Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: pajero sport v6 3.0 ติดแก๊ส โดนัท 73 ลิตร หุ้มยางอะไหล่  (อ่าน 15020 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 12:13:09 am »


     pajero sport v6 3.0 ติดแก๊ส โดนัท 73 ลิตร หุ้มยางอะไหล่ รอรถออกจนเซ็ง ทำถังให้ดูแก้เซ็งก่อนครับ โดนเลือนออกไปตามระเบียบ บอกว่าน่าจะเป็นอีกภายในเดือนนี้ เซ็งงงง เชอะ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gdP2wef9vcY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gdP2wef9vcY</a>
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 12:37:50 am »

ตกลง 3.0 V 6ยังไม่ได้อีกหรอคุณเอส
บันทึกการเข้า

HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 12:42:22 am »

     ยังไม่มาเลยก๊าบ
บันทึกการเข้า
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 12:43:21 am »

     พี่ค๊าบ ผมเพิ่มของประมูลชุดแก๊ส ให้ที่หน้าประมูลนะค๊าบ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 07:08:54 pm »

แหม ดูแล้วอยากไปติดอีกซักรอบเลยคุณเอส งานเนียนมว๊ากก 
บันทึกการเข้า
หมวดวอ บางใหญ่ No.653
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 480


worlatap@hotmail.com
เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2012, 11:35:50 pm »

รอดูผลงาน V6 อยู่นะครับ
บันทึกการเข้า

น้องปาบางใหญ่สีน้ำตาล 2.4. รหัส 653
sayampreecha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 10:37:11 am »

ของผมจะไปติดอาทิตย์หน้า ประมาณ 25 ก.ค. นี้ครับ แต่แก๊สจะลอยตัวแล้ว จะกระทบมากไหมครับ
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 10:39:26 am »

แก๊สขึ้นยังไงก็ถูกกว่าน้ำมันครับถ้าแก๊ส 20 บาท ผมว่าน้ำมันราคาคงไปไกลเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
ooMoo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 10:51:51 am »

ราคาลอยตัวแก๊ซ แอลพีจี ราคาน่าจะพอๆๆกับ ราคา ดีเซล ที่อุดหนุนอยู่ไม่เกิน 30 บาท นะพี่น้อง  รู้ชัว 16 ส.ค.  Satu
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:09:02 am »

ป๋า แค่ 20 บาท ข้าวแกงก็จานละ 50 แล้ว  เอากันขนาดนั้น แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวเดินขบวนไปหานายกแน่เล๊ย  รัถ มองตัวเลขไว้ที่ 16.00 บาท สิ้นปี ยังไปได้ยากเลย
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:30:54 am »

ป๋า เอส  ดูที่กำลังอัด 10.5: 1 (ถือว่าเยอะในเครื่องเบนซิน นา) ของ V6 3000 แล้ว ป๋าเอสว่ามันมีผลกับการจูนแก็สไหม  ปล. ก็แค่ถามเพราะไม่รู้จ๊ะ ป๋าเบนซิน expert มาเร็ว มาวิเคราะห์ให้เราตาสว่างหน่อย  ไอ้ 10.5:1 นี่  Design Fundamental มันใช้เบนซินสะด้วย   มันจะทำให้ความร้อนหลังจากจุดระเบิดไปแล้วร้อนมากกว่าปรกติเป่า ความร้อนโดยรวมหลังจากวิ่งไปสักพักของมันจะมากกว่า แรงอัดเบนซินปรกติไหมป๋า  ใครรู้ตอบทีป๋า เพื่อประโยชน์ของ V Sixism อะนะ ถามเพราะอยากรู้....

ป๋า S ครับหม้อต้มควรเปลี่ยนที่กี่โลดี  ของหม้อหงส์มีชุดซ่อมให้เปลี่ยนไหม หรือยกลูกใหม่ดี  เข็ดแล้วเคยโดนแก็สซึมออกไปหาน้ำ  เสื้อ Aluminium ผุหมดเลย V6 ก็ เสื้อ Aluminium ด้วยเลยเสียว

แอบคิดเอาเองแบบเล็กเล็ก...นะ
ผมว่ามันเหมาะกับการใช้แก็สมากเลยมัง เพิ่มแรงอัดกระบอกสูบเพื่อหวังเรียกม้ามาอีก 7-8 ตัว ปัญหาการที่เชื้อเพลิงอาจสามารถจุดระเบิดขึ้นได้เอง auto-ignites  ก่อนที่หัวเทียนจะจุดระเบิด   เครื่องอาจเกิดการน๊อคขึ้นได้    แก็สน่าจะเป็นเชื้อเพลิงทีให้ออกเทนสูง  เพื่อป้องกันการเกิดเผาไหม้ก่อนเวลาได้ดีกว่าน้ำมันมัง  แถมยังมี ไฮโดรอริค วาวล์อีก มันช่างน่า..( หรือ พียุ่นที่ design ออกมาแอบเอาใจคอแก็สหว่า ) เท่าที่ผมเห็นเครื่องที่ติดแก็สแล้วลงตัวนะ เจ้า 6B31 นี่ลงตัวเลย เสียอย่างเดียวไปลดน้ำหนัก เป็นเสื้อ Alumunium เสียนี่ แก็สกับ Alu ไม่ค่อยชอบกันสะด้วย แต่ไม่เป็นไร ดูแลหม้อต้ม เปลี่ยนน้ำบ่อยน่าจะไปได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2012, 08:25:46 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 12:56:29 pm »

กิตติรัตน์ พูดเที่ยงนี้แล้ว ไม่ปรับ lpg .....  สบายใจไปได้อีก3เดือน ให้เก่งแค่ไหนก็ไม่มีทางไปได้ 16 หรอกเนอะ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 01:04:24 pm »

กิตติรัตน์ พูดเที่ยงนี้แล้ว ไม่ปรับ lpg .....  สบายใจไปได้อีก3เดือน ให้เก่งแค่ไหนก็ไม่มีทางไปได้ 16 หรอกเนอะ
ที่กิตติรัตน์พูดนั้น  หมายถึง ราคาแก๊ส LPG ไม่ปรับทุกภาคส่วนหรือไม่ปรับเฉพาะภาคครัวเรื่อนครับ
ต้องเช็คข่าวดีๆนะครับผมก็ไม่แน่ใจ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 01:07:18 pm »

ครัวเรื่อนกัยรถ lpg แยกกันไม่ออกครับ รัถอยากแยกมาหลายสมัยแล้ว  แยกยาก ถ้าแยกได้รวยกันตรึม ปั๊มแก็ส ส่วนภาคอุตไม่เคยติดตาม  แต่มีเพื่อนเผา ceramic ทนค่าแก็สไม่ไหว  ปิดแล้วจ๊า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2012, 01:09:20 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Lek-J's
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147


Slashracing_group@hotmail.com Thochai_eng@yahoo.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 09:06:24 pm »

 Sad  มีแต่ของแพง อ่า ถ้าlpg ขึ้นไปถึงนั่น ตายเลย 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง