surapin No.1933
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 53
|
|
« เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:29:24 am » |
|
รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยครับไปดูรถที่0มิตรซูตัวnew pajero sport2.5 เซลแจ้งว่าตัวขับ2เฟืองท้ายมีระบบดริฟล็อกด้วยแต่ไม่ได้โฆษณาจริงรึป่าวครับเพราะกำลังสนใจตัวขับ2 แล้วเอาไปติดเพิ่ม ตอนนี้ก็รอดูตัว3.0v6ติดแก๊สที่0พร้อมเลยรถยังไม่เข้ามาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 428
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:06:07 pm » |
|
หามาใส่มั่งดีกว่า...จะได้เลิกหอนๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คิดว่าแรง...ก็แซงไป
|
|
|
ruth
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1607
S/N # 0505
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:09:40 pm » |
|
รบกวนสอบถามผู้รู้ด้วยครับไปดูรถที่0มิตรซูตัวnew pajero sport2.5 เซลแจ้งว่าตัวขับ2เฟืองท้ายมีระบบดริฟล็อกด้วยแต่ไม่ได้โฆษณาจริงรึป่าวครับเพราะกำลังสนใจตัวขับ2 แล้วเอาไปติดเพิ่ม ตอนนี้ก็รอดูตัว3.0v6ติดแก๊สที่0พร้อมเลยรถยังไม่เข้ามาครับ
ศูนย์ไหนครับเนี่ ช่างกล้า...โกหกกันเห็นๆเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tawaan2011
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 197
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 12:13:46 am » |
|
ลิมิดเต็ดสลิป เห็นไทรทันขับ2ขับ4ใส่กันเยอะ ช่วยในเรื่องท้ายไม่ปัดเวลาเข้าโค้งช่วยการทรงตัวที่ดีขึ้นใส่แล้วลุยได้เหมือนตัวขับ4+4เลยคับ อยู่ในเวปดาว3แฉกเหมือนกันคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
surapin No.1933
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 53
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 07:39:48 am » |
|
ขอบคุณคับ น่าสนใจมากคับตัวนี้แต่ต้องกลับไปถามเซลดูใหม่อีกทีว่าจาพูดเหมือนเดิมรึป่าวบอกเราว่ามีดริฟล็อกเฉยเลยขับ2
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mayurin
Sr. Member
like: 78
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1695
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 07:49:16 am » |
|
เซล์ลคงท่อง สคริป ของ ไททัน พลัสให้ฟัง ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sathapat
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 08:47:18 am » |
|
V6 ติดแก๊ส จาก 0 ไม่เวิก! แพงและได้ของไม่ดี ติดข้างนอกเองดีกว่า รับประกันเครื่องเหมือนกัน...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SKPG
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 410
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 10:25:32 am » |
|
ผมใช้ 2WD GT ไม่มี ระบบดริฟล็อก แน่นอนครับ แต่ถ้าใครไปติดข้างนอกได้ราคาดี ๆ บอกกันหน่อยครับ ผมกำลังสนใจหรือรวมตัวกันได้ราคาถูกผมก็ขอร่วมด้วยครับ ว่าจะไปติด Auto Diff Lock บ้างเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 10:39:02 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
tawaan2011
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 197
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 12:26:57 pm » |
|
