Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมพี่ๆๆเพื่อนๆๆป๋าๆๆๆๆ ถึงซื้อ น้อง ปา ทั้งที่ข้อเสียมันเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  (อ่าน 18353 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 10:46:46 am »

ขับมา9 เดือนแล้ว ก่อนซื้อ ก็อ่านมาหลายยี่ห้อ
สอบถามเพื่อนๆที่ทำงานอยู่
- Toyota Fortuner ระบบ ช่วงล่างยังแก้ไม่ได้ ชัชซีคดบ่อย ต้องทุบ ต้องดัด ( เผาก่อน ) และ ไม่รู้เป็นอะไร ชัชซี ชุบสีไม่ค่อยติด ต้อง manual แทน และอื่นๆ
- Isuzu Mu7 หม้อน้ำ กับ Evap. รั่วบ่อยมาก ชัชซีที่ผลิตโดย โรงงานที่เจ้าของเป็นเชื้อแขก ที่ อมตะนคร ชลบุรี ในขบวนการผลิต ชัชชีมีรอย clack เยอะ ต้องเจียร เนื่อชัชซีทิ้งหลายจุด และอีกอย่าง กำลังจะเปลี่ยนโฉม ไม่เกิน ปีครึ่ง
ข้อนี้ เล่าให้อ่านเฉยๆ (- Nissan Navara เนื่องจาก โรงงานที่ บางนาหลังจาก สยามกลการขายคืนให้ ญี่ปุ่นแล้ว ทาง Nissan Motor Japan ได้ เอารถรุ่นใหม่ๆมาหลายตัว เช่น Teana March Almera และ จะมีออกมาอีกเร้วๆนี้ ช่วงนั้น โรงงานมีปัญหาเรื่อง ชิ้นส่วนมากๆ 2000 คันแรก ออกสู่ตลาด มีปัญหามากๆ ขับๆอยู่ ตัวรถเอียงซะงั้น ระบบพวงมาลัยเอียง เครื่องสั่นเหมือนผีเข้า ปัญหาเยอะแยะ )
- แล้วมาจบที่ Mitsu Pajero ( สอบถามเพื่อนที่ Thai Summit Auto Part )
ช่วงก่อนซื้อ ผมได้ไปเดินที่ โรงงาน Mitsu ที่แหลมฉบัง เพราะว่า Nissan มีโครงไปเช่า โรงงานของ Mitsu ประกอบ Navara ความน่าเชื้อถือ นับว่าดีมากๆ
ถึงแม้ suppliers หลายเจ้า ที่ ระบบและคุณภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่    ช่างน้ำหนักแล้ว  ถือ ว่า โอ ที่สุดแล้ว ณ.ตอนนั้น และ ตอนนี้ครับ

รถผมเป็น รถของปลอมครับ ( เมื่อก่อนแซวกันว่า คันไหน ไม่เจอปัญหาเรื่อง โช็ครั่ว ถือว่า รถปลอม ) ณวันนี้ 43000 กม. แล้ว เข้า 0 ตลอด มุดดูด้วย โช็คยังไม่รั่วเลย
และอะไรที่ มาบ่นๆกัน เชื่อไหม ว่า ผมยังไม่เจอสักอย่าง ผมถึงบอกว่า รถผมเป็นของปลอมครับ

นี่คือเหตุผลที่มามาจบที่ Mitsu. ( ผมลง Step 2 ตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ รับรถเช้า ขับไปหนองมนเลย ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรเลย ) นิสัยขับรถเร็ว เฉลี่ย 110 - 120 หลบโดนจับความเร็ว
140 - 150 -160 >>>>>>>>> 170 - 180 เฉลี่ย 10 วันครั้ง ช่วงล่างเดิมครับ

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 10:47:03 am »

ผมโชดดีได้ปาแท้ และก็ยินดีกับผู้ที่ได้ปาปลอม(ไม่ได้ยินเฟืองท้ายหอน พวงมาลัยเสียงดัง ฯลฯ)
แต่ผมได้บ้านที่แสนอบอุ่นสอนให้แก้ปัญหา ทุกวันนี้ได้รับการแก้ปัญหาด้วยตนเองเสร็จสิ้นแล้ว
ส่วนศูนย์บริการช่างมัน ครบระยะประกันเมื่อไหร่ไปอู่นอกอะหลั่ยแท้แน่นอน
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Ozone
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149


ptherd@hotmail.com
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 10:56:56 am »

