่นี่อยู่รีบมาเคลียร์เร็ว เร้วววววว
บันทึกการเข้า
kapook_mobile
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 06:09:38 pm »



LPG  ใช้เนื้อแก๊สครับ สายจะจุ่มในน้ำเลย น้ำจะวิ่งไปหม้อต้ม แล้วก็จะเป็นไอ ไปที่หัวฉีดฉีดออกเป็นไอครับ  จึงไม่มีปัญหาเรื่อง อากาศกับแก๊ส

NGVใช้ไอครับ ไม่ได้ใช้น้ำ คนละอย่างกันนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 05, 2012, 06:12:05 pm โดย kapook_mobile » บันทึกการเข้า
rood304
Madame Organic 304 shop
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 06:18:47 pm »

ป๋าครับ ลองตรวจเช็คดูก่อน อาจจะเป็นที่ช่างติดตั๊งแก๊ส สลับปลั๊กไฟ หัวฉีดแก๊ส ผิดตำแหน่งกันก็ได้ครับ อาการนี้ ผมเจอบ่อยครับ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
rood304
Madame Organic 304 shop
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 06:26:46 pm »

อ้อ ผมลืมไป ป๋าลอง ดาว์โหลด ไดอะแกรม แก๊สของ ยี่ห้อที่ป๋าติดดูนะครับ แล้วลองเทียบกับสีสายไฟของป๋าดูว่ามันตรงกันมั๊ย 
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 07:12:50 pm »

อันนั้นมัน advance เกินคับป๋า rood เด๋วรอให้ช่างจูนทีเดียวละกัน แต่ดูแววแล้วมีโอกาสรื้อหัวฉีดสูง แต่ไม่รู้ช่างจะยอมทำให้ป่าวนี่ดิ ว่าแต่ไม่มีลูกค้าร้านนี้มาแก้ต่างเลยเรอะแปลก
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 07:18:18 pm »

ป๋าครับอย่าเพิ่งร้อนใจไปครับ...เดี๋ยวจะใช้รถไม่สนุก
เดี๋ยวใช้ครบ1,000โล เก็บอาการและข้อผิดพลาดต่างๆที่เกิด แจ้งกับทางอู่ เพื่อจูนอีกครั้ง และแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆ ผมเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ..
ข้อผิดพลาดต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้ครับ...อยู่ที่ว่าทางอู่ที่ติดตั้งจะแก้ไขได้ไหม ถ้าแก้ใขได้ก็จบ ถ้าไม่ได้ค่อยมาว่ากัน...
ช่วงนี้ใช้รถและสังเกตุอาการต่างๆไว้ครับ...
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 10:36:28 pm »

     สวัดดีครับ ผม เอส ที่หงษ์ทองแก๊ส นะครับ มีคนส่งรายระเอียดไปให้ผมที่เว็ป หงษ์ทอง ว่ามีกระทู้นี้อยู่ในคลับ ผมไม่ค่อยได้เล่นในคลับ ต้องขอขอบคุณผู้ที่แจ้งผมไว้ในที่นี้ด้วยครับ เพราะผมไม่ทราบว่าใคร ขอเรียนแจ้งดังนี้ครับ
     การที่รถยังสั่นแล้วส่งลูกค้า ออกไป ทางเราไม่มีนโยบายอย่างนั้นครับ หากสั่นจะเป็นตอนแรกเท่านั้นครับ จะไม่มีสั่นหลังที่จูนแล้ว ในระบบที่เราติดตั้งนั้นจะต้องสมบูรณ์ ดังนั้น ไม่ต้องรอ 1000 กม. พรุ่งนี้พี่เจ้าของรถช่วยโทรหาผมด้วยครับ 083 999 1999
ผมอยากทราบอาการ และคนที่แจ้งพี่ว่าให้ไปใช้ก่อน พี่พอจำหน้าได้ไหมครับ พรุ่งนี้ผมจะสอบถามช่างที่จูนอีกที ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องและเราไม่เคยแจ้งลูกค้าอย่างนั้น ผมต้องขอตรวจสอบอีกครับ แต่ต้องขอประทานโทษในจุดนี้ด้วยครับ แต่ขอย้ำนะครับว่าไม่ต้องรอ 1000 กม และระบบแก๊สจะสามารถวิ่งได้เหมือน น้ำมัน 100% ครับ อันนี้ผมรับประกัน หากไม่เหมือน 100% เราจะยินดีคืนเงินทั้งหมดที่ท่านติดตั้งทั้ง 45000 ให้ท่านพร้อมไม่เอาชุดแก๊สกลับครับ หากมีการสั่นทั้งน้ำมันด้วย ที่รอบเดินเบา น่าจะเป็นอากาศรั่วของอากาศในบางจุด
     ในตอนที่จูน ป๋าได้นั้งไปตอนจูนด้วยไหมครับ อย่างไรโทรหาผมด้วยละกันครับ หากไม่สะดวก ผมจะเข้าไปดูให้ที่บ้านครับครับ หรือ ได้ลงโปรแกรมในการจูนออนไลด์ไว้ไหมครับ จะได้เช็คให้ครับ
      และการที่สั่นนั้นสั่นตั้งแต่ในร้านเลยหรือป่าวคับ และป๋าได้แจ้งช่างที่ร้านหรือยังครับในเรื่องนี้ อย่างไรรบกวนโทรแจ้งผมด้วยครับ จะเป็นคืนนี้หรือพรุ่งนี้ก็ได้ครับ ขอบคุณมากครับ เอส
                                                                                             
