ศูนย์นี้เลิกเข้าถาวร ตั้งแต่ทำดุมล้อหายแล้วไม่มีใครรับผิดชอบแล้วบอกให้เราสั่งซื้อเอง ทั้งๆที่ก่อนเข้าเช็คพนักงานรับรถก็เข้ามาเช็คพร้อมกันกับเราทุกอย่างครบแต่พอรถเสร็จออกมาปรากฏว่าดุมหาย การต้อนรับของพนักงานก็ไม่ค่อยประทับใจ รวมถึงการบริการที่ยาวนาน ขนาดไปตั้งแต่เช้าตอนเปิดออกมาเกือบบ่าย ขึ้นชื่อมากครับที่นี้ ตอนครั้งแรกจะบริการดีมาก ครั้งสองเท่านั้นล่ะรู้เรื่อง อยากให้แก้ใขด่วนครับผมต้องยอมไปที่อื่นที่ไกลกว่านี้ เรื่องรถไม่ใช่เรื่องเล่นๆเพราะทุกอย่างมีค่าใช้จ่าย ลูกค้าอย่างพวกเราก็ต้องได้รับบริการที่ดีจากพวกคุณและเป็นสิทธิที่พวกเราจะวิจารณ์ ขอบคุณ
ขออนุญาติ นะครับ ปัญหานี้เกิดขึ้นมาเมื่อไรครับ เพราะผมไม่เคยทราบเรื่องเลย เกิดก็ที่ผมจะเะข้ามาบริหารนี้หรือเปล่าครับ ผมมาเริ่มดูงานบริหารให้ที่นี้ ประมาณ เดือน พฤษภาคม 2555 แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากรบกวนให้โอกาศผมโดยกลับเข้ามารับบริการอีกครั้งนะครับ ยังไงผมต้องขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ (ดุมหาย นี้หมายถึง ฝาปิด หรือเปล่าครับ) ผมต้องขอโทษอีกครั้งแทนการติดสินใจของเจ้าหน้าที่ด้วยนะครับ ที่ไม่รับรับผิดชอบค่าอะไหล่ดังกล่าว (ถ้าได้มีการตรวจเช็คความเรียบร้อยของรถแล้ว เป็นปกติ) ทางศูนย์บริการก็ต้องรับผิดชอบให้กับลูกค้าครับไม่ว่าจะเป็น กรณีใดๆก็ตาม เพราะเจ้าหน้าที่ของศูนย์เป็นผู้ตรวจเช็คไปแล้ว
อย่างนี้ครับ ถ้าเป็นไปได้ ผมขอโอกาศได้ดูแลอีกครั้งนะครับ ถ้ามีโอกาศกลับเข้ามาที่ศูนย์ผม ดังนี้ครับ 1. ผมจะให้ส่วน ลด ตามราคามูลค่าที่ท่านต้องเสียค่าใช้จ่ายไป
2. ผมแถบเคลือบสี ฟรี 1 ครั้ง (โดย AUTO GLYM)
3. ฟรี AUTO FRESH พ่นดับกลิ่นดับฆ่าเชื้อโลค และเพิ่มความหอมสดชื่อ (ในห้องโดยสาร) 1 ครั้ง (โดย AUTO GLYM)
หมายเหตุ
เพิ่อทดแทนกับสิ่งที่เจ้าหน้าทที่ของศูนย์บริการ ได้ทำลงไปโดยไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของลูกค้า ครับ ยังไงก็ตามผม ในนาม ผู้จัดการศูนย์บริการ ต้องขออภัย อีกครั้งกับเหตุการที่เกิดขึ้นครับ