ผมโชดดีได้ปาแท้ และก็ยินดีกับผู้ที่ได้ปาปลอม(ไม่ได้ยินเฟืองท้ายหอน พวงมาลัยเสียงดัง ฯลฯ)
แต่ผมได้บ้านที่แสนอบอุ่นสอนให้แก้ปัญหา ทุกวันนี้ได้รับการแก้ปัญหาด้วยตนเองเสร็จสิ้นแล้ว
ส่วนศูนย์บริการช่างมัน ครบระยะประกันเมื่อไหร่ไปอู่นอกอะหลั่ยแท้แน่นอน

like like like
เหมือนกันเลยครับป๋า ผมก็โชคดีได้ปาแท้
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 11:14:13 am »

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

ป๋าโต้งมาครั้งนี้  ระบายสุดๆ  อิ อิ

ป๋าเอาข้อมูลลับมาเปิดหมด  เดี๋ยวเขารู้กันพอดีว่าป๋าทำอะไร   New Control Switch ที่ป๋าเอามาให้เป็นตัวอย่าง หาเรื่อง DIY นั้น  ยังไม่มีที่ใส่เลยป๋า

มันสวยมากหาที่ลงไม่ได้เลย  ยกเว้นเจาะ console
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 11:20:52 am »

ขับมา9 เดือนแล้ว ก่อนซื้อ ก็อ่านมาหลายยี่ห้อ
สอบถามเพื่อนๆที่ทำงานอยู่
- Toyota Fortuner ระบบ ช่วงล่างยังแก้ไม่ได้ ชัชซีคดบ่อย ต้องทุบ ต้องดัด ( เผาก่อน ) และ ไม่รู้เป็นอะไร ชัชซี ชุบสีไม่ค่อยติด ต้อง manual แทน และอื่นๆ
- Isuzu Mu7 หม้อน้ำ กับ Evap. รั่วบ่อยมาก ชัชซีที่ผลิตโดย โรงงานที่เจ้าของเป็นเชื้อแขก ที่ อมตะนคร ชลบุรี ในขบวนการผลิต ชัชชีมีรอย clack เยอะ ต้องเจียร เนื่อชัชซีทิ้งหลายจุด และอีกอย่าง กำลังจะเปลี่ยนโฉม ไม่เกิน ปีครึ่ง
ข้อนี้ เล่าให้อ่านเฉยๆ (- Nissan Navara เนื่องจาก โรงงานที่ บางนาหลังจาก สยามกลการขายคืนให้ ญี่ปุ่นแล้ว ทาง Nissan Motor Japan ได้ เอารถรุ่นใหม่ๆมาหลายตัว เช่น Teana March Almera และ จะมีออกมาอีกเร้วๆนี้ ช่วงนั้น โรงงานมีปัญหาเรื่อง ชิ้นส่วนมากๆ 2000 คันแรก ออกสู่ตลาด มีปัญหามากๆ ขับๆอยู่ ตัวรถเอียงซะงั้น ระบบพวงมาลัยเอียง เครื่องสั่นเหมือนผีเข้า ปัญหาเยอะแยะ )
- แล้วมาจบที่ Mitsu Pajero ( สอบถามเพื่อนที่ Thai Summit Auto Part )
ช่วงก่อนซื้อ ผมได้ไปเดินที่ โรงงาน Mitsu ที่แหลมฉบัง เพราะว่า Nissan มีโครงไปเช่า โรงงานของ Mitsu ประกอบ Navara ความน่าเชื้อถือ นับว่าดีมากๆ
ถึงแม้ suppliers หลายเจ้า ที่ ระบบและคุณภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่    ช่างน้ำหนักแล้ว  ถือ ว่า โอ ที่สุดแล้ว ณ.ตอนนั้น และ ตอนนี้ครับ

