Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำดันเสียแล้ว  (อ่าน 22762 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 04, 2012, 10:06:57 pm »

เดี๋ยวผมจะมาเล่าเหมือนกันนะ ใน case ผม รอให้เสร็จก่อน เดี๋ยวเล่าทีเดียว เฮ้อ อนาถแท้ 4d56 คุณพระ!!!
  รถหมอเป้.. น้ำดันกะเขาด้วยหรือเปล่า  เสียว ๆแทนอยู่เหมือนกัน     
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 12:02:18 am »

เดี๋ยวมาเล่าทีเดียวเด้อจ้า ตอนนี้กะลัง "เบื่อ"
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 12:08:45 pm »

เดี๋ยวมาเล่าทีเดียวเด้อจ้า ตอนนี้กะลัง "เบื่อ"
ใจเย็นครับคุณหมอ คิดเหมือนกันครับ ผมขับวีโก้แล้วลองไปขับปาเจโร่ มันคนละเรื่องกันเลยครับ เจ้าโก้ขับสบายกว่าเยอะเลยครับ รอผบ.บ่นก่อนถ้าบ่นมีขายครับน้องปา ....
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 07:52:02 pm »

เดี๋ยวมาเล่าทีเดียวเด้อจ้า ตอนนี้กะลัง "เบื่อ"
ใจเย็นครับคุณหมอ คิดเหมือนกันครับ ผมขับวีโก้แล้วลองไปขับปาเจโร่ มันคนละเรื่องกันเลยครับ เจ้าโก้ขับสบายกว่าเยอะเลยครับ รอผบ.บ่นก่อนถ้าบ่นมีขายครับน้องปา ....
ตอนนี้ กะลังถูกผ่าเครื่อง @ บางค้อดีเซล แถวๆ บางใหญ่...ปะเก็น ยังไม่เปื่อย แต่น้ำมันลอดข้ามช่องตาน้ำระหว่างฝาสูบ แล้ว อาการคือ เปิดฝาหม้อน้ำดูแล้วมันมีฟองอากาศปุดๆ ตลอด ผมไม่สบายใจ เหมือนระเบิดเวลารอวันปะทุ เลยให้ช่างที่จูนกล่อง (ปู เบนเทค) หาอู่จัดการปัญหาดังกล่าวให้ สรุปคือ ชำแหละเครื่อง ส่งไปอุดตาน้ำที่โรงกลึง เปลี่ยนปะเก็นแต่งร้าน ช แถวๆ รองเมือง ทั้งหมดนี้ ขอเวลา 1 อาทิตย์...ผมก้อเลยไม่มีรถขับ ทนไม่ไหว ต้องเดินทาง เสาร์ อาทิตย์ ไปเรียนที่คลองหลวงอีก ไม่ใช่กระแดะ นั่งรถประจำทาง ไม่ได้ แต่มันโคตรไม่สะดวกเลย พรุ่งนี้ จึงจะไปเช่ารถที่ thairentacar แถวๆ คลองตัน เอามิราจ มาขับแก้ขัดสัก 7 วัน (วันละ 950 บาท ราคารวมประกันชั้น 1 ถ้าไม่รวม จะ 750/วัน)
เสร็จจากงานนี้ ถ้ายังรวนไม่เลิก สรุปเลยว่า "ปล่อยเต๊นท์" หาคันใหม่ จบข่าว
ปล. ที่มันพัง ผมยอมรับว่า เกิดจากการไปติดกล่อง จูนเพิ่ม + ผมเป็นคนเท้าหนัก อันที่จริง อยากจะบอกว่า มันก้อไม่ค่อยดี ตั้งแต่ก่อนลงกล่องแล้ว ผมเคยเล่าว่า ขับไปกระบี่ มันความร้อนขึ้นที่สุราษฎร์ธานี ให้อับอายขายหน้า ทั้งๆที่ขับมากี่คัน ผมก้อมิดทุกคัน แต่คันนี้กลับรวน ทำเอาไม่มั่นใจ ช่างศูนย์ หาสาเหตุไม่เจอ (หลังจากนั้นก้อยาว ที่เปลี่ยนหม้อน้ำ เปลี่ยนอินเตอร์ ก้อแค่อยากให้มันระบายความร้อนดีขึ้น แต่ก้อ อะนะ ผลที่ตามมา ยาวเฟื้อยอีกเช่นกัน) ผมอยากบอกว่า รถรุ่นนี้ เครื่องรหัสนี้ 4d56 ที่โม้มาว่า 178 แรงสุดๆ แต่ไม่ทนเท้าเอาเสียเลย ม้าขนาดนี้ ใครจะขับช้าๆ ก้อขับไป ผมขับไม่เป็น ออกป้ายแดง ผมก้อมิด 180-190 ถ้าถนนโล่ง ถ้ารู้ว่าเครื่องรุ่นนี้ รหัสนี้ มันใจเสาะ ทนอัดยาว (แช่เกิน 160) ไม่ค่อยได้ แต่งเพิ่มก้อไม่ค่อยได้ มันรับไม่ไหว ผมก้อขี่ fortuner แทนไปแล้ว ไม่น่าเลย คุณพระ!!! เสียความรู้สึก ช่างบอบบางเหลือเกิน 4d56 178 แรงม้า
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:57:29 pm »

