ขอรายงานการเข้าศูนย์บริการ บริษัท มิตซูกรุงเทพ 2009 จำกัด สาขามีนบุรี
ผมได้โทรนัดตรวจเช็คระยะ 20,00 kM เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. 2555 โดยมีกำหนดเข้า 31 ส.ค.2555 เวลา 8:30 น.
ก็เข้าตรงเวลานัดหมาย ก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาต้อนรับทันที(คุณโหน่ง) ผมก็ขออนุญาตเข้าดูงานบริการของน้องปาอย่างใกล้ชิด คุณโหน่งก็ให้เข้าไปดูได้ครับ
แต่พอเข้าไปในห้องรับรองลูกค้า พบว่าได้มีการปรับปรุงใหม่ที่กว้างขวางกว่าเดิมมาก ตามรูปที่ 1 และรูปที่ 2
รูปที่ 1
ตามรูปที่ 1 มีเครื่องดื่มมาตรฐานและมีน้ำหวานด้วย เจ้าลูกชาย(นิวตั้น) ป้วนเปี้ยนไม่ห่างเลย
รูปที่ 2
ตามรูปที่ 2 อีกมุมของห้องรับรองลูกค้ามีฝาผนังเป็นกระจกบานใหญ่ สามารถมองเห็นการทำงานของช่างได้ชัดเจน ไม่ต้องออกไปดูให้เกะกะการทำงานของช่าง
แต่ผมก็ได้เดินไปดูเป็นระยะๆ ช่างยังเด็กไม่ได้ถามชื่อ แต่....ดุมาก...... ช่างสามารถเตะหมาออกจากรถผมไปแล้ว
รูปที่ 3 ฝาผนังกระจกขนาดใหญ่มองเห็นการทำงานชัดเจน ถ่ายภาพจากภายในห้องรับรอง
รูปที่ 4 น้องปาสำลีของผมกระโดดลอยอยู่กลางอากาศ
ระหว่างรอการน้องปาสำลี ก็เข้าห้องน้ำที่สะอาดและหอมสเปร์ปรับอากาศ มีเครื่องเป่าฆ่าเชื้อโรค สบู่เหลวพร้อม
จนเวลาประมาณ 9:40 น.เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ารถเสร็จแล้ว(เร็วไปหน่อยกลัวเช็คไม่ละเอียด)ก็ชำระเงินเสร็จ คุณโหน่งก็เดินมาส่งที่รถแล้วเปิดประตูให้เรียบร้อย
พร้อมกล่าวให้ตรวจสอบเบาะไฟฟ้าว่าปรับไว้เหมาะสมหรือยัง ซึ่งผมก็โอเค คุณโหน่งก็ยกมือไหว้ขอบคุณแล้วปิดประตูให้เสร็จเรียบร้อย
ผมไม่ต้องการศูนย์เทพ แต่ศูนย์ธรรมดาๆบริการเหมือนรถผมเป็นรถเทพพอขับกลับบ้านก็รู้สึกแปลกๆคือไม่มีเสียงหอน ผมว่าช่างเค้าคงเตะแรงไปหน่อยไม่กล้าหอนเลย
เมื่อเปิดดูใบเสร็จโดยละเอียด พบว่า
บางรายการผมยังไม่ได้ชำระเงิน เมื่อโทรไปสอบถามคุณโหน่ง ก็ได้รับคำตอบว่าบริการฟรี ตอนนี้ตรวจดูรอบรถคร่าวๆไม่มีรอยแผลเหมือนศูนย์เทพบางศูนย์เลยจบข่าว