Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มกันโคลงอีกหน่อยจะดีไหมครับ  (อ่าน 6632 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 12:43:46 am »

ป๋าๆคิดว่า ถ้าผมจะติดตั้งกันโคลงให้น้องปาอีกซักอย่างจะดีมั้ยครับ
แต่ผมติดตรงที่ไม่รู้ราคา รวมไปถึงความคุ้มค่า คุ้มทุนน่ะครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 10:30:56 am »

ป๋าๆคิดว่า ถ้าผมจะติดตั้งกันโคลงให้น้องปาอีกซักอย่างจะดีมั้ยครับ
แต่ผมติดตรงที่ไม่รู้ราคา รวมไปถึงความคุ้มค่า คุ้มทุนน่ะครับ  สาธุ


รถเรามีกันโครงอยู่แล้วทั้งหน้าและหลัง  ครับ

หากเปลี่ยนไปเป็นกันโครงที่มีประสิทธิภาพสูงกว่านี้  จะดีในทางตรงแต่ไม่ช่วยเรื่องการทรงตัวในทางโค้งสลับ  เพราะกันโครงจะงัดกับช่วงล่างครับ

ปัญหาที่รถโยนตัวเกิดจากช่วงล่างที่ออกแบบมากับรถ เน้นความนุ่มนวลมากๆ    ยิ่งแก้ปัญหาที่กันโครงจะยิ่งหลงทาไปกันใหญ่

ถ้าจะเพิ่มประสิทธิภาพช่วงล่าง   ให้ปรับแต่งหรือเปลี่ยน   ลมยาง  โช๊ค   สปริง  บูชกันโครงแบบแข็ง ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม  จะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากกว่าครับ

(สำหรับยี้ห้อ หรือร้านไหน นั้น  หาอ่านและติดตามได้ในกระทู้แนะนำ หรือ  ผู้ใช้ทั่วไป   และห้องซื้อขายครับ)
บันทึกการเข้า
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 10:40:30 am »

ป๋าๆคิดว่า ถ้าผมจะติดตั้งกันโคลงให้น้องปาอีกซักอย่างจะดีมั้ยครับ
แต่ผมติดตรงที่ไม่รู้ราคา รวมไปถึงความคุ้มค่า คุ้มทุนน่ะครับ  สาธุ


รถเรามีกันโครงอยู่แล้วทั้งหน้าและหลัง  ครับ

หากเปลี่ยนไปเป็นกันโครงที่มีประสิทธิภาพสูงกว่านี้  จะดีในทางตรงแต่ไม่ช่วยเรื่องการทรงตัวในทางโค้งสลับ  เพราะกันโครงจะงัดกับช่วงล่างครับ

ปัญหาที่รถโยนตัวเกิดจากช่วงล่างที่ออกแบบมากับรถ เน้นความนุ่มนวลมากๆ    ยิ่งแก้ปัญหาที่กันโครงจะยิ่งหลงทาไปกันใหญ่

ถ้าจะเพิ่มประสิทธิภาพช่วงล่าง   ให้ปรับแต่งหรือเปลี่ยน   ลมยาง  โช๊ค   สปริง  บูชกันโครงแบบแข็ง ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม  จะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากกว่าครับ

(สำหรับยี้ห้อ หรือร้านไหน นั้น  หาอ่านและติดตามได้ในกระทู้แนะนำ หรือ  ผู้ใช้ทั่วไป   และห้องซื้อขายครับ)
ขอบคุณมากครับป๋านะ  สาธุ สำหรับคำตอบ ผมกำลังจะบอกอยู่พอดีว่า เวลาเข้าโค้งมันรู้สึกว่าน้องปาเรามันโยนตัวไปหน่อย พลอยให้เสียวว๊าบ
แต่ก็รู้ว่า เค้าออกแบบมาเพื่อความนุ่มนวล เมื่อป๋าให้คำตอบมาแบบนี้ ผมจะได้แก้ไขให้ตรงจุด เกาให้ถูกที่คันครับ ขอบคุณอีกครั้งครับป๋านะ สาธุ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
prasit cop ปาเผือกภูทับเบิก
Newbie
*