บันทึกการเข้า
kapook_mobile
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 11:13:19 pm »

ป๋า Tangpajero ผมไปเรียกหงษ์ทองมาให้แล้วลุยต่อนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 06:49:29 am »

ขอบคุณคุณเอสมากครับที่เข้ามาให้ความสนใจกับกระทู้นี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่ผมคาดหวังจากการ เดินทางไปติดแก๊สที่ร้านนี้ทั้งๆที่ไกลบ้านมว๊ากก (โชคชัย 4) จริงๆตอนที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็แค่อยากสอบถามถึงอาการที่เป็นเท่านั้นครับ เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าติดรุ่นนี้ AC 300 premium แล้วจะต้องเนียนเหมือนน้ำมัน แน่นอนเพราะเป็น OBDII แต่พอถึงเวลาที่รถเสร็จมันก็เย็นมากแล้ว และเท่าที่ดูตอนที่จูนก็เอารถออกไปวิ่งจูน 2 รอบแล้ว ถ้ามันจะไม่สั่นก็ต้องไม่สั่น แต่นี่ตอนที่จะรับรถ (6.00) เปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สแล้วเครื่องสั่นมากเอาง่ายๆ กระปุกเกียรโยกไปมาอ่ะ ผิดปกติสุดๆ แต่คนที่ส่งรถให้ผมก็แจ้งว่าอาการนี้มันน่าจะหายเองได้ ถ้าใช้ไปซักพัก ตอนนั้นถ้าไม่ใช่เวลาเย็นมาก บอกเลยว่าผมไม่มีทางยอมแน่  ประกอบกับรอมาทัั้งวันแล้วด้วย ก็เลยลองวัดดวงขับกลับมาก่อนดูอาการไปเรื่อยๆ เพื่อจะหายได้เอง เหอๆ แต่ถ้าอ่านกระทู้นี้มาตั้งแต่ต้นจะเห็นว่าผมยังให้เครดิตร้านนี้อยู่เพราะค่อนข้างประทับใจกับบริการและการติดตั้งที่ค่อนข้างละเอียดและงานสวย แต่อย่างที่บอกแหละคับ ไม่น่าปล่อยลูกค้าออกมาทั้งๆที่รถยังไม่ดีสมกับที่โปรโมทไว้ เพราะแน่นอนมันต้องส่งผลกับภาพลักษณ์ของร้านนี้แน่นอน เด๋วนี้มีข้อมูลข่าวสารให้เสพเยอะคับ จะเสียเงินทั้งทีต้องรู้อยู่แล้วว่า "ต้อง" ได้อะไรกลับมา แต่ตอนนี้ผมสบายใจขึ้นมาเปราะนึงแล้วครับ เพราะอย่างน้อยก็มีการแสดงความรับผิดชอบว่าจะแก้ไขให้ อันนี้ขอชมเชยครับ เอาไว้ว่างๆ จะโทรไปปรึกษาครับคุณเอส และขอบคุณบ้านหลังนี้และป๋าๆ ทุกท่านที่ช่วยออกความคิดเห็นมาก ๆ ครับ ฮือๆๆ เอาไว้มีความคืบหน้ายังไงจะมาแจ้งให้ทราบแน่นอนครับ

