Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่ากล่องคันเร่งไฟฟ้าและกล่องดันรางอย่างไหนดีกว่า  (อ่าน 14386 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
singkai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 10:59:14 pm »

ผมจะใส่เพื่อเร่งดีช่วงตีนต้นและช่วงกลางช่วงปลายไม่สนเท่าไรมีงบใส่ได้แค่ตัวเดียวจะใส่ตัวไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 11:23:05 pm »

ถ้าจะเอาแค่นั้นจริงๆ ผมว่าแค่คันเร่งก็พอครับ
ผมใส่มาแล้วทั้งสองอย่างปัจจุบัน ดันรางผมใช้แค่ mode eco ครับ
คิดว่าเหมาะกับตัวเองแล้วครับ
บันทึกการเข้า
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:33:01 am »

กำลังตัดสินใจอยู่เหมือนกันครับ ยังลังเลอยู่ตอนนี้ใจจะเอาแค่กล่องคันเร่งไฟฟ้าเพื่อมาช่วยตีนต้นอย่างเดียวเพราะเกือบโดนจิ้มตูดมาหลายครั้ง

เนื่องจากจะเปลี่ยนเลน ตอนขับๆอยู่แล้วเบรคเพื่อเปลี่ยนเลน พอกดคันเร่งมันจะมีช่วงที่รถมันเอ๋อๆอยู่ประมาณ 2 วินาที ไม่ยอมออกตัวสักที รถอีกเลนมาใกล้จะถึงแล้วมันถึงจะออกตัวได้ พวกเบรคเอี๊ยด  โคตรเสียวเลย
บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
FaHJoNe 1524
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3414


ปาโอโม่ ฟ้า เชียงใหม่ 1524 อั๊ยย่ะ 46


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:39:55 am »

ถ้าจะเอาแค่นั้นจริงๆ ผมว่าแค่คันเร่งก็พอครับ
ผมใส่มาแล้วทั้งสองอย่างปัจจุบัน ดันรางผมใช้แค่ mode eco ครับ
คิดว่าเหมาะกับตัวเองแล้วครับ
  like
บันทึกการเข้า

ขอเชิญพี่น้องชาวปาเจโร่ไทยแลนด์ร่วมงานขึ้นบ้านใหม่และผูกข้อมือวันที่10พย.55ครับ
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:44:51 am »

ถ้าเอาสะดวกก็กล่องคันเร่งครับ เพราะไม่ต้องยุ่งกับเครื่องยนต์อะไรมากมาย เข้าศูนย์ก็สะดวกครับ ไม่หมดรับประกัน ถอด-ใส่สะดวกด้วยครับ

ส่วนกล่องดันรางต้องมีการยุ่งกับเครื่องยนต์อยู่พอสมควร (เค้าว่ากันมา) และมีโอกาสที่จะหมดประกันศูนย์ครับ แต่ที่ได้มาคือความแรงที่เพิ่มขึ้นครับ ดีกว่าใส่กล่องคันเร่งแน่นอน

ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ แล้วไม่ได้ไปแข่งเหมือนปิกอัพเกียร์ธรรมดาตามสนามแข่ง ผมว่ากล่องคันเร่งน่าจะพอครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ  )

แต่ถ้าจะเอาแค่ต้นเพื่อออกตัว หรือเพื่อเร่งแซงอย่างที่เจ้าของกระทู้ต้องการ ผมว่ากล่องคันเร่งเอาอยู่ครับ  
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:43:11 pm »

กำลังตัดสินใจอยู่เหมือนกันครับ ยังลังเลอยู่ตอนนี้ใจจะเอาแค่กล่องคันเร่งไฟฟ้าเพื่อมาช่วยตีนต้นอย่างเดียวเพราะเกือบโดนจิ้มตูดมาหลายครั้ง

เนื่องจากจะเปลี่ยนเลน ตอนขับๆอยู่แล้วเบรคเพื่อเปลี่ยนเลน พอกดคันเร่งมันจะมีช่วงที่รถมันเอ๋อๆอยู่ประมาณ 2 วินาที ไม่ยอมออกตัวสักที รถอีกเลนมาใกล้จะถึงแล้วมันถึงจะออกตัวได้ พวกเบรคเอี๊ยด  โคตรเสียวเลย
คันเร่งครับ  ขับง่ายขึ้นเยอะ hi hi hi
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
singkai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:35:22 pm »

สรุปว่าเชียร์กล่องคันเร่งทั้งหมดเลยก็ใส่แค่กล่องคันเร่งพอ(ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ)
บันทึกการเข้า
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:55:50 pm »

ขอขอบคุณด้วยครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:00:56 pm »

ถึงจะมีกล่องดันราง+ยกหัวฉีดแล้วแต่ถ้าได้กล่องคันเร่งด้วยนะผมว่ามันสุดยอดครับ แต่ถ้าป๋าไม่สน กลาง ปลาย ก็กล่องคันเร่งอย่างเดียวพอแล้วครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
REGENCY
อั๊ยยย่ะ 02
Hero Member
*****

like: 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6884


p j s . 2 5 5 5

kraweesaisuntorn@windowslive.com
อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:50:14 am »

สรุปว่าเชียร์กล่องคันเร่งทั้งหมดเลยก็ใส่แค่กล่องคันเร่งพอ(ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ)

 good good
บันทึกการเข้า

แดนเทพ เดกวัด จน จน คน นึง ติดต่อ 0898499988
Bas Na Korat@0618
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908



« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 02:51:35 pm »


เมื่อได้ข้อสรุปแล้ว อีกคำถามที่ต้องตามมาคือ แล้วกล่องของค่ายไหนดีล่ะ   yes!!
ผมเองก็มองๆอยู่เหมือนกัน  Cheesy
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 03:15:43 pm »

ให้ผมตอบใหมครับป๋าบาส   

ล้อเล่นคร๊าบ...
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 03:41:05 pm »

จากคำถามที่ให้เลือระหว่างกล่องคันเร่ง กับ กล่องดันราง
ถ้าเป็นผม ผมเลือกกล่องดันรางครับ  เอาเป็นแบบปลั้ก ไม่ทำท้ายรางครับ
จาก "ความคิดเห็นส่วนตัว"
ถ้าจะใส่กล่องคันเร่งเพื่อให้รู้สึกว่ารถ"แรง"ขึ้นมา ป๋าลองเปลี่ยนจาก "ค่อยๆเหยียบ" เป็น "เหยียบ" ลึกกว่าเดิมครับจะได้ความรู้สึกที่ทันอกทันใจขึ้นมาครับ
ในกรณีใส่กล่องดันราง จะสามารถรู้สึกถึงพละกำลัง ความไหลลื่นของเครื่องยนต์ครับ และรู้สึกถึงการออกตัวที่ดีขึ้นครับ
 
ปล.ถ้าป๋าจัดจัดกล่องคันเร่งมาก่อนแล้ว สีกพักเพิ่มดันราง ก้อเป็นคำตอบที่ผมคิดว่า " ตอบโจทย์" ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 04:19:35 pm »

ถ้าเอาเซฟเครื่องยนต์ก็กล่องคันเร่งดีกว่าครับ ใช้งานแบบบ้านๆ เดิมๆ ดีที่สุดครับ
หรือจะลองกล่องดันรางซักใบเพื่อลองอะไรที่แตกต่างออกไป ปรับจูนไม่ต้องหนักมาก ขับสนุกกว่าครับ

ผมใช้ทั้งกล่องดัน หัวฉีด แล้วอัพมาเป็นกล่องยก จูนขาคันเร่ง ปรับแต่งตรงตามสเป็คกล่อง
แต่พังคาเท้ามาแล้วสองรอบ ซ่อมไปเกือบสองแสน ของพวกนี้มีผลต่อการสภาพของเครื่องยนต์ครับถ้าเรารับตรงนี้ได้
บันทึกการเข้า
Bas Na Korat@0618
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908



« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 04:53:30 pm »

ให้ผมตอบใหมครับป๋าบาส   

ล้อเล่นคร๊าบ...

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 21 คำสั่ง