เดี๋ยวมาเล่าทีเดียวเด้อจ้า ตอนนี้กะลัง "เบื่อ"
ใจเย็นครับคุณหมอ คิดเหมือนกันครับ ผมขับวีโก้แล้วลองไปขับปาเจโร่ มันคนละเรื่องกันเลยครับ เจ้าโก้ขับสบายกว่าเยอะเลยครับ รอผบ.บ่นก่อนถ้าบ่นมีขายครับน้องปา ....
ตอนนี้ กะลังถูกผ่าเครื่อง @ บางค้อดีเซล แถวๆ บางใหญ่...ปะเก็น ยังไม่เปื่อย แต่น้ำมันลอดข้ามช่องตาน้ำระหว่างฝาสูบ แล้ว อาการคือ เปิดฝาหม้อน้ำดูแล้วมันมีฟองอากาศปุดๆ ตลอด ผมไม่สบายใจ เหมือนระเบิดเวลารอวันปะทุ เลยให้ช่างที่จูนกล่อง (ปู เบนเทค) หาอู่จัดการปัญหาดังกล่าวให้ สรุปคือ ชำแหละเครื่อง ส่งไปอุดตาน้ำที่โรงกลึง เปลี่ยนปะเก็นแต่งร้าน ช แถวๆ รองเมือง ทั้งหมดนี้ ขอเวลา 1 อาทิตย์...ผมก้อเลยไม่มีรถขับ ทนไม่ไหว ต้องเดินทาง เสาร์ อาทิตย์ ไปเรียนที่คลองหลวงอีก ไม่ใช่กระแดะ นั่งรถประจำทาง ไม่ได้ แต่มันโคตรไม่สะดวกเลย พรุ่งนี้ จึงจะไปเช่ารถที่ thairentacar แถวๆ คลองตัน เอามิราจ มาขับแก้ขัดสัก 7 วัน (วันละ 950 บาท ราคารวมประกันชั้น 1 ถ้าไม่รวม จะ 750/วัน)
เสร็จจากงานนี้ ถ้ายังรวนไม่เลิก สรุปเลยว่า "ปล่อยเต๊นท์" หาคันใหม่ จบข่าว
ปล. ที่มันพัง ผมยอมรับว่า เกิดจากการไปติดกล่อง จูนเพิ่ม + ผมเป็นคนเท้าหนัก อันที่จริง อยากจะบอกว่า มันก้อไม่ค่อยดี ตั้งแต่ก่อนลงกล่องแล้ว ผมเคยเล่าว่า ขับไปกระบี่ มันความร้อนขึ้นที่สุราษฎร์ธานี ให้อับอายขายหน้า ทั้งๆที่ขับมากี่คัน ผมก้อมิดทุกคัน แต่คันนี้กลับรวน ทำเอาไม่มั่นใจ ช่างศูนย์ หาสาเหตุไม่เจอ (หลังจากนั้นก้อยาว ที่เปลี่ยนหม้อน้ำ เปลี่ยนอินเตอร์ ก้อแค่อยากให้มันระบายความร้อนดีขึ้น แต่ก้อ อะนะ ผลที่ตามมา ยาวเฟื้อยอีกเช่นกัน) ผมอยากบอกว่า รถรุ่นนี้ เครื่องรหัสนี้ 4d56 ที่โม้มาว่า 178 แรงสุดๆ แต่ไม่ทนเท้าเอาเสียเลย ม้าขนาดนี้ ใครจะขับช้าๆ ก้อขับไป ผมขับไม่เป็น ออกป้ายแดง ผมก้อมิด 180-190 ถ้าถนนโล่ง ถ้ารู้ว่าเครื่องรุ่นนี้ รหัสนี้ มันใจเสาะ ทนอัดยาว (แช่เกิน 160) ไม่ค่อยได้ แต่งเพิ่มก้อไม่ค่อยได้ มันรับไม่ไหว ผมก้อขี่ fortuner แทนไปแล้ว ไม่น่าเลย คุณพระ!!! เสียความรู้สึก ช่างบอบบางเหลือเกิน 4d56 178 แรงม้า
พระเจ้าช่วย  กล้วยปิ้ง   รถหมอเป้น้ำดันจริง ๆด้วย  อุ๊ยคุณพระ 555++
ไม่ต้องเครียดเดี๋ยวก็กลับมาแรงเหมือนเดิม  คริ ๆ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:59:09 pm »

