Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สใหม่ๆ เครื่องสั่นตอนจอดอยู่กับที่  (อ่าน 15823 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 12:08:30 am »

หลังการขาย ถ้าMMTH เป็นแบบนี้ผมเชียร์pajeroไปทั่วบ้านทั่วเมืองไปละ
บันทึกการเข้า

Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 12:19:11 am »

         ส่วนพี่  Punpun รอดูการติดตัง้ของเราอย่างระเอียดก่อนตัดสินใจได้ครับ เพราะเราสั่งตัว v6 ไปด้วยครับ ตอนแรกบอกว่าจะได้วันที่ 7 แต่เลื่อนไมวันที่ 15 ผมขอเวลา 4 วันจากที่ได้รถเพื่อทำเป็น vdo ไห้ชมกันอย่างระเอียดครับ
        ส่วนเรื่องอุปกรณ์เรามีให้เล่นเพียบครับ ขอผมทดสอบรถก่อน มีแน่ครับ แบบที่ว่า ที่สุด และยังมีแบบ ที่สุดของที่สุดอีกครับ yes!!
          ส่วนเทคโนโลยีที่เป็นของอนาคต ที่ไม่ต้องใช้หม้อต้ม เราก็ได้ศึกษาไว้แล้วครั่บ ที่เมืองนอกมีใช้แล้วครับ ไม่ต้องใช้หม้อต้ม เป็นการฉีดแบบเป็นน้ำ แต่ถังแก๊สต้องเป็นตั้วที่มีติ๊กแก๊สอยู่ในถังค่อยปั่นแก๊สขึ้นมาเป็นของเหลว แล้วจ่ายไปที่หน้าวาวล์ พอโดนความร้อนก็เปลี่ยนสถานะ วาวล์เปิดก็ดูดแก๊สเข้าไปในห้องเผาไหม้ จะทำให้ประหยัดกว่าระบบที่เป็นอยู่ ครับ และน่าจะแรงกว่าน้ำมัน เป็นเทคโนโลยีในอนาคตครับ เรากำลังจะทำให้มันเป็นเทคโนโลยีในปัจจุบันอยู่ครับ กำลังจะสั่งมาลองเล่นดูอยู่ครับ แต่ยังติดปัญหาเรื่องถังอยู่ครับ หากมีข่าวจะแจ้งให้ทราบครับ
         ส่วนเรื่องการจูน ในวันนี้ ลูกค้าเราก็ไม่ต้องวิ่งมาอยู่แล้วครับ เพราะระบบจูนออนไลด์สามารใช้ได้แล้วครับ ต้องขอบพระคุณป๋าๆสมาชิกในคลับนี้ครับ ที่ส่งเสริมและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาบริษัท ของเราต่อไป ซึ่งในเวลาอันใกล้นี้ น่าจะมีไลด์สายพานที่ประกอบรถ pajero ติดแก๊ส อยู่ในบริษัทเราในเร็วๆนี้ ขอบพระคุณมากครับ สาธุ สาธุ
น่าออกV6สักคัน ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 11:26:47 am »

        รูปน๊อตเซลที่สั่งมาใหม่ 4000 ตัวกะว่าะสบายแล้วเราไม่ต้องมานั่งเจาะ ให้ดอกสว่านหาย และรูจะเท่ากันเป๊ะ
บันทึกการเข้า
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 11:28:09 am »

          ที่มีอยู่ ประมาณ 10 % ของ 4000 หัวที่ไม่ทะลุ
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 02:35:56 pm »

 grimace lala
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 05:19:02 pm »

หงส์ทอง  ผมรัก บริษัทคุณสุดสุด.......แหมน่าจะขายหุ้นนะ รับรองหุ้นโตสุดสุด  ..... apologize accepted
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 07, 2012, 05:21:38 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2012, 11:17:28 am »

ขนาด  รูหัวฉีด แค่ต่างกันเล็กน้อยมันก็เพี้ยนแล้ว ผมเคยเอา 2.4 mm มากแทรกในกลุ่ม 2.2 เพราะทำหาย หาของไม่ได้ มันยังสั่นเลย
บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2012, 09:33:27 pm »