รถผมเป็น รถของปลอมครับ ( เมื่อก่อนแซวกันว่า คันไหน ไม่เจอปัญหาเรื่อง โช็ครั่ว ถือว่า รถปลอม ) ณวันนี้ 43000 กม. แล้ว เข้า 0 ตลอด มุดดูด้วย โช็คยังไม่รั่วเลย
และอะไรที่ มาบ่นๆกัน เชื่อไหม ว่า ผมยังไม่เจอสักอย่าง ผมถึงบอกว่า รถผมเป็นของปลอมครับ

นี่คือเหตุผลที่มามาจบที่ Mitsu. ( ผมลง Step 2 ตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ รับรถเช้า ขับไปหนองมนเลย ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรเลย ) นิสัยขับรถเร็ว เฉลี่ย 110 - 120 หลบโดนจับความเร็ว
140 - 150 -160 >>>>>>>>> 170 - 180 เฉลี่ย 10 วันครั้ง ช่วงล่างเดิมครับ

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

good good good
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 11:35:19 am »

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

ป๋าโต้งมาครั้งนี้  ระบายสุดๆ  อิ อิ

ป๋าเอาข้อมูลลับมาเปิดหมด  เดี๋ยวเขารู้กันพอดีว่าป๋าทำอะไร   New Control Switch ที่ป๋าเอามาให้เป็นตัวอย่าง หาเรื่อง DIY นั้น  ยังไม่มีที่ใส่เลยป๋า

มันสวยมากหาที่ลงไม่ได้เลย  ยกเว้นเจาะ console

มีให้เล่นหลายตัว รื้อเล่น ถอดเล่น
ป๋านะรื้อเล่นไปเลย ไม่ต้องเสียดาย




ตัวนี้มาใหม่ ผลิตได้ 2 เดือนแล้ว


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 08, 2012, 11:54:00 am โดย Tong » บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 11:56:43 am »

ขับมา9 เดือนแล้ว ก่อนซื้อ ก็อ่านมาหลายยี่ห้อ
สอบถามเพื่อนๆที่ทำงานอยู่
- Toyota Fortuner ระบบ ช่วงล่างยังแก้ไม่ได้ ชัชซีคดบ่อย ต้องทุบ ต้องดัด ( เผาก่อน ) และ ไม่รู้เป็นอะไร ชัชซี ชุบสีไม่ค่อยติด ต้อง manual แทน และอื่นๆ
- Isuzu Mu7 หม้อน้ำ กับ Evap. รั่วบ่อยมาก ชัชซีที่ผลิตโดย โรงงานที่เจ้าของเป็นเชื้อแขก ที่ อมตะนคร ชลบุรี ในขบวนการผลิต ชัชชีมีรอย clack เยอะ ต้องเจียร เนื่อชัชซีทิ้งหลายจุด และอีกอย่าง กำลังจะเปลี่ยนโฉม ไม่เกิน ปีครึ่ง
ข้อนี้ เล่าให้อ่านเฉยๆ (- Nissan Navara เนื่องจาก โรงงานที่ บางนาหลังจาก สยามกลการขายคืนให้ ญี่ปุ่นแล้ว ทาง Nissan Motor Japan ได้ เอารถรุ่นใหม่ๆมาหลายตัว เช่น Teana March Almera และ จะมีออกมาอีกเร้วๆนี้ ช่วงนั้น โรงงานมีปัญหาเรื่อง ชิ้นส่วนมากๆ 2000 คันแรก ออกสู่ตลาด มีปัญหามากๆ ขับๆอยู่ ตัวรถเอียงซะงั้น ระบบพวงมาลัยเอียง เครื่องสั่นเหมือนผีเข้า ปัญหาเยอะแยะ )
- แล้วมาจบที่ Mitsu Pajero ( สอบถามเพื่อนที่ Thai Summit Auto Part )
ช่วงก่อนซื้อ ผมได้ไปเดินที่ โรงงาน Mitsu ที่แหลมฉบัง เพราะว่า Nissan มีโครงไปเช่า โรงงานของ Mitsu ประกอบ Navara ความน่าเชื้อถือ นับว่าดีมากๆ
ถึงแม้ suppliers หลายเจ้า ที่ ระบบและคุณภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่    ช่างน้ำหนักแล้ว  ถือ ว่า โอ ที่สุดแล้ว ณ.ตอนนั้น และ ตอนนี้ครับ

