wavy
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 03:08:43 pm » |
|
เมื่อวันที่ 25 กค 2555 เวลา 08.30 น. ได้นำรถเข้าศูนย์ กฤษฎากลการ (ประเทศไทย) สาขาแจ้งวัฒนะ เพื่อเปลี่ยน ปีกนกบนขวา ซึ่งได้สั่งอะไหร่ไว้ เมื่ออาทิตย์ก่อน ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้เอารถเข้าทำได้ (รถดิฉัน mitsubishi triton 4 ประตู ) พนักงานบริการรับรถ มารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท ไม่ทราบชื่อพนักงานที่รับ เพราะไม่มีชื่อติดบอกไว้ อาจเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง ขับไปไม่มีความรู้เรื่องรถเท่าไร จึงแสดงกริยาแบบนี้ พอจะขอบัตรสนเท่ห์ และได้สอบถามพนักงานการเงินว่าสามารถเขียนได้ที่ไหน แต่พนักงานบอกว่ามีค่ะแต่อยู่ด้านในต้องเข้าไปหาเอาเอง ประมาณว่า ไม่อยากให้เขียน จริงๆ ชอบรถมิตซูนะ ขับมิตซูมา 3 คันแล้วค่ะ ตั้งแต่ มิตซู ไซโคลน / มิตซู ซีเดีย /มิตซู ไทรทัน 4 ประตู กะว่าอนาคตจะซื้อปาเจโร่เหมือนกัน แต่พอเจอแบบนี้ ก้อเริ่มคิดใหม่แล้วละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 03:45:13 pm » |
|
งามไส้อีกแล้ว ... ไกล้ที่ทำงานผมซะด้วย แต่ไม่เคยเข้าใช้บริการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benopenair (เบน)
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 127
ID : 1385
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:08:08 pm » |
|
เฮ้อ... ปวดหัวแทนกับศูนย์แบบนี้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
I Like Pajerosport-Thailand
|
|
|
Osaoka
Full Member
like: 21
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1154
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 08:43:07 pm » |
|
มีมาเร่ือยๆ ผู้บริหารคงไม่มาดูตรงน้ีหลอกเพราะมัวแต่ดูยอดจองของ น้องปา กับ มิราจอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 08:55:30 pm » |
|
0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 09:23:55 pm » |
|
0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง หรอยแรงนิ ป๋าตี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 10:31:04 pm » |
|
0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง หรอยแรงนิ ป๋าตี้ นี่ถ้าเป็น0แถวบ้านละก็ ได้เจอดีกันแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 11:13:26 pm » |
|
0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง หรอยแรงนิ ป๋าตี้ นี่ถ้าเป็น0แถวบ้านละก็ ได้เจอดีกันแน่ ถ้าหลังแล้วลูบอย่างอื่นก็น่าสนใจนะครับป๋าตี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sompon
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 11:10:27 am » |
|
เมื่อก่อนเคยเข้าศูนย์นี้ตอนนี้ขอร้องก็ไม่เข้า แย่ตั้งแต่รับรถยันส่งรถ คงไม่ต้องอธิบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:15:29 pm » |
|
ศูนย์นี้ก็อยู่ใกล้บ้านครับ เคยเข้าไปเช็คระยะ 1000 โล
ศูนย์ไม่ทำอะไรให้ทั้งนั้น เจ้าหน้าที่บอกรถยังใหม่อยู่ ไม่ต้องทำอะไรหรอก แค่ให้เข้ามาดูเฉยๆ ล้างรถอย่างเดียว แต่ใช้เวลาเกือบ 2 ช.ม.
เข้าไปเดินโลตัสใกล้ๆ จนเบื่อ ยังไม่ได้ บอกต่อคิวล้างรถอยู่ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรกับรถเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
sdb.rayong
Jr. Member
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 334
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:28:50 pm » |
|
0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง ป๋าครับ ตอนนี้ต้องใช้ น้ำแข็งลูบหลัง กำลังมาแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iaunn
Jr. Member
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 787
สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:33:51 am » |
|
กฤษฎาเป็นแบบนี้ทุกสาขาแหละครับไม่รุเป็นมาตรฐานของเค้าหรือเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
กล้องแดง
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:56:46 am » |
|
0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง โอ้วววว ถ้างี้แสดงว่าวัฒนธรรมองค์กรเป็นแบบนี้ คงเปลี่ยนลำบากแล้วล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
benopenair (เบน)
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 127
ID : 1385
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 03:04:43 pm » |
|
ออกที่ศูนย์นี้ครับ พอดีตอนออกกระเหี้ยนกระหือรือ เอาศูนย์ที่คิดว่าใช่แถวบ้าน ยังไม่ได้เข้ามาเก็บข้อมูลที่นี่มาก (ดูแต่เรื่องปัญหาของตัวรถ ไม่ได้ดูเรื่องศูนย์) ใช้เวลารอป้ายดำ 4 เดือน ได้มาใส่แทนป้ายปลอมที่ให้มาแล้ว คงไม่ได้กลับไปเจอกันอีกแล้วครับศูนย์นี้ (ผมว่าเค้าอาจจะขายดีมากจนดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึง)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
I Like Pajerosport-Thailand
|
|
|
|
|