 Cheesy มาดันครับ
วันก่อน(หลายวันแล้ว) ผมตัดสินใจนำรถ BMW ตัวคู่ชีพไปเช็คกับที่หงส์ฯ โดยไม่ได้ติดตั้งที่นี่
อยากไปทดสอบเรื่องการบริการ
เพราะโดยงานผมก็บรการเยอะ  โดนลูกค้าวีนก็เยอะ
เข้าไปตรวจ ก็ รอครับ  ไม่ได้วีนอะไร จนเจ้าหน้าที่รับรถ งงๆ ว่า มรึง มาทำอะไรวะ นั่งรอแบบไม่เดือดร้อน
เราก็แจ้งว่า เอาคันเก่ามาจูนก่อนขาย เพื่อวางดาวน์ ปาเจโร
หลังจากได้ช่องเสียบหัว ช่างเข้ามาดู จูนให้พักนึง
กะว่าคราวนี้ มี อะไรให้จ่ายตังค์แน่ พยามยามถามกระตุ้น เพื่อจ่าย
แต่ก็แจ้งว่า มาดูเพราะ จอง V6 ไว้
สุดท้าย "ฟรี"ครับ เพราะไม่ได้เปลี่ยนอะไร  มีแต่คำแนะนำว่า รถพี่เก่าแล้ว ต้องทำเยอะ
หลังจากนั้น ผมวิ่งไป ขอนแก่นด้วยกาซ 1 ถังเท่าเดิม ปกติจะหมดก่อนเข้าขอนแก่น ถ้า ซ่ามาก เฉลี่ย 140 up แต่ถ้าไม่ซ่า ประมาณ 120 ก็จะเหลือเข้าขอนแก่น วันรุ่งขึ้นต้องเติม
แต่คราวนี้ไม่รู้ช่างหงส์ทำอะไรมา ผมวิ่งเฉลี่ย 120 เหลือวิ่งใน เมืองอีกกว่า 80 โล ทำให้ชักจะหนักใจว่าจะปล่อยน้องเอ็มดีไม๊เพราะยังใช้ได้ดีอยู่เลย
หลังจากกลับจากขอนแก่น เอาไปให้ช่างวี ดู จูนเครื่องนิดหน่อย  แหร่มอีกแล้วครับ

สรุป

ดัน ดัน ครับ  คุณ เอส   ขอให้รักษาคุณภาพต่อครั่บ เพราะธุรกิจบริการ ถ้าเจ้าของดูน้อยลงแบบผม จะมีปัญหาจากลูกน้องเยอะครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 02:42:04 pm »

ป๋า S หงส์ทองครับ   ในเมื่อลูกค้า V6 มารอกันตรึมแล้ว จัดชุดเสปคให้สักสองชุดสิ พวกผมจะได้ study รอเลย
เอาชุด-1- แบบที่ติด standard เดิม ทั่วไป
และชุด-2- เอาแบบ ถ้าเป็นรถป๋าเองเอาให้ญาติไปใช้ต่างจังหวัด  ป๋า S ช่วยจัดเสปคแบบสุดสุดไปเลย (ขอเรียกว่า---ชุดป๋าภูธร---) เลยละกัน  งบไม่ว่ากันสูงไปเลย
ระบุไปเลยว่า ระบบรุ่นไหน หม้อ, หัวฉีด, ถัง, อื่น อื่น etc., เลย ไม่ต้องมาให้ลูกค้าเลือกแล้ว เชื่อในตัวป๋า S ประกาศเสปคพร้อมราคาออกมาเลย  พอพวกผมที่จะไปติด จะได้บอกเลยว่าเอา  ชุดป๋าภูธร 1 ชุด จบเลย