รถผมเป็น รถของปลอมครับ ( เมื่อก่อนแซวกันว่า คันไหน ไม่เจอปัญหาเรื่อง โช็ครั่ว ถือว่า รถปลอม ) ณวันนี้ 43000 กม. แล้ว เข้า 0 ตลอด มุดดูด้วย โช็คยังไม่รั่วเลย
และอะไรที่ มาบ่นๆกัน เชื่อไหม ว่า ผมยังไม่เจอสักอย่าง ผมถึงบอกว่า รถผมเป็นของปลอมครับ

นี่คือเหตุผลที่มามาจบที่ Mitsu. ( ผมลง Step 2 ตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ รับรถเช้า ขับไปหนองมนเลย ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรเลย ) นิสัยขับรถเร็ว เฉลี่ย 110 - 120 หลบโดนจับความเร็ว
140 - 150 -160 >>>>>>>>> 170 - 180 เฉลี่ย 10 วันครั้ง ช่วงล่างเดิมครับ

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

good good good


ป่านะ + ป๋ากิต + ป๋าโย ....นึกถึง 3 ป๋าทีไร ต้องมีคำถามในใจว่า......รถป๋ายังขาดอะไรอีก ที่ยังไม่ได้แหก....เป๋า 55555555
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 324



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 03:42:59 pm »

ขับมา9 เดือนแล้ว ก่อนซื้อ ก็อ่านมาหลายยี่ห้อ
สอบถามเพื่อนๆที่ทำงานอยู่
- Toyota Fortuner ระบบ ช่วงล่างยังแก้ไม่ได้ ชัชซีคดบ่อย ต้องทุบ ต้องดัด ( เผาก่อน ) และ ไม่รู้เป็นอะไร ชัชซี ชุบสีไม่ค่อยติด ต้อง manual แทน และอื่นๆ
- Isuzu Mu7 หม้อน้ำ กับ Evap. รั่วบ่อยมาก ชัชซีที่ผลิตโดย โรงงานที่เจ้าของเป็นเชื้อแขก ที่ อมตะนคร ชลบุรี ในขบวนการผลิต ชัชชีมีรอย clack เยอะ ต้องเจียร เนื่อชัชซีทิ้งหลายจุด และอีกอย่าง กำลังจะเปลี่ยนโฉม ไม่เกิน ปีครึ่ง
ข้อนี้ เล่าให้อ่านเฉยๆ (- Nissan Navara เนื่องจาก โรงงานที่ บางนาหลังจาก สยามกลการขายคืนให้ ญี่ปุ่นแล้ว ทาง Nissan Motor Japan ได้ เอารถรุ่นใหม่ๆมาหลายตัว เช่น Teana March Almera และ จะมีออกมาอีกเร้วๆนี้ ช่วงนั้น โรงงานมีปัญหาเรื่อง ชิ้นส่วนมากๆ 2000 คันแรก ออกสู่ตลาด มีปัญหามากๆ ขับๆอยู่ ตัวรถเอียงซะงั้น ระบบพวงมาลัยเอียง เครื่องสั่นเหมือนผีเข้า ปัญหาเยอะแยะ )
- แล้วมาจบที่ Mitsu Pajero ( สอบถามเพื่อนที่ Thai Summit Auto Part )
ช่วงก่อนซื้อ ผมได้ไปเดินที่ โรงงาน Mitsu ที่แหลมฉบัง เพราะว่า Nissan มีโครงไปเช่า โรงงานของ Mitsu ประกอบ Navara ความน่าเชื้อถือ นับว่าดีมากๆ
ถึงแม้ suppliers หลายเจ้า ที่ ระบบและคุณภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่    ช่างน้ำหนักแล้ว  ถือ ว่า โอ ที่สุดแล้ว ณ.ตอนนั้น และ ตอนนี้ครับ