หมายเหตุ: คนที่จูนกับส่งรถให้ผม ผมต้องจำได้อยู่แล้วคับ เพราะพึ่งไปติดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเองอ่ะ เชอะ
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 09:43:34 am »

จบได้สวยครับเคสนี้... ยอดเยี่ยม
ยังไงป๋าแจ้งด้วยนะครับว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ได้เก็บไว้เป็นข้อมูล...
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 07:44:19 pm »

จบบริบูรณ์ละคับ ต้องขอบคุณคุณเอสมากๆ คับ ที่เข้าใจปัญหาและมาแก้ไขให้ถึงที่ครับ สุดยอดประทับใจในการแก้ไขปัญหาตอนนี้ขับเหมือนน้ำมัน 100% ได้ตามที่โปรโมทจิงๆด้วย  lala เหยียบมันละทีนี้ ป๋าๆที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้แล้วสงสัยเรื่องบริการของร้านหงษ์ทอง ขอบอกตรงนี้ไว้เลยคับว่าสุดยอด คุ้มกับเงินที่เสียไปจริงๆ คอนเฟริม ส่วนปัญหาเครื่องสั่นเกิดจากหัวฉีดมีปัญหาคับ สรุปก็ต้องรื้อใส่ใหม่แล้ว caribate ใหม่อีกรอบถึงจะเนียน คุณภาพกับบริการร้านนี้สุดยอดแล้ว แต่อย่าลืม QC ขั้นตอนสุดท้ายนะครับเอาให้ละเอียด จะได้ไม่เกิดเคสแบบนี้อีกครับ 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 08:54:24 pm »

หงส์   ผมไปหาคุณแน่ v6 pattaya เร็วนี้ครับ  มาเปิดศูนย์ ย่อยภาคตะวันออกหน่อยสิป๋า มีลูกค้ารวมแล้วหลายจังหวัดเลยนา(ตะวันออก)  ถ้ามีลูกค้า ตะวันออกสัก 500 ที่ติดไป มาเปิดศูนย์ย่อยบ้านเฮามั่งสิ บอกตรงเลย ถ้ามีสุดยอดกว่าที่จัดให้แต่ละคันอย่างทุกวันนี้ แล้วค่าเสียหาย 60,000 ผมก็จ่าย ผมขับ 5 เดือนผมคืนทุนแล้วจ๊ะ.. ไม่ต้องแถมอะไร หาอะไรที่ safety เหนือคนอื่นมา add เข้าไป พร้อมช่องทางการเข้าไปจูนหรือ service แบบไม่ต้องขับรถข้ามภาคกันละก็ 55 ได้ดังเป็นพลุ จนมีผลิตภันต์แบบได้จดลิขสิททิ์ เองแน่เลย (เป็นไปได้แน่นอน) คิดไอ้หม้อต้มแบบไม่ใช้น้ำร้อนจากเครื่องให้ด้วยนะ มันทำลายเสื้อ aluminium ผม ไปสองคันและ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 11:26:41 pm »

        ปัญหาที่เกิดจาก sofe were นั้นสามารแก้ไขโดยที่ไม่ต้องใช้ระยะทาง เพราะเราวางระบบการจูนออนไลด์ไว้ให้แล้วครับ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดใช้กับหลายๆคันแล้วเพียงแต่กำลังสอนคนให้สามารถจูนได้จากแค่หน้าจอ และทำงานตอนกลางวัน ซึ่งในปัจจุบันทางผมจะเป็นคนจูนเอง แต่ก็จะได้แค่เวลา 1 ทุ่ม-4ทุ่ม อีกไม่นานน่าจะเตรียมทีมที่เปิดบริการจูนออนไลด์ได้ในเวลาทำงาน ส่วนเรื่อง hard were นั้น ทางเราก็พยามที่จะทำการ qc อุปกรณ์ทั้งหมดที่จะนำมาใช้ในการติดตั้ง ซึ่งเป็นที่มาของเรืองนี้
        ในชุดหัวฉีดแก๊สนั้นออกมาจากโรงงาน ก็มีการตั้งค่าระยะยกมาอยู่แล้วแต่ก็จะไม่เท่ากันทุกหัว ซึ่งทางบริษัทเราก็ทราบเป็นอย่างดีว่าท่านลูกค้าแต่ระท่านที่มีเรานั้นก็มากันไกลๆ ทั้งนั้น หากการเช็คระยะและการปรับจูนสามารถทำแบบออนไลด์ได้ ก็เหลือแค่ ทำในขั้นตอนการติดตั้ง และเลือกอุปกรณ์ที่ดีในการใส่รถลูกค้า ทางเรานั้นจะมีการเช็คระยะหัวฉีดด้วยเครื่องมือ คาริเบทหัวฉีดแก๊ส ทุกอันก่อนติดตั้งให้กับรถรูกค้า ซึ่งตอนแรกก็นึกว่าเป็นการผิดพลาดที่ตัวนี้ แต่ปรากฎว่าไม่ใช้เป็นการผิดพลาดจากตัวที่คิดว่าไม่น่าจะเกิด คือ
         ในการเจาะน๊อตเซลทองเหลือง ก่อนที่จะประกอบกับหัวฉีดแก๊สนั้น จะต้องใช้สว่านเจาะ ซึ่งการเจาะด้วยมือนั้นก็จะทำให้มีโอกาสเพี้ยนอยู่บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ใช้ปัญหาครับ เพราะทุกคันที่เราทำไปและร้านแก๊สทุกๆร้าน ก็ใช้วิธีนี้
          ปัญหามันเกิดตอนที่ผมดันทะลึ่งไปให้โรงกลึงกลึงและเจาะหัวฉีดให้ตรงตามขนาดที่เราจะให้ เช่นอย่าง pajero 2.4 จะเจาะหัวฉีดที่ 2.8 ก็ไปสั่งที่โรงกลึง มาหลายๆเบอร์ รวม 4000 ตัว คละขนาดกัน และวันที่พี่ Tangpajero  มา ก็เป็นวันเปิดซิงน๊อตเซลใหม่ที่เราสั่งมา ด้วยความที่ภาคภูมใจว่าขนาดการเจาะเป็นมาตรฐาน ระดับโรงกลึงมีชื่อแห่งหนี่ง โชคดีของผมจริงๆครับ ที่พบปัญหาเร็ว เพราะวันนั้นผมกำลังยุ่งๆกับภาระกิจบางอย่างอยู่ ป๋า Tangpajero เห็นกับตายังตกใจ 555
            วันนี้พอได้เห็นที่รถแทบเป็นลม เพราะน๊อตเซล ที่โรงกลีงเจาะมา 3 หัว มีขนาด 2.8 mm เป๊ะ แต่มีอยู่หัวหนึ่ง เจาะแต่ไม่ทะลุ สั้่งให้เด็กเช็ค น๊อตเซลปากฏว่า เป็นทั้งล๊อต มีประมาณ 10% ที่เจาะไม่ทะลุ  ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเพราะเด็ก Qc หัวฉีดไม่ดี ไม่ได้นึกถึงน๊อตเซลเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะใช้ตัวใหม่ ที่สั่งมา ทำให้ได้บทเรียนอีกอันครับ ต้องขอโทษ พี่  Tangpajero  ด้วยครับที่ทำให้เสียเวลา  กับผม เดียวพรุ่งนี้ผมจะให้เด็กทำ vdo ให้ดูครับ ว่าปัญหามันเกิดจากอะไร
          ส่วนโดยปกติแล้วงานที่ไม่สมบูรณ์นั้นเราจะไม่ปล่อยให้ลูกค้าออกไปใช้งาน เพราะว่าอย่างไรก็ต้องกลับมาแก้อยู่ดี และหากมาตอนที่รถเยอะ ก็จะยิ่งทำให้เสียเวลาอยู่ดี เพราะควบคุมเวลาไม่ได้ ก็จะเสียอารมณ์เปล่าๆ ดัวนั้นมันเป็นการเขวี่ยงงูไม่พ้นคออยู่ดี
          ส่วนสำหรับวันที่พี่มานั้นมันมีภาระกิจบางอย่างกับช่างทั้งร้านอยู่ เดียวผมมีเวลาจะเล่าให้ฟังครับ จึงทำให้พนักงานต้องขาดไป 5 คน ทางคนที่ส่งรถนั้นก็มีหน้าที่ล้นมือ เพราะช่วงนี้ผมกำลังเตรียมระบบใหม่กับทางร้านอยู่ ซึ่งหากเสร็จก็จะทำให้เวลา และมาตรฐานในการบริการของลูกค้าเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ต้องขอประทานโทษด้วยครับ วันนั้นการบริการมันจึงไม่เต็มระบบครับ แต่ก็แค่วันนั้นวันเดียวครับ ต้องขอขอบคุณพี่ ด้วยที่ทำให้ผมได้รู้เรื่องเร็วในอุปกรณ์ซึ่งจะทำให้ไม่ต้องเกิดปัญหาอย่างนี้อีกมากมาย และทำให้เราต้องตรวจสอบอุปกรณ์ที่มาส่งที่ร้านเราด้วย เป็นอุทาหรที่ดีครับ ขอบคุณมากครับ
  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 11:41:30 pm »

