Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 100,000 กม แล้ว ไม่มีไฟเตือนเปลี่ยนสายพานเหรอครับ  (อ่าน 26089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kitti2519
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:34:23 pm »

รถผมแสนโลแล้วปกติของพี่โตจะที่ แสนห้าแล้วไฟเตือนให้เปลี่ยนสายพานจะขึ้น แต่ปาเราไม่มีเหรอครับ ต้องไปเปลี่ยนเองหรือยังงัยครับ ผมกะว่าจะให้กลับมาจากเข้าพรรษาก่อนถึงค่อยเปลี่ยนครับ ตอนนี้แสนสี่ร้อยโลแล้ว และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่กันครับ ที่ กทม เข้าที่ศูนย์ไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:37:55 pm »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:58:13 pm »

ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ
บันทึกการเข้า

IK>LampanG
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41


ID : 1753


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 09:58:41 pm »

ศูนย์ที่ผมไปติดป้ายบอกว่าเปลี่ยนตอน 100,000 กิโล ค่าเปลี่ยนของน้องปาอยู่ที่ 11,000 + ครับ 
บันทึกการเข้า

TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:02:42 pm »

ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ
Cheesy CASE ของป๋ากุ้งจะประมาณนี้เพราะคงจะไม่ได้เปลี่ยนตัวปั๊มน้ำครับ   
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:04:48 pm »

ศูนย์ที่ผมไปติดป้ายบอกว่าเปลี่ยนตอน 100,000 กิโล ค่าเปลี่ยนของน้องปาอยู่ที่ 11,000 + ครับ 
Cheesy ส่วน CASE ของป๋า K คงจะจัดหนักแบบเปลี่ยนตัวปั๊มน้ำให้ไปเลย  ราคาจึงสูงกว่า CASE แรกอะครับ   
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:09:31 pm »

ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ

 Cheesy CASE ของป๋ากุ้งจะประมาณนี้เพราะคงจะไม่ได้เปลี่ยนตัวปั๊มน้ำครับ   
ถูกต้องครับป๋าโย่ง เพราะว่าบางทีศูนย์ทำอะไรเราต้องยัยยั้งไว้บ้าง พี่แกจะเปลี่ยนให้หมด
เรื่องปั๊มน้ำ ถ้ามันรั่วไม่ใช่ทีเดียวจะหมดเลยมันจะต้องหยดทีละนิดๆเราจะต้องรู้ก่อนว่าปั๊มน้ำมีปัญหา เลยไม่เปลี่ยนครับ
ส่วนตัวดันสายพาน ลูกกลิ้งตัวเล็กตัวใหญ่ ควรเปลี่ยนเพราะเรามองไม่เห็นครับ
บันทึกการเข้า

TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:18:28 pm »

ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ

 Cheesy CASE ของป๋ากุ้งจะประมาณนี้เพราะคงจะไม่ได้เปลี่ยนตัวปั๊มน้ำครับ   
ถูกต้องครับป๋าโย่ง เพราะว่าบางทีศูนย์ทำอะไรเราต้องยัยยั้งไว้บ้าง พี่แกจะเปลี่ยนให้หมด
เรื่องปั๊มน้ำ ถ้ามันรั่วไม่ใช่ทีเดียวจะหมดเลยมันจะต้องหยดทีละนิดๆเราจะต้องรู้ก่อนว่าปั๊มน้ำมีปัญหา เลยไม่เปลี่ยนครับ
ส่วนตัวดันสายพาน ลูกกลิ้งตัวเล็กตัวใหญ่ ควรเปลี่ยนเพราะเรามองไม่เห็นครับ
Cheesy ป๋ากุ้ง...ลูกรอก + ตัวดันต้องเปลี่ยนเพราะถ้าลูกปืนติดตาย+สายพานกระโดดข้ามฟันงานเข้าชุดใหญ่ครับ   
 hi ผมคิดเอาไว้ว่าตอน 100000 โล  คงจะซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนเองค่าเสียหายคงจะราว ๆ  7000 บาทน่าจะพอ คริ ๆ   
บันทึกการเข้า
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:48:38 pm »

ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ
บันทึกการเข้า

pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:07:45 pm »

ถูกคับพี่ ดีคับผม เหมาะสมคับท่าน  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:14:31 pm »

ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ

Cheesy ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ  ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:17:53 pm »

ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ

Cheesy ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ  ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ
เจอชุดนี้เข้าไปต้ิงใช้บัตรรูดเลย ผ่อนไป10เดือน เฮ้อ
บันทึกการเข้า

TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:50:25 pm »

ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ

Cheesy ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ  ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ
อ้าวน้องปาเราเป็นสายพานเหรอเนี๊ยะ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:54:12 pm »

ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ

Cheesy ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ  ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ
อ้าวน้องปาเราเป็นสายพานเหรอเนี๊ยะ โอ๊ยมึน
Cheesy ป๋าแทน ...ข้อกำหนดตาม SPECIFICATION เครื่อง 2.5 เป็นสายพาน TIMING + เครื่อง 3.2 เป็นโซ่ TIMING ครับ 
บันทึกการเข้า
MU OUN
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 951


ปาเจียงฮาย 0958


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:35:03 am »

ได้ความรู้เพิ่มเติมอีกแล้วครับ  ขอบคุณป๋าป๋าทั้งหลายครับบบ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

หลวงพ่อเพชรคู่เมือง ลือเลื่องปลาบึกหาดไคร้  แหล่งผ้าทอน้ำไหล ประตูใหม่สู่อินโดจีน
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 21 คำสั่ง