รถผมเป็น รถของปลอมครับ ( เมื่อก่อนแซวกันว่า คันไหน ไม่เจอปัญหาเรื่อง โช็ครั่ว ถือว่า รถปลอม ) ณวันนี้ 43000 กม. แล้ว เข้า 0 ตลอด มุดดูด้วย โช็คยังไม่รั่วเลย
และอะไรที่ มาบ่นๆกัน เชื่อไหม ว่า ผมยังไม่เจอสักอย่าง ผมถึงบอกว่า รถผมเป็นของปลอมครับ

นี่คือเหตุผลที่มามาจบที่ Mitsu. ( ผมลง Step 2 ตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ รับรถเช้า ขับไปหนองมนเลย ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรเลย ) นิสัยขับรถเร็ว เฉลี่ย 110 - 120 หลบโดนจับความเร็ว
140 - 150 -160 >>>>>>>>> 170 - 180 เฉลี่ย 10 วันครั้ง ช่วงล่างเดิมครับ

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้


เมพขิงขิง  like
บันทึกการเข้า

chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2012, 09:13:14 pm »

ขับมา9 เดือนแล้ว ก่อนซื้อ ก็อ่านมาหลายยี่ห้อ
สอบถามเพื่อนๆที่ทำงานอยู่
- Toyota Fortuner ระบบ ช่วงล่างยังแก้ไม่ได้ ชัชซีคดบ่อย ต้องทุบ ต้องดัด ( เผาก่อน ) และ ไม่รู้เป็นอะไร ชัชซี ชุบสีไม่ค่อยติด ต้อง manual แทน และอื่นๆ
- Isuzu Mu7 หม้อน้ำ กับ Evap. รั่วบ่อยมาก ชัชซีที่ผลิตโดย โรงงานที่เจ้าของเป็นเชื้อแขก ที่ อมตะนคร ชลบุรี ในขบวนการผลิต ชัชชีมีรอย clack เยอะ ต้องเจียร เนื่อชัชซีทิ้งหลายจุด และอีกอย่าง กำลังจะเปลี่ยนโฉม ไม่เกิน ปีครึ่ง
ข้อนี้ เล่าให้อ่านเฉยๆ (- Nissan Navara เนื่องจาก โรงงานที่ บางนาหลังจาก สยามกลการขายคืนให้ ญี่ปุ่นแล้ว ทาง Nissan Motor Japan ได้ เอารถรุ่นใหม่ๆมาหลายตัว เช่น Teana March Almera และ จะมีออกมาอีกเร้วๆนี้ ช่วงนั้น โรงงานมีปัญหาเรื่อง ชิ้นส่วนมากๆ 2000 คันแรก ออกสู่ตลาด มีปัญหามากๆ ขับๆอยู่ ตัวรถเอียงซะงั้น ระบบพวงมาลัยเอียง เครื่องสั่นเหมือนผีเข้า ปัญหาเยอะแยะ )
- แล้วมาจบที่ Mitsu Pajero ( สอบถามเพื่อนที่ Thai Summit Auto Part )
ช่วงก่อนซื้อ ผมได้ไปเดินที่ โรงงาน Mitsu ที่แหลมฉบัง เพราะว่า Nissan มีโครงไปเช่า โรงงานของ Mitsu ประกอบ Navara ความน่าเชื้อถือ นับว่าดีมากๆ
ถึงแม้ suppliers หลายเจ้า ที่ ระบบและคุณภาพ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่    ช่างน้ำหนักแล้ว  ถือ ว่า โอ ที่สุดแล้ว ณ.ตอนนั้น และ ตอนนี้ครับ

รถผมเป็น รถของปลอมครับ ( เมื่อก่อนแซวกันว่า คันไหน ไม่เจอปัญหาเรื่อง โช็ครั่ว ถือว่า รถปลอม ) ณวันนี้ 43000 กม. แล้ว เข้า 0 ตลอด มุดดูด้วย โช็คยังไม่รั่วเลย
และอะไรที่ มาบ่นๆกัน เชื่อไหม ว่า ผมยังไม่เจอสักอย่าง ผมถึงบอกว่า รถผมเป็นของปลอมครับ