  ขอแนะนิดนะป๋า S ชุดท่อร่วมไอดี V6 เนี๊ยะ ป๋าซื้อมา 1 ชุดเพิ่มเลย พอเวลา v6  มาติดก็บอกเขาเลย นี่ของใหม่เจาะหัวฉีดพร้อมคาลิเบท ให้เรียบร้อยแล้ว turn ใส่เลย ถ้าเป็นผมผมเอาเลย(ของใหม่หมดกลัวอะไร) ประหยัดเวลาไปได้เป็น ช.ม. และแน่นอนป๋ามีเวลา ตรวจงานเพิ่มมากขึ้น เวลาสำคัญมากเลย 1 วัน นานไป Break Record เลยสมัยนี้แล้ว แล้วก็เอาตัวที่ถอดมาจัดการเจาะ รอลูกค้าถัดไป ถ้าป๋าจัดให้ได้ 4 ชม.ติดตั้ง 1 ชม.เทสกับลูกค้า โอยสุดยอดแน่ อีกนิดนะภายในห้องเครื่องน่าเลิก concept การซ่อนอุปกรณ์ให้ดูเหมือนไม่ได้ติดแก็สดีกว่าเนอะ ตรงกันข้ามในห้องเครื่อง(ผมส่วนตัว) ชอบที่จะเห็นการติดอุปกรณ์ แบบจะจะเลย service ง่าย แถมช่างซ่อมเครื่องจะได้ไม่ต้อง งง หรือมีอุปกรณ์ของแก๊สมาบังการทำงานของ 0 mitsu (อาจไม่ใช่หงส์ทอง นะที่กล่าวมาหมายถึงทั่วไปที่เห็น) สาย vacumn ต่างต่างของgas ถ้าเป็นไปได้ น่าจะเป็นสีอื่น นอกจากดำเลย (แดง เหลืองละถูกใจเลย) คลิบสามทางของสาย vacumn หรือท่อ gas น่าจะเป็นทองเหลือง มากกว่าพลาสติค และมีคลิบล๊อคทุกจุดถึงแม้ไม่มีแรงดัน  เวลาเครื่องร้อนมากปลายสายแตกบ่อยมากถึงแม้ในสายไม่มีแรงดันมาก แน่ใจได้เลยมีคนแบบผมรอ  ชุดติดแก๊สป๋าภูธร  แน่แน่ หรือมีสมาชิกที่สนใจแบบผม ก็ดันกันมาเลย
 ปล.. เวลาป๋า S จะจูนเครื่องป๋าจะต้องไปเสียบ jack ตัวหนึ่งของชุด ECU ใช่ไหม  ต่อออกมาแปะที่ console เหมือน port ทั่วไปของรถเลย แบบมีฝาปิดยิ่งดี  ไม่ต้องมามุดใต้เก๊ะ แล้วเสียบ (ไม่รู้ว่าเป็นงั้นหรือเปล่า) ส่วน ชุดแก็สในฝันไม่มีหม้อต้มถ้ามา ติดโชว์เลยนะจะ กลับไปติดอีก
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 12:55:09 am »

     ผมก็อยากได้รถใจจะขาดอยู่แล้วครับ ไอ้ทุกอย่างที่พี่ว่านั้น มีหมดในที่ผมวางไว้ใน v6 และในตัว 2.4 ก็จะมีการพัฒนาเพิ่มด้วยครับ เรื่องท่อไอดี ยิ่งไม่ต้องห่วงเลยครับมีวิธีรับมือ (และอาจติดแก๊สโดยไม่ต้องเจาะท่อไอดีเลยซะด้วยซ้ำครับ หากทำทัน) เชอะ เชอะ เชอะ ขอรื่อท่อไอดีแบบมันๆที่รถตัวเองก่อนครับ เปอร์เซ็นทำได้มีสูงมากครับ หรือหากไม่ได้ ก็ไม่มีทางลง 100% ครับผมเตรียมวิธีทำให้ดูอยู่
     ต้องขอบคุณ ป๊าๆที่รอครับ แต่งานนี้ผมจะทำให้ป๊าๆต้องบอกว่าเสียดายจังที่ไม่รอ  yes!! หากทันพรุ่งนี้จะมาอ๋อยน้ำจิ้มให้ดูแก้เซ็งที่ยังไม่ได้รถครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 01:00:00 am »

     ส่วนเรื่องการฉีดเป็นน้ำจะเป็นเทคโนโลยีที่อยู่ในระบบ cgi และไม่รู้ว่าจะใช้ในบ้านเราได้หรือป่าว เพราะแก๊สบ้านเราสกปกมากครับเสียงกับหัวฉีดแก๊สตันครันาจะเ 1-2 ปีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 21 คำสั่ง