เดี๋ยวมาเล่าทีเดียวเด้อจ้า ตอนนี้กะลัง "เบื่อ"
ใจเย็นครับคุณหมอ คิดเหมือนกันครับ ผมขับวีโก้แล้วลองไปขับปาเจโร่ มันคนละเรื่องกันเลยครับ เจ้าโก้ขับสบายกว่าเยอะเลยครับ รอผบ.บ่นก่อนถ้าบ่นมีขายครับน้องปา ....
ตอนนี้ กะลังถูกผ่าเครื่อง @ บางค้อดีเซล แถวๆ บางใหญ่...ปะเก็น ยังไม่เปื่อย แต่น้ำมันลอดข้ามช่องตาน้ำระหว่างฝาสูบ แล้ว อาการคือ เปิดฝาหม้อน้ำดูแล้วมันมีฟองอากาศปุดๆ ตลอด ผมไม่สบายใจ เหมือนระเบิดเวลารอวันปะทุ เลยให้ช่างที่จูนกล่อง (ปู เบนเทค) หาอู่จัดการปัญหาดังกล่าวให้ สรุปคือ ชำแหละเครื่อง ส่งไปอุดตาน้ำที่โรงกลึง เปลี่ยนปะเก็นแต่งร้าน ช แถวๆ รองเมือง ทั้งหมดนี้ ขอเวลา 1 อาทิตย์...ผมก้อเลยไม่มีรถขับ ทนไม่ไหว ต้องเดินทาง เสาร์ อาทิตย์ ไปเรียนที่คลองหลวงอีก ไม่ใช่กระแดะ นั่งรถประจำทาง ไม่ได้ แต่มันโคตรไม่สะดวกเลย พรุ่งนี้ จึงจะไปเช่ารถที่ thairentacar แถวๆ คลองตัน เอามิราจ มาขับแก้ขัดสัก 7 วัน (วันละ 950 บาท ราคารวมประกันชั้น 1 ถ้าไม่รวม จะ 750/วัน)
เสร็จจากงานนี้ ถ้ายังรวนไม่เลิก สรุปเลยว่า "ปล่อยเต๊นท์" หาคันใหม่ จบข่าว
ปล. ที่มันพัง ผมยอมรับว่า เกิดจากการไปติดกล่อง จูนเพิ่ม + ผมเป็นคนเท้าหนัก อันที่จริง อยากจะบอกว่า มันก้อไม่ค่อยดี ตั้งแต่ก่อนลงกล่องแล้ว ผมเคยเล่าว่า ขับไปกระบี่ มันความร้อนขึ้นที่สุราษฎร์ธานี ให้อับอายขายหน้า ทั้งๆที่ขับมากี่คัน ผมก้อมิดทุกคัน แต่คันนี้กลับรวน ทำเอาไม่มั่นใจ ช่างศูนย์ หาสาเหตุไม่เจอ (หลังจากนั้นก้อยาว ที่เปลี่ยนหม้อน้ำ เปลี่ยนอินเตอร์ ก้อแค่อยากให้มันระบายความร้อนดีขึ้น แต่ก้อ อะนะ ผลที่ตามมา ยาวเฟื้อยอีกเช่นกัน) ผมอยากบอกว่า รถรุ่นนี้ เครื่องรหัสนี้ 4d56 ที่โม้มาว่า 178 แรงสุดๆ แต่ไม่ทนเท้าเอาเสียเลย ม้าขนาดนี้ ใครจะขับช้าๆ ก้อขับไป ผมขับไม่เป็น ออกป้ายแดง ผมก้อมิด 180-190 ถ้าถนนโล่ง ถ้ารู้ว่าเครื่องรุ่นนี้ รหัสนี้ มันใจเสาะ ทนอัดยาว (แช่เกิน 160) ไม่ค่อยได้ แต่งเพิ่มก้อไม่ค่อยได้ มันรับไม่ไหว ผมก้อขี่ fortuner แทนไปแล้ว ไม่น่าเลย คุณพระ!!! เสียความรู้สึก ช่างบอบบางเหลือเกิน 4d56 178 แรงม้า
พระเจ้าช่วย  กล้วยปิ้ง   รถหมอเป้น้ำดันจริง ๆด้วย  อุ๊ยคุณพระ 555++
ไม่ต้องเครียดเดี๋ยวก็กลับมาแรงเหมือนเดิม  คริ ๆ
เหลือไว้เพียงความทรงจำ ว่าเคยสังกัด ปาเจโร โซนตะวันตก เพราะมีแนวโน้มสูงว่า จะหาคันใหม่ ในไม่ช้านี้
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #51 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 07:54:33 pm »

 ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #52 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 07:35:16 am »

อ้าวคุณหมอเครื่องไปเสียแล้วเหรอครับ ของผมคอยเครื่องใหม่ยังมาไม่ถึงเลย เหลืออีก 2 อาทิตย์หน้าจะมาถึง แล้วจะเอามากดใหม่ดูซิว่าจะพังอีกป่าว   ขอให้หายไว ๆ น๊ะครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #53 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 03:20:25 pm »

คุณหมอครับถ้าสั่งร้าน ช. สั่งรุ่นขริปขอบนะครับป๋า

ส่วนตาน้ำอย่าอุดหมดนะครับ อุดเฉพาะระหว่างสูบพอครับ

ซื้อสเปร์ยทองแดงมา 1 กระป๋องด้วยนะครับ

เปลี่ยนน็อตเสาเสื้อ+ตัวเมีย เลยนะครับ

สเต็ปนี้ รับบู๊ทบาร์2สบายๆครับ red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 07:37:02 pm »

เดี๋ยวมาเล่าทีเดียวเด้อจ้า ตอนนี้กะลัง "เบื่อ"
ใจเย็นครับคุณหมอ คิดเหมือนกันครับ ผมขับวีโก้แล้วลองไปขับปาเจโร่ มันคนละเรื่องกันเลยครับ เจ้าโก้ขับสบายกว่าเยอะเลยครับ รอผบ.บ่นก่อนถ้าบ่นมีขายครับน้องปา ....
ตอนนี้ กะลังถูกผ่าเครื่อง @ บางค้อดีเซล แถวๆ บางใหญ่...ปะเก็น ยังไม่เปื่อย แต่น้ำมันลอดข้ามช่องตาน้ำระหว่างฝาสูบ แล้ว อาการคือ เปิดฝาหม้อน้ำดูแล้วมันมีฟองอากาศปุดๆ ตลอด ผมไม่สบายใจ เหมือนระเบิดเวลารอวันปะทุ เลยให้ช่างที่จูนกล่อง (ปู เบนเทค) หาอู่จัดการปัญหาดังกล่าวให้ สรุปคือ ชำแหละเครื่อง ส่งไปอุดตาน้ำที่โรงกลึง เปลี่ยนปะเก็นแต่งร้าน ช แถวๆ รองเมือง ทั้งหมดนี้ ขอเวลา 1 อาทิตย์...ผมก้อเลยไม่มีรถขับ ทนไม่ไหว ต้องเดินทาง เสาร์ อาทิตย์ ไปเรียนที่คลองหลวงอีก ไม่ใช่กระแดะ นั่งรถประจำทาง ไม่ได้ แต่มันโคตรไม่สะดวกเลย พรุ่งนี้ จึงจะไปเช่ารถที่ thairentacar แถวๆ คลองตัน เอามิราจ มาขับแก้ขัดสัก 7 วัน (วันละ 950 บาท ราคารวมประกันชั้น 1 ถ้าไม่รวม จะ 750/วัน)
เสร็จจากงานนี้ ถ้ายังรวนไม่เลิก สรุปเลยว่า "ปล่อยเต๊นท์" หาคันใหม่ จบข่าว
ปล. ที่มันพัง ผมยอมรับว่า เกิดจากการไปติดกล่อง จูนเพิ่ม + ผมเป็นคนเท้าหนัก อันที่จริง อยากจะบอกว่า มันก้อไม่ค่อยดี ตั้งแต่ก่อนลงกล่องแล้ว ผมเคยเล่าว่า ขับไปกระบี่ มันความร้อนขึ้นที่สุราษฎร์ธานี ให้อับอายขายหน้า ทั้งๆที่ขับมากี่คัน ผมก้อมิดทุกคัน แต่คันนี้กลับรวน ทำเอาไม่มั่นใจ ช่างศูนย์ หาสาเหตุไม่เจอ (หลังจากนั้นก้อยาว ที่เปลี่ยนหม้อน้ำ เปลี่ยนอินเตอร์ ก้อแค่อยากให้มันระบายความร้อนดีขึ้น แต่ก้อ อะนะ ผลที่ตามมา ยาวเฟื้อยอีกเช่นกัน) ผมอยากบอกว่า รถรุ่นนี้ เครื่องรหัสนี้ 4d56 ที่โม้มาว่า 178 แรงสุดๆ แต่ไม่ทนเท้าเอาเสียเลย ม้าขนาดนี้ ใครจะขับช้าๆ ก้อขับไป ผมขับไม่เป็น ออกป้ายแดง ผมก้อมิด 180-190 ถ้าถนนโล่ง ถ้ารู้ว่าเครื่องรุ่นนี้ รหัสนี้ มันใจเสาะ ทนอัดยาว (แช่เกิน 160) ไม่ค่อยได้ แต่งเพิ่มก้อไม่ค่อยได้ มันรับไม่ไหว ผมก้อขี่ fortuner แทนไปแล้ว ไม่น่าเลย คุณพระ!!! เสียความรู้สึก ช่างบอบบางเหลือเกิน 4d56 178 แรงม้า
พระเจ้าช่วย  กล้วยปิ้ง   รถหมอเป้น้ำดันจริง ๆด้วย  อุ๊ยคุณพระ 555++
ไม่ต้องเครียดเดี๋ยวก็กลับมาแรงเหมือนเดิม  คริ ๆ
เหลือไว้เพียงความทรงจำ ว่าเคยสังกัด ปาเจโร โซนตะวันตก เพราะมีแนวโน้มสูงว่า จะหาคันใหม่ ในไม่ช้านี้
ใจเดียวกันเลยนะคุณหมอคิดผิดไปนิดเดียวก่อนซื้อเห็นว่ามันถูกกว่าก็เลยซื้อ จนต้องจำใจใช้มันไป และก็ได้เจอปัญหาต่างๆมากมาย ผมก็เบื่อโครตๆกับมันครับ แต่ตอนนี้ให้ผบไปแล้วแต่ก็ยังเจอกับมันอยู่ทุกวันเพียงแต่ไม่ได้ขับเท่านั้นเอง แรกๆก็ภูมิใจ แต่พอขับไปกลับทรมานใจซะงั้น กะว่าสามปีครับปล่อยแน่ รอฟอร์จูนตัวใหม่ หรือไมก็ เอเวอร์เรสตัวใหม่ละครับ แต่ตอนนี้ขับเจ้าโก้ไปก่อนพลางๆ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:16:01 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 06:22:17 pm »