ผมใช้ 2WD GT ไม่มี ระบบดริฟล็อก แน่นอนครับ แต่ถ้าใครไปติดข้างนอกได้ราคาดี ๆ บอกกันหน่อยครับ ผมกำลังสนใจหรือรวมตัวกันได้ราคาถูกผมก็ขอร่วมด้วยครับ ว่าจะไปติด Auto Diff Lock บ้างเหมือนกัน แล้วมันตัวเดียวกับ ลิมิตเต็ด สลิป. หรือป่าวคับป๋าๆใช้ขับ4ช่วยเข้ามาแบ่งปันความรู้ด้วยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ruth
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1607
S/N # 0505
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 12:47:23 pm » |
|
ที่ติดรถ Triton 4x4 เป็นแบบ limited slip ครับ มีเฉพาะใน 4x4 เพียงรุ่นเดียว ส่วน plus , pajerosport 4x2 , 4x4 ไม่ว่าจะเครื่อง 3.2 , 2.5 , 2.5vg เป็นเฟืองท้ายแบบธรรมดาครับ แต่ถ้าในต่างประเทศ pajerosport 4x4 จะได้เฟืองท้าย แบบ limited slip เหมือนใน triton แต่ในบางประเทศอาจได้ดีกว่านั้นคือเป็นแบบ diff lock (ไม่ทราบรายละเอียดของระบบที่ใช้) สั่งการแบบ manual โดยการกด/ปลด จากภายในรถเลย ส่วน auto diff lock เป็นแบบเดียวกับที่ใส่ใน Chev Colorado รุ่นที่แล้ว ตัวนี้จะทำงานโดยระบบกลไก ล็อค/ปลดล็อคโดยอัตโนมัติ ซึ่งตอนหลังมีบริษัทนำแบบที่ใช้กับรถรุ่นอื่นเข้ามาขาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
like: 25
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1448
Love Suhr Custom Standard
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 01:10:21 pm » |
|
4X2 กับ 4X4 มันต่างกันยังไงอ่ะครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tawaan2011
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 197
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 01:46:56 pm » |
|
4X2 กับ 4X4 มันต่างกันยังไงอ่ะครับ...
ต่างกันตรงระบบขับเคลื่อนหรือแพหน้าและชุดเกียร์ขับ4และระบบต่างๆ ขับเคลื่อน2ล้อใช้ในเมืองสะส่วนใหญ่จะลุยจะปืนได้บ้าง ขับเคลื่อน4ล้อก้อใช้ในเมืองก้อได้ลุยหลุดลุยโคลนไต่เขาได้สบาย แต่ต้องบำรุงรักษาระบบขับเคลื่อนให้ดี ราคาตัวรถแพงกว่าแสนขึ้น กินน้ำมันขึ้นอีกนิดนึง ดูตามสภาพการใช้งานคับถ้าในเมืองส่วนใหญ่ขับ2พอแต่ต้องลุยป่าเขาปืนป่ายก้อเอาตัวขับ4
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 06:37:56 pm » |
|
ที่ติดรถ Triton 4x4 เป็นแบบ limited slip ครับ มีเฉพาะใน 4x4 เพียงรุ่นเดียว ส่วน plus , pajerosport 4x2 , 4x4 ไม่ว่าจะเครื่อง 3.2 , 2.5 , 2.5vg เป็นเฟืองท้ายแบบธรรมดาครับ แต่ถ้าในต่างประเทศ pajerosport 4x4 จะได้เฟืองท้าย แบบ limited slip เหมือนใน triton แต่ในบางประเทศอาจได้ดีกว่านั้นคือเป็นแบบ diff lock (ไม่ทราบรายละเอียดของระบบที่ใช้) สั่งการแบบ manual โดยการกด/ปลด จากภายในรถเลย ส่วน auto diff lock เป็นแบบเดียวกับที่ใส่ใน Chev Colorado รุ่นที่แล้ว ตัวนี้จะทำงานโดยระบบกลไก ล็อค/ปลดล็อคโดยอัตโนมัติ ซึ่งตอนหลังมีบริษัทนำแบบที่ใช้กับรถรุ่นอื่นเข้ามาขาย
ข้อมูลนี้ถูกต้องครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 06:40:42 pm » |
|
ผมใช้ 2WD GT ไม่มี ระบบดริฟล็อก แน่นอนครับ แต่ถ้าใครไปติดข้างนอกได้ราคาดี ๆ บอกกันหน่อยครับ ผมกำลังสนใจหรือรวมตัวกันได้ราคาถูกผมก็ขอร่วมด้วยครับ ว่าจะไปติด Auto Diff Lock บ้างเหมือนกัน รอผมหน่อยซิ PROJECT นี้ขอเป็นสิ้นปีได้ไหม อิ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|