นี่คือเหตุผลที่มามาจบที่ Mitsu. ( ผมลง Step 2 ตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ รับรถเช้า ขับไปหนองมนเลย ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรเลย ) นิสัยขับรถเร็ว เฉลี่ย 110 - 120 หลบโดนจับความเร็ว
140 - 150 -160 >>>>>>>>> 170 - 180 เฉลี่ย 10 วันครั้ง ช่วงล่างเดิมครับ

ขอรับรอง ดีที่สุดแล้ว ณ เวลานี้

like like like like like
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
oat_19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 02:02:19 pm »

ข้อดีก็มี ข้อเสียก็มี แต่ขับมัน ช่วงล่างหนึบ ชอบ ชอบ ชอบ น้องปา... hi  hi  hi
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 02:05:28 pm »

ข้อดีก็มี ข้อเสียก็มี แต่ขับมัน ช่วงล่างหนึบ ชอบ ชอบ ชอบ น้องปา... hi  hi  hi


จะให้หนึบหนับๆๆๆๆๆ ต้องเปลี่ยนโช็ค กับ สปริงก่อน ( เขียนไปได้ แต่ของตัวเอง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เสาร์นี้ แน่ๆ )
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 02:10:11 pm »

ข้อดีก็มี ข้อเสียก็มี แต่ขับมัน ช่วงล่างหนึบ ชอบ ชอบ ชอบ น้องปา... hi  hi  hi


จะให้หนึบหนับๆๆๆๆๆ ต้องเปลี่ยนโช็ค กับ สปริงก่อน ( เขียนไปได้ แต่ของตัวเอง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เสาร์นี้ แน่ๆ )

แล้วป๋าจะเปรยดังๆออกมาว่า รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว 
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 02:21:55 pm »

ข้อดีก็มี ข้อเสียก็มี แต่ขับมัน ช่วงล่างหนึบ ชอบ ชอบ ชอบ น้องปา... hi  hi  hi


จะให้หนึบหนับๆๆๆๆๆ ต้องเปลี่ยนโช็ค กับ สปริงก่อน ( เขียนไปได้ แต่ของตัวเอง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เสาร์นี้ แน่ๆ )

แล้วป๋าจะเปรยดังๆออกมาว่า รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว 

ตอนนั้น เห็นว่า มันยังใหม่อยู่ ตอนนี้ ก็ใกล้ปีแล้ว สมควรได้แล้ว
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 02:29:59 pm »

ข้อดีก็มี ข้อเสียก็มี แต่ขับมัน ช่วงล่างหนึบ ชอบ ชอบ ชอบ น้องปา... hi  hi  hi


จะให้หนึบหนับๆๆๆๆๆ ต้องเปลี่ยนโช็ค กับ สปริงก่อน ( เขียนไปได้ แต่ของตัวเอง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เสาร์นี้ แน่ๆ )

แล้วป๋าจะเปรยดังๆออกมาว่า รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว 
ผมว่าจะเปรยว่ารู้งี้อยู่ห่างๆ BBB Gang นานแล้ว มากกว่า
บันทึกการเข้า
Tong
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 723


« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 02:40:42 pm »

ข้อดีก็มี ข้อเสียก็มี แต่ขับมัน ช่วงล่างหนึบ ชอบ ชอบ ชอบ น้องปา... hi  hi  hi


จะให้หนึบหนับๆๆๆๆๆ ต้องเปลี่ยนโช็ค กับ สปริงก่อน ( เขียนไปได้ แต่ของตัวเอง ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เสาร์นี้ แน่ๆ )

แล้วป๋าจะเปรยดังๆออกมาว่า รู้งี้เปลี่ยนนานแล้ว 
ผมว่าจะเปรยว่ารู้งี้อยู่ห่างๆ BBB Gang นานแล้ว มากกว่า


555555555............ ดีใจที่ได้ร่วมแหกๆๆๆๆ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีเวลาไปแหกด้วย..............หลังจาก โช็คแล้ว..... ยังมีเครื่องเสียงอีก.....
ต่อจากเครื่องเสียง......ก็ต้องเป็นยางอีก...........
บันทึกการเข้า

เชิญชวน ให้เลิกสูบบุหรี่ โดยใช้ บุหรี่ไฟฟ้าแทนครับ
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 21 คำสั่ง