มาแอบดู
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #57 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 08:01:09 pm »

ตั้งแต่จัดการมา ครบหมื่นโล ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
ให้ตั้งวาล์ว และ ย้ำน๊อตฝาสูบ  ตอนนี้ไม่มีปัญหาใดๆ

รอ ออยเกียร์มาก แล้วหาเวลา จัดเพิ่ม
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 08:24:00 pm »

ตั้งแต่จัดการมา ครบหมื่นโล ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
ให้ตั้งวาล์ว และ ย้ำน๊อตฝาสูบ  ตอนนี้ไม่มีปัญหาใดๆ

รอ ออยเกียร์มาก แล้วหาเวลา จัดเพิ่ม

ว้าวๆๆมีสรุปการทำหรือค่าใช้จ่ายบ้างใหมครับ...
เผื่อเป็นแนวทางครับป๋า  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #59 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 11:30:49 pm »

ตั้งแต่จัดการมา ครบหมื่นโล ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง
ให้ตั้งวาล์ว และ ย้ำน๊อตฝาสูบ  ตอนนี้ไม่มีปัญหาใดๆ

รอ ออยเกียร์มาก แล้วหาเวลา จัดเพิ่ม

ว้าวๆๆมีสรุปการทำหรือค่าใช้จ่ายบ้างใหมครับ...
เผื่อเป็นแนวทางครับป๋า  สาธุ สาธุ
สรุปการทำฝา ปะเกน เจียวาล์ว กับเปลี่ยน timing สองหมื่นห้า สรุปไว้ตอนต้นๆ แล้วครับ
การไปตั้งวาล์วใหม่ และ ย้ำน๊อตฝาสูบ พันกว่าบาท
ส่วนเรื่องออยเกียร์ พึ่งสั่งของ ยังไม่ได้ฤกษ์จัดการครับ ถ้าทำแล้ว จะมาโพสให้ สมช. ฟัง


SMG รุ่น จอเขียว ที่ซื้อไป เอาติด triton ของน้องสาว ดีเลยครับ สวยกว่าของผม อีก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 21 คำสั่ง