kitti2519
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:34:23 pm » |
|
รถผมแสนโลแล้วปกติของพี่โตจะที่ แสนห้าแล้วไฟเตือนให้เปลี่ยนสายพานจะขึ้น แต่ปาเราไม่มีเหรอครับ ต้องไปเปลี่ยนเองหรือยังงัยครับ ผมกะว่าจะให้กลับมาจากเข้าพรรษาก่อนถึงค่อยเปลี่ยนครับ ตอนนี้แสนสี่ร้อยโลแล้ว และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่กันครับ ที่ กทม เข้าที่ศูนย์ไหนดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jib and bim
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:37:55 pm » |
|
รอผู้รู้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:58:13 pm » |
|
ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
IK>LampanG
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 41
ID : 1753
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 09:58:41 pm » |
|
ศูนย์ที่ผมไปติดป้ายบอกว่าเปลี่ยนตอน 100,000 กิโล ค่าเปลี่ยนของน้องปาอยู่ที่ 11,000 + ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:02:42 pm » |
|
ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ
CASE ของป๋ากุ้งจะประมาณนี้เพราะคงจะไม่ได้เปลี่ยนตัวปั๊มน้ำครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:04:48 pm » |
|
ศูนย์ที่ผมไปติดป้ายบอกว่าเปลี่ยนตอน 100,000 กิโล ค่าเปลี่ยนของน้องปาอยู่ที่ 11,000 + ครับ ส่วน CASE ของป๋า K คงจะจัดหนักแบบเปลี่ยนตัวปั๊มน้ำให้ไปเลย ราคาจึงสูงกว่า CASE แรกอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:09:31 pm » |
|
ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ
ึ CASE ของป๋ากุ้งจะประมาณนี้เพราะคงจะไม่ได้เปลี่ยนตัวปั๊มน้ำครับ ถูกต้องครับป๋าโย่ง เพราะว่าบางทีศูนย์ทำอะไรเราต้องยัยยั้งไว้บ้าง พี่แกจะเปลี่ยนให้หมด เรื่องปั๊มน้ำ ถ้ามันรั่วไม่ใช่ทีเดียวจะหมดเลยมันจะต้องหยดทีละนิดๆเราจะต้องรู้ก่อนว่าปั๊มน้ำมีปัญหา เลยไม่เปลี่ยนครับ ส่วนตัวดันสายพาน ลูกกลิ้งตัวเล็กตัวใหญ่ ควรเปลี่ยนเพราะเรามองไม่เห็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:18:28 pm » |
|
ไม่มีครับ ศูนย์บริการจะเป็นผู้เตือนว่า100000 ต้องทำอะไรบ้าง เคยใช้ไทรทัน ประมาณ8000บาทครับ
ึ CASE ของป๋ากุ้งจะประมาณนี้เพราะคงจะไม่ได้เปลี่ยนตัวปั๊มน้ำครับ ถูกต้องครับป๋าโย่ง เพราะว่าบางทีศูนย์ทำอะไรเราต้องยัยยั้งไว้บ้าง พี่แกจะเปลี่ยนให้หมด เรื่องปั๊มน้ำ ถ้ามันรั่วไม่ใช่ทีเดียวจะหมดเลยมันจะต้องหยดทีละนิดๆเราจะต้องรู้ก่อนว่าปั๊มน้ำมีปัญหา เลยไม่เปลี่ยนครับ ส่วนตัวดันสายพาน ลูกกลิ้งตัวเล็กตัวใหญ่ ควรเปลี่ยนเพราะเรามองไม่เห็นครับ ป๋ากุ้ง...ลูกรอก + ตัวดันต้องเปลี่ยนเพราะถ้าลูกปืนติดตาย+สายพานกระโดดข้ามฟันงานเข้าชุดใหญ่ครับ ผมคิดเอาไว้ว่าตอน 100000 โล คงจะซื้ออะไหล่มาเปลี่ยนเองค่าเสียหายคงจะราว ๆ 7000 บาทน่าจะพอ คริ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TANN
Jr. Member
like: 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 334
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 10:48:38 pm » |
|
ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:07:45 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:14:31 pm » |
|
ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:17:53 pm » |
|
ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ เจอชุดนี้เข้าไปต้ิงใช้บัตรรูดเลย ผ่อนไป10เดือน เฮ้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TANN
Jr. Member
like: 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 334
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:50:25 pm » |
|
ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ อ้าวน้องปาเราเป็นสายพานเหรอเนี๊ยะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:54:12 pm » |
|
ไม่จำเป็นต้อง 100000 โลครับ ถ้ารถเข้าศูนย์ตรวจเช็คประจำ อย่างรถ Triton ผม เข้าศูนย์ทุก 10000 โล จนถึง 200000 กว่าโน้นครับถึงเปลี่ยน แต่เปลี่ยนชุดใหญ่เลยครับ ลองดูค่าใช้จ่ายครับ ป๋าแทน... ผมดูจากรายการแล้ว TRITON รถของป๋าคันนี้คงจะเป็นเครื่องยนต์ 3.2 ซึ่งเป็นชุดขับแบบโซ่ TIMING ครับ ไม่ได้เป็นสายพานอย่างเช่นเครื่องยนต์ 2.5 ที่เราจะต้องเปลี่ยนที่ระยะ 100000 โลอะครับ อ้าวน้องปาเราเป็นสายพานเหรอเนี๊ยะ ป๋าแทน ...ข้อกำหนดตาม SPECIFICATION เครื่อง 2.5 เป็นสายพาน TIMING + เครื่อง 3.2 เป็นโซ่ TIMING ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MU OUN
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 951
ปาเจียงฮาย 0958
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:35:03 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หลวงพ่อเพชรคู่เมือง ลือเลื่องปลาบึกหาดไคร้ แหล่งผ้าทอน้ำไหล ประตูใหม่สู่อินโดจีน
|
|
|
|