         ส่วนพี่  Punpun รอดูการติดตัง้ของเราอย่างระเอียดก่อนตัดสินใจได้ครับ เพราะเราสั่งตัว v6 ไปด้วยครับ ตอนแรกบอกว่าจะได้วันที่ 7 แต่เลื่อนไมวันที่ 15 ผมขอเวลา 4 วันจากที่ได้รถเพื่อทำเป็น vdo ไห้ชมกันอย่างระเอียดครับ
        ส่วนเรื่องอุปกรณ์เรามีให้เล่นเพียบครับ ขอผมทดสอบรถก่อน มีแน่ครับ แบบที่ว่า ที่สุด และยังมีแบบ ที่สุดของที่สุดอีกครับ yes!!
          ส่วนเทคโนโลยีที่เป็นของอนาคต ที่ไม่ต้องใช้หม้อต้ม เราก็ได้ศึกษาไว้แล้วครั่บ ที่เมืองนอกมีใช้แล้วครับ ไม่ต้องใช้หม้อต้ม เป็นการฉีดแบบเป็นน้ำ แต่ถังแก๊สต้องเป็นตั้วที่มีติ๊กแก๊สอยู่ในถังค่อยปั่นแก๊สขึ้นมาเป็นของเหลว แล้วจ่ายไปที่หน้าวาวล์ พอโดนความร้อนก็เปลี่ยนสถานะ วาวล์เปิดก็ดูดแก๊สเข้าไปในห้องเผาไหม้ จะทำให้ประหยัดกว่าระบบที่เป็นอยู่ ครับ และน่าจะแรงกว่าน้ำมัน เป็นเทคโนโลยีในอนาคตครับ เรากำลังจะทำให้มันเป็นเทคโนโลยีในปัจจุบันอยู่ครับ กำลังจะสั่งมาลองเล่นดูอยู่ครับ แต่ยังติดปัญหาเรื่องถังอยู่ครับ หากมีข่าวจะแจ้งให้ทราบครับ
         ส่วนเรื่องการจูน ในวันนี้ ลูกค้าเราก็ไม่ต้องวิ่งมาอยู่แล้วครับ เพราะระบบจูนออนไลด์สามารใช้ได้แล้วครับ ต้องขอบพระคุณป๋าๆสมาชิกในคลับนี้ครับ ที่ส่งเสริมและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาบริษัท ของเราต่อไป ซึ่งในเวลาอันใกล้นี้ น่าจะมีไลด์สายพานที่ประกอบรถ pajero ติดแก๊ส อยู่ในบริษัทเราในเร็วๆนี้ ขอบพระคุณมากครับ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง