อ้างอิง
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9254.0สวัสดีครับ พี่ๆและเพื่อนๆทุกท่านครับ (ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนนะครับ) ผม ชื่อ ปกรณ์ (ชื่อเล่น แบงค์ หรือ บางคนเรียกว่า กร ครับ) ก่อนหน้านี้ผมทำงานเกี่ยวกับ ศูนย์บริการมาโดยตลอด และทำมาหลาย แบน มากครับ ตำแหน่งก็เป็น ผู้จัดการศูนย์ เช่น TOYOTA CHEVROLET BENZ BMW ปัจจุบัน MITSU ขอออกตัวก่อนนะครับโดยความเป็นจริงแล้วก่อนที่ผมจะตัดสินใจลาออกจาก BMW เพื่อที่จะมาบริหารงานให้กับ MITSU ผมมีโอกาศที่ได้คุยกับ ท่านประทาน และก็มีข้อตกลงกันในการวางแผนการปรับเปลี่ยนแนวทางให้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ เพราะก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารระดับสูงไม่เคยทราบถึงปัญหาดังกล่าวเลย เพราะไว้ใจ เชื่อใจในคนเก่า
ดังนั้น
สิ่งที่ผ่านมาผมพอทราบถึงปัญหาว่า สาเหตุมาจากอะไร และตอนนี้ผมเองก็ต้องขอโอกาศจากทุกท่านอีกครั้งครับ และขอเวลาในการรีบแก้ไขกับปัญหาดังกล่าวครับ เบื้องต้น ผมขอชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่อง น้ำมันเครื่อง และราคา ค่าแรงของศูนย์ก่อนนะครับ
1.น้ำมันเครื่องทางศูนย์ เราใช้น้ำมันของ คาสตรอล เพราะทางศูนย์รับเป้าน้ำมัน คาสตรอล เพื่อ คาสตรอล เป็นผู้ที่ลง อุปกรณ์ทุกอย่างให้กับศูนย์ เช่น ตู้เครื่องมือ พร้อมเครื่อง ลิฟม์ และอุปกรณ์ ต่างๆ ทั้งหมด คาสตรอลเป็นผู้ดูแลให้ศูนย์ครับ (ดังนั้น ศูนย์จึงมีความจำเป็นที่ขอความเห็นใจ ให้ลูกค้าเลือกใช้กับน้ำมันกับทางศูนย์ครับ) น้ำมันคาสตรอล มี 2 อย่างครับ กึ่ง กับ สังเคราะห์ ราคาปัจจุบัน ดังนี้ครับ (หากมีการปรับเปลี่ยน จะแจ้งเพื่อทราบอีกครั้งครับ)
ราคาดังกล่าวยังไม่ได้รวม vat 7% ครับ
2.เรื่องค่าแรงครับ สำหรับรถเก๋งทั้วไป ค่าแรง 1 ชม. คือ 450 บาท
สำหรับ PAJERO กับ SPACE WAGON ค่าแรง 1ชม. คือ 480 บาท
เรื่อง ชม. ค่าแรงของรุ่งเจริญก็เท่ากันครับ และ ศูนย์อื่นๆ ก็จะปรับขึ้นเหมือนในเวลาอันใกล้นี้ครับ หรือ บางศูนย์ก็ปรับแล้วครับ
สำหรับลูกค้าใน club ผมได้ปรึกษากับ นาย แล้ว ถ้ามีการโทรเข้ามา นัดหมายเข้ารับบริการ จะได้รับส่วน ลดเป็นกรณี พิเศษ
สำหรับ ค่าอะไหล่เท่านั้น 15% โดยทันที ดังนี้
1. โทรนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ 1 วัน เพื่อทราบอาการ และ จัดช่างผู้แลไว้ตามเวลานัดหมาย และ จัดอะไหล่ไว้ เพื่อถ้าต้องมีการเปลี่ยน
2.จะต้องติดสติ๊กเกอร์ club เท่านั้น เพื่อเป็นการยืนยันว่า ท่านได้เป็นสมาชิก club จริงครับหมายเหตุ
ท่านประทาน club และ เพื่อนๆ สมาชิกท่านใดมีความคิดเห็นเพิ่มเติมอย่างไร หรือ ต้องควรปรับตรงไหน ก็แจ้งมาทางผมได้เลยนะครับ เพื่อจะได้เป็นไปในแนวทางเดียวกันครับ
ท่านสมาชิกใน club สามารถติดต่อผ่านผมได้โดยตรง ในการปรึกษาเรื่องรถ หรือ ทำการนัดหมายขอรับเข้าบริการครับ ผมจะเป็นคนขอดูแล ลูกค้าที่มาจากใน club เองครับผม
ชื่อปกรณ์ (แบงค์ ครับ) 087-671-5977
SERVICE MANAGER
ขอบคุณมากครับ