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119


prasit.cop@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 10:52:45 am »

เป็นคำอธิบายที่ชัดเจน สาธุยอดเยี่ยมจริงๆวมต.เราอบอุ่นๆ good good
บันทึกการเข้า

หมื่นลี้ที่ก้าวไป...ด้วยใจหวังยังก้าวหน้า   แม้ถดถอยเพียงหนึ่งก้าว   หมื่นลี้ที่ก้าวไปก็ไร้ค่า
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 09:42:50 am »

เข้าโค้ง เสียววาบเช่นกันครับ ผมแก้โดย ถอนคันเร่ง ลดความเร็ว ครับ
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 09:58:32 pm »

ป๋าๆคิดว่า ถ้าผมจะติดตั้งกันโคลงให้น้องปาอีกซักอย่างจะดีมั้ยครับ
แต่ผมติดตรงที่ไม่รู้ราคา รวมไปถึงความคุ้มค่า คุ้มทุนน่ะครับ  สาธุ


รถเรามีกันโครงอยู่แล้วทั้งหน้าและหลัง  ครับ

หากเปลี่ยนไปเป็นกันโครงที่มีประสิทธิภาพสูงกว่านี้  จะดีในทางตรงแต่ไม่ช่วยเรื่องการทรงตัวในทางโค้งสลับ  เพราะกันโครงจะงัดกับช่วงล่างครับ

ปัญหาที่รถโยนตัวเกิดจากช่วงล่างที่ออกแบบมากับรถ เน้นความนุ่มนวลมากๆ    ยิ่งแก้ปัญหาที่กันโครงจะยิ่งหลงทาไปกันใหญ่

ถ้าจะเพิ่มประสิทธิภาพช่วงล่าง   ให้ปรับแต่งหรือเปลี่ยน   ลมยาง  โช๊ค   สปริง  บูชกันโครงแบบแข็ง ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม  จะเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากกว่าครับ

(สำหรับยี้ห้อ หรือร้านไหน นั้น  หาอ่านและติดตามได้ในกระทู้แนะนำ หรือ  ผู้ใช้ทั่วไป   และห้องซื้อขายครับ)
ขอบคุณมากครับป๋านะ  สาธุ สำหรับคำตอบ ผมกำลังจะบอกอยู่พอดีว่า เวลาเข้าโค้งมันรู้สึกว่าน้องปาเรามันโยนตัวไปหน่อย พลอยให้เสียวว๊าบ
แต่ก็รู้ว่า เค้าออกแบบมาเพื่อความนุ่มนวล เมื่อป๋าให้คำตอบมาแบบนี้ ผมจะได้แก้ไขให้ตรงจุด เกาให้ถูกที่คันครับ ขอบคุณอีกครั้งครับป๋านะ สาธุ
ตามป๋านะจ้า   สำหรับผมคิดว่าแค่จัด SHOCK ABSORBER เทพ ๆทั้ง 4 ต้นก็น่าจะแจ่มแล้วครับ
บันทึกการเข้า
ohm4door
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2012, 11:24:34 pm »

เปลี่ยนโช้คดีก็พอ ครับ
บันทึกการเข้า

0886131505 โอห์ม DIESEL SHOP by KENG
Peck-pjs
Jr. Member
**

like: 24
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 592



« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2012, 08:46:22 am »

ขอบคุณป๋านะ ป๋าโย่ง ป๋าโอห์ม (ผมเรียกถูกมั้ยครับ)
ลองใช้ไปก่อน ถ้าอาการโยนตัวของเค้าทำผมเสียวอีกบ่อย
สงสัยคงต้องจัดไปตามที่ป๋าๆ ได้แนะนำมาครับ  red heart red heart สาธุ
บันทึกการเข้า


เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของกันและกัน...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง