ไม่ได้ใส่กล่อง ครับ ติด lpg ร่วมมาได้แปดหมื่นโล แต่ตอนเกิดเหตุ ไม่ได้ใช้ lpg สองร้อยกว่า กม เพราะมันหมด แต่ก็คงมีผลสะสม เพราะมันแรงกว่าเดิม
เดิมน้ำยาล้างหัวฉีด แต่คงไม่เกี่ยวกัน มันเป็นตอนผมกดอัด ออกจากแยก ปกติ จะออกแบบนิ่มๆ
ป๋า เคยทำมา
-ปะเกนเดิม หรือใช้ของอะไร
-น๊อตเดิม หรือใช้ของสตาด้า เอามาตัด เพืออัดปอนด์ให้มาก
-ฝาไม่โก่ง ไม่ต้องปาด ใช่ไหม
ถ้าไปซ่อมก็จูน gas ลดลงด้วยนะครับเพื่อลดความร้อนส่วนการซ่อมก็ตามนั้นครับ
- ถ้าไม่ได้ปาดฝาก็เปลี่ยนใช้ประเก็นขนาดเท่าเดิมหรือเอาที่หนากว่าเดิมอีกไซด์นึงก็ได้ครับของศูนย์มี 3 ขนาด ก่อนใส่ก็พ่นสเปร์ทองแดงที่ประเก็นสักสามรอบ
- ส่วนน็อตก็ใช้ของสตราด้าก็ได้ครับ
- ฝาถ้าไม่โก่งไม่ต้องปาดครับแต่จากเหตุกาณ์ที่เล่ามาระยะทางที่ใช้งานหลังเกิดเหตุค่อนข้างไกลคาดว่าน่าจะมีการโก่งตัวนิดหน่อยคงต้องปาดแล้วขยับประเก็นหนากว่าเดิมๆ 1 size
-อย่าลืมตรวจสอบ วาล์วน้ำ ปั้มน้ำ ฝาหม้อน้ำ ฟรีปั้มพัดลม ด้วยนะครับไหนๆก็ได้รื้อออกมาแล้ว
*** ทำรอบนี้แล้วยังไม่หายคงต้องอุดตาน้ำระหว่างสูบแล้วหละครับ เพราะผมมาจบที่อุดตาน้ำนี้หละครับ
ขออนุญาติยืมรูปรถสมาชิกน้ำดัน น้าเบียร์จาก ไทรทันคลับมาให้ดูว่าอุดแบบไหนนะครับพอดีของผมไม่ได้ถ่ายไว้